TỬ VI CHO BẠN P3 Posts by : STEVE THAI

Ất Mão: Có tin vui về nghề nghiệp, về tình duyên của con cháu khiến gia đạo đầy hỷ khí. Công việc làm ăn đã có biến chuyển tốt. Có thể tính toán chuyện làm ăn mới.
Quý Mão: Có chuyển biến dời đổi thuận lợi. Phòng hao tán. Mưu sự có quý nhân giúp sức hanh thông. Vạn sự như ý.
Tân Mão: Chuyện tình cảm cần giải quyết êm đẹp kẻo gây nhiều chuyện lôi thôi, nhất là nếu đã có gia đình. Bớt hao tốn và tài chánh tương đối khá.
Kỷ Mão: Giải quyết được nhiều sự khó khăn tồn đọng trong quá khứ không còn phải phiền muộn. Riêng tiền bạc, còn đôi chút khó khăn nhưng không đáng kể. Gia đạo yên ấm.

Bính Thìn: Tiền bạc đã có vẻ thuận lợi. Công việc cũng đã trôi chảy êm đẹp. Luôn luôn cẩn trọng trong giao tiếp kẻo bị tai bay vạ gió mang tiếng.
Giáp Thìn: Chớ nản chí vì khó khăn. Tình cảm vui vẻ nhưng chớ nóng nảy thái quá gây rạn nứt. May mắn về tài chánh.
Nhâm Thìn: Tính chuyện làm ăn mới hoặc đi xa cũng được. Nên cân nhắc cẩn thận kẻo thiệt hại lớn. Đừng nóng tính làm gia đình mất hòa khí.
Canh Thìn: Hao tốn tiền bạc về xe cộ và chuyện ngoài dự tính. Công việc làm tương đối ổn định. Tài chánh cũng ít phải lo lắng. Có tin vui tình cảm.

 

Đinh Tỵ: Công việc tiến triển khả quan. Tuy nhiên, về tài chánh thu đạt chưa được như ý. Qua cơn khó khăn rồi hãy tính chuyện thay đổi. Gia đình hạnh phúc.

Ất Tỵ: Có một vài sự tiến triển tương đối tốt đẹp trong công việc làm ăn. Tài chánh tuy đã nhiều nhưng còn phải lo lắng nhiều chuyện ha tốn lớn. Lưu tâm vào xe cộ.
Quý Tỵ: Gặp nhiều chuyện may đến nên công việc thoải mái một cách bất ngờ. Gia đình con cái đầm ấm, hết còn phải lo âu. Có tin tức vui vẻ của thân tộc.
Tân Tỵ: Trong tuần nhiều việc phải mua sắm nên tốn kém ngoài dự tính. Nhưng nhờ tài lộc hên may cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều. Gia đạo an vui.

» Related Articles: