TỬ VI CHO BẠN 1006 Posts by : STEVE THAI

GIÁP TÝ; 1984, 23 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ) 
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có nhiều tin vui về công việc làm, nhờ có quới nhơn giúp đỡ nên an tâm làm việc. Tình cảm của người bạn khác phái dành cho các cháu cũng rất nồng nhiệt.
NỮ MẠNG: Các cháu có tin vui về công việc làm, nên tiến hành mọi dự định của mình. Tình cảm tháng này vui vẻ hơn trước, nhất là được người tình quan tâm lo lắng.

NHÂM TÝ; 1972, 35 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch ( nữ)
NAM MẠNG: Các cháu cẩn thận tháng này phòng ngừa bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc. Công việc làm có quới nhơn giúp đỡ, tình cảm trong gia đạo vui vẻ.
NỮ MẠNG: Tháng này các cháu có nhiều cơ hội tốt để thực hiện các công việc mình dự tính. Tình cảm của người bạn khác phái đang ở xa sẽ quan tâm đến các cháu. Tiền bạc khá.

CANH TÝ;1960, 47 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có may mắn trong công việc nhưng đừng quá vội vã sẽ không có kết quả bao nhiêu. Nên bình tĩnh và bắt tay vào việc, không nên hoang mang lo lắng những việc không cần thiết.
NỮ MẠNG: Quí bạn hãy bình tĩnh, công việc tháng này hơi chậm một chút, nên chăm lo cho sức khoẻ của mình. Đau ốm và tai nạn xe cộ cũng cần lưu tâm đến. Tránh cãi vã.

MẬU TÝ; 1948, 59 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này công việc làm của quí bạn có nhiều tiến triển tốt hơn trước, nên tránh các cuộc tranh chấp không có lợi. Tình cảm vui vẻ thuận lợi, lo cho sức khoẻ.
NỬ MẠNG: Quí bạn đừng quên chăm lo cho sức khoẻ của mình, có thể bị đau ốm bất ngờ. Gia đạo an vui. Công việc làm tương đối thoải mái hơn trước. Tình cảm vui vẻ.

BÍNH TÝ; 1936, 71 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ có nhiều niềm vui trong tháng này, nên chịu khó đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn. Nếu muốn làm việc gì cũng đều thuận lợi.
NỮ MẠNG: Tuy quí cụ có cơ hội phát triển hoặc vui vẻ trong công việc làm của mình nhưng cũng đừng quên chăm lo cho sức khoẻ, có thể đau ốm bất ngờ, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.­­

SỬU

ẤT SỬU; 1985, 22 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam )
                 - Thái âm (nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có nhiều niềm vui, có qưới nhơn giúp đỡ. Việc học hành có cơ hội tiến triển tốt đẹp. Nên suy nghĩ trước khi quyết định bất cứ việc gì.
NỮ MẠNG:  Các cháu có tin vui về tiền bạc. Công việc và học hành có cơ hội thành công. Phòng đau ốm bất ngờ. Gia đạo an vui. 

QUÝ SỬU, 1973, 34 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam )
                  - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có nhiều việc  bị chậm trễ, nên từ từ làm việc sẽ có kết quả hơn. Tránh các tranh chấp không cần thiết. Phòng các vật bén nhọn dễ gây trầy sướt.
NỮ MẠNG: Có một ít công việc của các cháu tháng này thay đổi, hoặc dự tính đi xa, chớ nên lo lắng lắm hãy bình tĩnh làm việc. Tình cảm tháng này không được vui.

TÂN SỬU; 1961, 46 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có cơ hội kiếm ra tiền nhưng cũng phải bình tĩnh, lo lắng quá sẽ làm hụt mất, công việc làm cũng bắt đầu khá hơn trước.
NỮ MẠNG: Quí bạn nên chăm lo cho sức khoẻ của mình, tháng này tiền bạc tương đối khá không nên lo lắng lắm, tránh tình trạng hồi hộp và mất ngủ.

KỶ SỬU; 1949, 58 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có cơ hội đi chơi xa, phòng hao tốn nhiều, nên chăm lo cho sức khoẻ kẻo đau ốm bất ngờ. Phòng chứng hồi hộp và mất ngủ.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có tin vui bất ngờ, có người thân ở xa đến thăm, phòng hao tốn nhiều. Công việc làm được quới nhơn giúp. Gia đạo được an lành.

ĐINH SỬU; 1937, 70 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Qúi cụ có dịp đi chơi xa, thăm viếng con cháu, phòng hao tốn và đừng quên chăm lo cho sức khoẻ, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.
NỮ MẠNG: Tháng này quí cụ có bạn bè ở xa ghé thăm tăng thêm niềm vui trong gia đạo có hao tốn chút ít cũng không sao, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.

GIÁP DẦN; 1974, 33 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có cơ hội thuận lợi cho công việc nhờ quới nhơn giúp đỡ nên bắt tay vào việc. Tình cảm của người bạn khác phái cũng đang quan tâm đến các cháu. Nên tránh các cuộc cãi vã vô ích.
NỮ MẠNG: Các cháu có tin vui về công việc nên tiến hành các dự định của mình. Tình cảm tháng này tương đối vui vẻ hơn trước. Nên phát triển tốt cho cả hai vấn đề: Tình Yệu và Công việc.

NHÂM DẦN; 1962, 45 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam)
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn cẩn thận kẻo bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc. Công việc làm có quới nhơn giúp và gia đạo được an vui. Đừng bỏ lỡ cơ hội thực hiện các chương trình của mình.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có may mắn nhiều trong công việc làm của mình, nên an tâm làm việc, có quới nhơn giúp đỡ. Tình cảm cũng được người khác phái quan tâm lo lắng

CANH DẦN; 1950, 57 tuổi, Mộc mệnh
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn không nên vội vã muốn đi nhanh sẽ bị vấp, nên tránh các vật bén nhọn. Tiền bạc và tình cảm còn trong tình trạng lo lắng và ưu tư nhiều. Tiền bạc hao tốn một ít.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn cần phải  bình tĩnh nhiều hơn vì công việc hơi chậm nhưng không dáng lo ngại lắm, tình cảm trong gia đạo vui vẻ. Người bạn khác phái đang quan tâm đến quí bạn.

 MẬU DẦN; 1938, 69 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí ông có may mắn trong công việc làm của mình. Nhưng cần tĩnh dưỡng nhiều hơn nhất là luyện tập cơ thể và đi khám bác sĩ định kỳ.
NỮ MẠNG: Quí bà tháng này phòng đau ốm có thể xảy ra bất ngờ. Nên chịu khó đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn. Gia đạo an vui.

MÃO

ẤT MÃO; 1975, 32 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có may mắn hơn trước, nhất là công việc được thuận lợi nhiều hơn. Có tài lộc vào, nên tránh các chi tiêu không cần thiết.
NỮ MẠNG: Các cháu có may mắn về tiền bạc, công việc làm được thuận lợi, nên bình tĩnh, nếu không khéo sẽ làm mất cơ hội. Phòng đau ốm bất ngờ.

QUÍ MÃO; 1963, 44 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn được dịp tiếp xúc với bạn bè nên hao tốn nhiều, nên phòng chứng đau răng hoặc sưng nuớu do máu nóng trong người, nên chăm sóc sức khoẻ kỹ lưỡng hơn.
NỮ MẠNG: Quí bạn có dịp đi chơi xa phòng hao tốn và sức khoẻ không được tốt, công việc làm có thay đổi một ít, nhưng vẫn khá hơn trước, nên an tâm làm việc.

TÂN MÃO; 1951, 56 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn lo âu nhiều về tiền bạc, phòng chứng đau răng và dị ứng làm khó chịu trong người, chuyện tình cảm cũng không được vui, công việc làm tương đối thuận lợi.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này tuy có may mắn về tiền bạc nhưng cũng phòng ngừa chuyện tranh chấp về tiền bạc, nên khéo léo trong lời ăn tiếng nói kẻo làm mất lòng người khác.

KỸ MÃO; 1939, 68 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông tháng này có dự tính đi xa hoặc dời đổi một ít công việc, rất thuận lợi nhưng phòng chứng đau răng hoặc sưng nướu, nên luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Quí bà tháng này có chuyện lo âu về tiền bạc, nên an tâm làm việc, đi khám bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn, phòng chứng đau răng.

BÍNH THÌN; 1976, 31 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có cơ hội phát triển dược công việc của mình nên an tâm làm việc và đừng để lỡ mất cơ hội. Tháng này có quới nhơn giúp đỡ nên cứ tiến hành công việc của mình, tình cảm tháng này vui vẻ hơn trước. 
NỮ MẠNG: Các cháu có may mắn trong công việc làm nhờ quới nhơn giúp đỡ, nhưng để ý đến sức khoẻ kẻo đau ốm bất ngờ. Tình cảm tháng này vui vẻ, gia đạo an lành.

GIÁP THÌN; 1964, 43 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn được nhiều may mắn vì công việc có quới nhơn giúp đỡ, nên an tâm làm việc và nắm lấy cơ hội tốt đừng để vụt mất, hãy quan tâm đến sức khoẻ kẻo bệnh.
NỮ MẠNG: Quí bạn có tin vui về công việc làm thuận lợi. Tình cảm tháng này vui vẻ, được người yêu chiếu cố. Nên tạo cho mình sự êm dịu, tránh tình trạng nóng nảy trong người.

NHÂM THÌN; 1952, 55 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn cẩn thận tháng này đề phòng bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc, tình cảm phòng ghen tương gây khó khăn cho công việc nên lo cho sức khoẻ của mình
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn tháng này có may mắn nhiều nhờ được quới nhơn giúp đỡ nên suy nghĩ cách làm việc cho khoa học hơn, tình cảm vui vẻ nhưng sức khoẻ lại không tốt lắm.

CANH THÌN; 1940, 67 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí ông tuy có may mắn thực hiện được một ít việc nhưng nên từ từ suy nghĩ trước khi hành động phòng thất bại bất ngờ. Nên quan tâm đến sức khoẻ.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bà tháng này hơi chậm nên bình tĩnh làm việc và chăm lo cho sức khoẻ, đi bác sĩ định kỳ, luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

TỴ

ĐINH TỴ; 1977, 30 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu có chương trình đi chơi xa nên phòng hao tốn, tránh các phiền phức do cãi vã và cảnh sát có thể gây khó dễ. Chuyện gia đình nên dàn xếp cho êm đẹp.
NỮ MẠNG: Các cháu có người thân ở xa đến thăm phòng ngừa hao tốn và tránh các phiền phức khi lái xe ra ngoài phòng cảnh sát. Gia đạo được an vui.

ẤT TỴ; 1965, 42 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có may mắn về tiền bạc nhưng nên phòng chuyện cãi vã hay tranh chấp gây bất lợi cho công việc, lái xe coi chừng cảnh sát thổi.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này công việc tương đối có may mắn hơn trước nhưng cũng nên đề phòng cảnh sát khi lái xe và để ý các cuộc tranh chấp, cãi vã không cần thiết.    

QUÝ TỴ; 1953, 54 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này có bạn bè hoặc người thân o xa thăm viếng tuy vui vẻ nhưng giảm thiểu các chi tiêu không cần thiết và nên tránh các cuộc tranh chấp nhỏ.    
NỮ MẠNG: Qui ban có dịp đi chơi xa hay thăm viếng người thân hãy để ý đến tiền bạc kẻo hao tốn nhiều. Công việc có thay đổi một chút nhưng vẫn thuận lợi.

TÂN TỴ; 1941, 66 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông có may mắn trong công việc và tiền bạc nhưng lại gặp chuyện phiền muộn về sự tranh chấp của cải, nên cố gắng giải quyết ổn thoả và đừng quên chăm lo cho sức khoẻ.
NỮ MẠNG: Quí bà tháng này có chuyện bực bội trong người nhưng lại được may mắn về tiền bạc, gia đạo an vui. Nên đi khám bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.

NGỌ

MẬU NGỌ; 1978, 29 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của các cháu tháng này cơ hội tốt để làm việc đừng nên bỏ lỡ cơ hội. Tình cảm vui vẻ và tiền bạc cũng khá hơn nhờ có quới nhơn giúp đỡ mà  việc gì cũng được thuận lợi. 
NỮ MẠNG: Thang nay các cháu tuy công việc được nhiều cơ hội tốt nhưng nên đề phòng đau ốm bất ngờ. Tình cảm gia đạo an vui nhưng cũng để ý đến miệng lưỡi dễ sinh cãi vã.

BÍNH NGỌ; 1966, 41 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có may mắn trong công việc nhờ quới nhơn giúp đỡ, nên bình tĩnh mới giải quyết được mọi vấn đề. Tình cảm trong gia đạo vui vẻ, an lành.
NỮ MẠNG: Quí bạn cẩn thận kẻo đau ốm bất ngờ, nên giữ gìn sức khoẻ. Việc gì cũng cần suy tính kỹ lưỡng trước khi quyết định. Gia đạo an vui.

GIÁP NGỌ; 1954, 53 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có nhiều may mắn trong công việc, nhờ có quới nhơn giúp đỡ, nên nắm lấy cơ hội tốt mà thực hiện các chương trình của mình.
NỮ MẠNG: Quí bạn có tin tức tốt về công việc làm cũng như tiền bạc. Nên nắm lấy cơ hội này mà thực hiện các chương trình của mình cho tốt hơn.

NHÂM NGỌ; 1942, 65 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông cẩn thận tháng này sơ ý một chút sẽ bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc, công việc làm có quới nhơn giúp đỡ, nên tiến hành công việc một cách khéo léo.
NỮ MẠNG: Quí bà tháng này có may mắn trong công việc nhờ quới nhơn giúp đỡ. Nên tránh các bực bội và chịu khó luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

MÙI

KỶ MÙI; 1979, 28 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                - Kế đô ( nữ )
NAM MANG: Các cháu có dự tính đi chơi xa nên phòng hao tốn, công việc có thay đổi chút ít, không nên lo lắng quá sẽ hại đến sức khoẻ, các cháu hãy bình tâm làm việc.    
NỮ MẠNG: Chuyện tình cảm của các cháu chưa đi tới đâu khi mà sự lo lắng thái quá sẽ làm cho người yêu phiền muộn theo mình.

ĐINH MÙI; 1967, 40 tuổi, Thuỷ mệnh. 
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn lo lắng về sự hao tốn tiền bạc thái quá vì chuyến đi chơi xa nên tiết giảm được chừng nào hay chừng đó. Công việc có thay đổi một ít.
NỮ MẠNG: Quí bạn hãy giữ gìn sức khoẻ tháng này có nhiều chuyện phải lo nên dễ bị bệnh tuy nhiên có tin của bạn ở xa đến thăm cũng đỡ được phần nào nổi phiền muộn trong long.

ẤT MÙI; 1955, 52 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn vừa có may mắn bất ngờ vừa có chuyện lo lắng làm cho sức khoẻ không được tốt nên bình tĩnh giải quyết vấn đề sang suốt hơn.
NỮ MẠNG: Quí bạn an tâm công việc tháng này có may mắn bất ngờ, nên bỏ qua các sự lo lắng thái quá, chuyện tình cảm để qua một bên và lo cho công việc mà thôi.

QUÍ MÙI; 1943, 64 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông tháng này có bạn bè hoặc người thân thăm viếng nên công việc có thay đổi một ít, phòng hao tốn và nên luyện tập cơ thể nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Quí bà có dịp đi chơi xa phòng hao tốn và đau ốm bất ngờ. Nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn, gia đạo bình an.

TÂN MÙI; 1931, 76 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                  - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí cụ có chút ít lo lắng về tiền bạc nhưng không quan trọng bằng sức khoẻ dễ bị đau ốm bất ngờ, nên đi bác sĩ định kỳ và tập thể dục thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Quí cụ không nên lo lắng nhiều về tiền bạc tháng này vẫn có may mắn đến với quí cụ, nên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể thường xuyên. Gia đạo an vui.

THÂN

CANH THÂN; 1980, 27 tuổi, Môc mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu tháng này tuy có may mắn trong công việc nhưng đừng quá vội vã sẽ không dược như ý muốn, nên từ từ và khôn khéo một chút sẽ có kết quả hơn, tình cảm yêu đương và gia đạo được an vui.
NỮ MẠNG: Có những chuyện phiền muộn do tình cảm và công việc làm cho các cháu dễ chán nản, nhưng ngược lại các cháu lại có quới nhơn giúp đỡ nên an tâm làm việc.    

MẬU THÂN; 1968, 39 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có nhiều cơ hội làm việc rất thuận lợi nhờ có quới nhơn giúp.  Chuyện tình cảm buồn phiền nên bỏ qua để vui vẻ làm việc.
NỮ MẠNG: Các cháu có may mắn trong công việc và tình cảm vui vẻ nhưng nên tránh cãi vã., Bình tĩnh suy tính trước khi quyết định công việc của mình cho chính xác.

BÍNH THÂN; 1956, 51 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có dịp may thực hiện được nhiều việc tốt nhờ quới nhơn giúp đỡ. Nhưng không nên nóng nảy làm hư chuyện. Nên ăn uống các món tươi mát để khỏi bị hồi hộp.
NỮ MẠNG: Quí bạn tuy có tin vui về bạn thân và công việc làm được quới nhơn giúp, nhưng đừng quên chăm lo cho sức khoẻ của mình, phòng đau ốm bất ngờ.

GIÁP THÂN; 1944, 63 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông có may mắn rất nhiều trong tháng này, công việc làm có quới nhơn giúp, tình cảm trong gia đạo được an vui, nên nắm lấy cơ hội tốt để thực hiện các chương trình của mình.
NỮ MANG: Tháng này quí bà có tin vui về công việc làm nên nắm lấy cơ hội tốt để thực hiện các chương trình của mình và bỏ qua những chuyện phiền muộn về tình cảm.    

NHÂM THÂN; 1932, 75 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí cụ cẩn thận kẻo bị mất tiền bạc hoặc bị lường gạt. Nên chăm lo cho sức khoẻ của mình, đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Gia đạo tháng này được an lành vui vẻ, quí cụ nên an tâm tĩnh dưỡng và nên đi bác sĩ định kỳ, luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

DẬU

TÂN DẬU; 1982, 26 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                  - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có may mắn về tiền bạc nên nắm lấy cơ hội và làm việc có khoa học hơn, tình cảm tốt, gia đạo an vui hãy an tâm và lo cho sức khoẻ của mình.
NỮ MẠNG: Các cháu nên lo giải quyết chuyện tiền bạc, tháng này có cơ hội tốt hãy nắm lấy thời cơ đừng để vụt mất, chuyện tình cảm không được vui lắm cố gắng quên đi chuyện sầu muộn để vui sống.

KỶ DẬU; 1969, 38 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu có cơ hội đi chơi hoặc thay đổi một ít công việc, nên thực hiện các chương trình của mình nhưng cũng cần đề phòng hao tốn.
NỮ MẠNG: Các cháu không nên tự ái nhiều mà gây chuyện miệng lưỡi, cãi vã làm cản trở công việc. Tình cảm cũng không được vui lắm trong tháng này.

ĐINH DẬU; 1957, 50 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có việc phải đi  .lợi nên thực hiện các chương trình của mình, nên đề phòng hao tốn nhiều.
NỮ MẠNG: Quí bạn có tin không được vui lắm về tiền bạc và tình cảm, nhưng quan trọng nhất là lo cho bản thân được khoẻ mạnh, tháng này dễ đau ốm và hao tốn.

ẤT DẬU; 1945, 62 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này có may mắn về tiền bạc nên an tâm làm việc và đừng nên tự ái quá sẽ làm hỏng công việc, cần chăm lo cho sức khoẻ của mình, luyện tập cơ thể thường xuyên.
NỮ MẠNG: Quí bạn an tâm, tháng này có may mắn về tiền bạc, có thể giải quyết được nhiều việc thuận lợi hơn trước. Tình cảm không được vui lắm nhưng rồi cũng qua.    

QUÝ DẬU; 1933, 74 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí cụ có bạn bè ở xa đến thăm nên vui vẻ tiếp xúc và đừng lo sự tốn kém vì ít ra cũng giải quyết được những nổi buồn trong lòng. Nên luyện tập cơ thể thường xuyên.
NỮ MẠNG: Tháng này quí cụ có dịp đi chơi xa thăm con cháu cũng là niềm vui của tuổi già, nhưng đừng quên chăm lo cho sức khoẻ, luyện tập cơ thể và đi bác sĩ định kỳ.

TUẤT

NHÂM TUẤT; 1982, 25 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                  - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu cẩn thận tháng này sơ ý sẽ bị mất tiền hoặc bị lường gạt ra đường phòng cảnh sát thổi, công việc tháng này tương đối thuận lợi, nhờ có quới nhơn giúp.
NỮ MẠNG: Tháng này các cháu có may mắn trong công việc làm và tình cảm cũng được vui vẻ với người bạn tình của mình. Nên an tâm tiến hành các dự định của mình.

CANH TUẤT; 1970, 37 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu nên từ từ giải quyết công việc của mình đừng quá vội vã sẽ không có kết quả như ý muốn, mặc dù tháng này có quới nhơn giúp đỡ, nên khôn khéo trong hành động.
NỮ MẠNG: Công việc làm của các cháu tháng này chậm lại mặc dù có quới nhơn giúp đỡ nhưng đừng ỷ lại, tình cảm của người bạn tình vui vẻ, tuy nhiên các cháu hãy quan tâm đến sức khoẻ.

MẬU TUẤT; 1958, 49 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có nhiều cơ hội thuận lợi cho công việc làm nhưng quí bạn có nắm bắt được cơ hội đó không là chuyện khác. Quới nhơn sẽ giúp quí bạn thành công.
NỮ MẠNG: Quí bạn hãy chăm sóc sức khoẻ của mình, tháng này dễ bị đau ốm bất ngờ tuy công việc có may mắn và tình cảm cũng được vui vẻ nhiều hơn, nên an tâm làm việc, gia đạo an lành.

BÍNH TUẤT; 1946, 61 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn có cơ hội thuận lợi để thực hiện các chương trình của mình trong tháng này nên cố gắng một chút để thực hiện chương trình cho có hiệu quả hơn.    
NỮ MẠNG: Tuy công việc của quí bạn tháng này có nhiều may mắn nhưng cũng nên chăm lo cho sức khoẻ kẻo đau ốm bất ngờ. Tình cảm trong gia đạo an vui.

GIÁP TUẤT; 1934, 73 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MỆNH: Tháng này quí cụ có may mắn bất ngờ gia đạo được an vui nhưng cũng đừng quên chăm lo cho sức khoẻ, nên đi bác sĩ định kỳ và chịu khó luyện tập cơ thể thường xuyên.    
NỮ MẠNG: Quí cụ bớt đi sự nóng nảy trong người thì mới giải quyết được hết những khó khăn tồn đọng. Tháng này có nhiều dịp tốt và may mắn đến với quí cụ.

HỢI

QUÝ HỢI; 1983, 24 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn;    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu phòng hao tốn về tiền bạc do tiếp đãi bạn bè, giao tế…Tình cảm rất thuận lợi, người ấy đang nghĩ đến các cháu.
NỮ MẠNG: Các cháu tháng này có việc cần đi xa hoặc thay đổi một ít công việc cũng như học hành bị ngưng trệ nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định một vấn đề nào dù lớn hay nhỏ.

TÂN HƠI; 1971, 36 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                  - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có may mắn về tiền bạc nhưng cũng nên đề phòng có sự tranh chấp hay cãi vã, cẩn thận khi lái xe kẻo cảnh sát thổi, gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Các cháu tháng này tuy có tiền bạc nhưng chuyện buồn phiền về tình cảm cũng không tránh được, nên để ý đến cảnh sát khi lái xe.

KỶ HỢI; 1959, 48 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                  - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này có dịp cần đi xa hoặc thay đổi một ít công việc, nên để ý đến cảnh sát khi ra đường và bỏ qua các chuyện phiền muộn về tình cảm.
NỮ MỆNH: Quí bạn có tin vui của bạn bè hoặc người thân ở xa đến thăm, nên tạo niềm vui cho đỡ bớt căng thẳng nhưng cũng để ý về tiền bạc giảm thiểu bớt tốn kém.    

ĐINH HỢI: 1947, 60 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam)
                  - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có công việc cần đi xa hoặc thay đổi một ít công việc nên để ý  đến cảnh sát khi lái xe kẻo bị thổi. Tránh các cuộc cãi vã không cần thiết.
NỮ MẠNG: Quí bạn có may mắn về công việc nhờ có quới nhơn giúp, nên nắm lấy cơ hội và tự tin ở nơi mình nhiều hơn là dựa vào người khác. Tháng này chi tiêu hơi nhiều.

ẤT HỢI: 1935, 72 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ tháng này có may mắn về tiền bạc nhờ con cháu giúp đỡ nhưng cũng nên tránh các bực dọc trong người, cần đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Quí cụ không nên lo lắng hay khó chịu về những chuyện trong nhà. Nên đi bác sĩ định kỳ và cần luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

» Related Articles: