TỬ VI CHO BẠN 0706 Posts by : STEVE THAI

Tháng Ất Mùi (Tháng 6 âm lịch)

GIÁP TÝ; 1984, 23 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái Dương (nam)
                 - Thổ tú  (nữ) 
NAM MẠNG: Tháng nầy các cháu có tin vui về tình cảm lẫn công việc, có thể tiến hành mọi dự định của các cháu từ bây giờ, có quới nhơn giúp đỡ.
NỮ MẠNG: Các cháu có nhiều niềm vui và công việc cũng được thuận lợi, nên an tâm làm việc đừng để mất cơ hội, tình cảm tháng nầy được sự quan tâm của người bạn khác phái.

NHÂM TÝ; 1972, 35 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch ( nữ)
NAM MẠNG: Các cháu tháng nầy có nhiều may mắn trong công việc nhờ có quới nhơn giúp đỡ nhưng nên đề phòng đau ốm bất ngờ. Tình cảm trong gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Công việc làm của các cháu tháng nầy thuận lợi, nên an tâm làm việc, có quới nhơn giúp đỡ. Tình cảm trong gia đạo an vui đừng  để mất cơ hội.

CANH TÝ; 1960, 47 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng nầy tuy có may mắn nhưng hơi chậm nên bình tâm làm việc. Tình cảm tốt, được người khác phái quan tâm giúp đỡ.
NỮ MẠNG: Tháng nầy quí bạn có may mắn về công việc làm tốt nhưng đừng vội vã quá sẽ làm mất cơ hội nên từ từ thực hiện công việc của mình.

MẬU TÝ; 1948, 59 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy rất thuận lợi cho quí bạn thực hiện mọi công việc của mình, có quới nhơn giúp nên an tâm làm việc. Chưa nên thay đổi việc gì.
NỮ MẠNG: Tuy công việc của quí bạn có may mắn nhưng hãy để ý đến tiền bạc coi chừng bị mất trộm hoặc bị lường gạt. Ra đường coi chừng xách bóp.

BÍNH TÝ; 1936, 71 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ có cơ hội tốt để thực hiện các công việc của mình nhưng đừng quên chăm lo cho sức khoẻ phòng đau ốm, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.
NỮ MẠNG: Quí cụ có tính làm việc gì trong tháng nầy cũng không được nên tĩnh dưỡng và phòng hao tốn có thể bị bệnh bất ngờ. Nên đi bác sĩ định kỳ.

SỬU

ẤT SỬU; 1985, 22 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                 - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy các cháu cẩn thận kẻo đau ốm bất ngờ nhất là những ngày đầu tháng, cuối tháng tiền bạc khá hơn, nên tránh các tranh chấp không có lợi.
NỮ MẠNG : Các cháu có cơ hội thuận lợi để tiến hành mọi công việc làm của mình, có quới nhơn giúp đỡ nên an tâm làm việc gia đạo được an vui.

QUÝ SỬU, 1973, 34 tuổi, Mộc mệnh
Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của các cháu tháng nầy có quới nhơn giúp đỡ được người khác phái quan tâm nên định liệu công việc cho chính xác trước khi hành động. Phòng chứng đau răng.
NỮ MẠNG: Các cháu có tin vui về công việc làm nhưng cũng nên đề phòng hao tốn và để ý các cuộc giao tế, tránh các bất hoà với người thân hoặc đồng nghiệp.

TÂN SỬU; 1961, 46 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - La hầu  (nam)
                 - Kế đô (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng nầy có nhiều cơ hội thuận lợi hơn trước, mọi việc sẽ được giải quyết tốt đẹp. Tình cảm trong gia đạo an vui, phòng chứng đau răng.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng nầy đề phòng những chuyện bất trắc có thể xảy ra do trộm cắp hoặc bị lừa đảo. Phòng chứng đau răng hoặc sưng nướu răng.

KỶ SỬU; 1949, 58 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                 - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn hơi chậm dù có cố gắng mấy cũng không có kết quả bao nhiêu nên bình tĩnh và an tâm làm việc. Phòng hao tốn và chứng đau răng.
NỮ MẠNG: Sức khoẻ của quí bạn tháng nầy không được tốt, phòng chứng đau răng và bớt các sự lo âu không cần thiết. Công việc tuy chậm nhưng hãy tự tin nơi chính mình.

ĐINH SỬU; 1937, 70 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy quí cụ có đau ốm gì rồi cũng qua nhưng đừng quên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên. Tình cảm trong gia đạo bình thường.
NỮ MẠNG: Quí cụ làm gì cũng bị trì trệ, nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Phòng hao tốn và nên đi bác sĩ định kỳ cũng như luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

GIÁP DẦN; 1974, 33 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Công việc làm của các cháu có nhiều may mắn, nhưng nên tránh các cuộc tranh chấp hoặc gây bất bình với các bạn đồng sự sẽ không có lợi gì mà còn gây trở ngại cho công việc của mình.
NỮ MẠNG: Các cháu rất bận rộn trong tháng nầy sẽ có cơ hội đi xa hoặc dời đổi một ít việc. Nên tiến hành công việc thường ngày và đừng quá lo âu.

DẦN

NHÂM DẦN; 1962, 45 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    -  Mộc đức (nam)
                 -  Thuỷ diệu (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn có nhiều cơ hội trong tháng nầy nhứt là có quới nhơn giúp đỡ nên mọi việc được êm xuôi. Tình cảm trong gia đạo vui vẻ. Phòng đau ốm bất ngờ.
NỮ MẠNG: Quí bạn an tâm vì tháng nầy có may mắn nhiều trong công việc nhờ có quới nhơn giúp. Tình cảm tháng nầy có tin vui của người bạn khác phái ở xa thăm hỏi.
 
CANH DẦN; 1950, 57 tuổi, Mộc mệnh
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                 - Mộc đức  (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng nầy bị chậm lại nhưng vẫn được quới nhơn giúp đỡ  nhất là có sự yểm trợ của người khác phái quan tâm nên bỏ qua các sự buồn phiền trước đây.
NỮ MẠNG: Quí bạn tuy có may mắn trong công việc nhờ quới nhơn giúp đở nhưng đừng quá vội vả muốn tiến nhanh lúc nầy chưa được gì nên từ từ giải quyết.

MẬU DẦN; 1938, 69 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy quí ông có nhiều cơ hội tốt cho công việc nhưng phải nắm lấy cơ hội đừng để vụt mất nếu muốn bắt tay vào công việc. Nên chăm lo cho sức khoẻ của mình.
NỬ MẠNG:  Quí bà có cơ hội tốt trong tháng nên an tâm làm việc, nhờ có quới nhơn giúp đỡ tiền bạc sẽ được khá hơn. Gia đạo an vui nên quan tâm đến sức khoẻ của mình.

MÃO

ẤT MÃO; 1975, 32 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của các cháu tháng nầy có thể bắt đầu thuận lợi nhưng nên phòng ngừa đau ốm bất ngờ và nên tránh các tranh chấp có thể xảy ra.
NỮ MẠNG: Các cháu có may mắn trong tháng nầy nên an tâm giải quyết công việc một cách sáng suốt hơn. Tình cảm không được vui lắm nhưng đừng lo lắng.

QUÍ MÃO; 1963, 44 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG:  Tháng nầy quí bạn có tin vui nhưng lại lo lắng nhiều về tình cảm vì không được như ý nên quan tâm đến công việc hơn là phải bận tâm đến chuyện khác.
 NỮ MẠNG: Quí bạn tháng nầy có may mắn bất ngờ nên an tâm làm việc, nên tránh các cuộc tranh chấp không mấy tốt cho công việc hãy bình tĩnh giải quyết.

TÂN MÃO; 1951, 56 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn tuy có cơ hội thuận lợi cho công việc làm của mình nhưng đừng để có sự tranh chấp hoặc cãi vã sẽ gây tổn thương cho công việc làm.
NỮ MẠNG: Quí bạn để ý tháng nầy ra đường coi chừng xách bóp kẻo bị giựt hoặc mất trộm, phòng các cuộc tranh chấp về tiền bạc, tình cảm không mấy vui.

KỸ MÃO; 1939, 68 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú  (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy tuy quí ông có thể bắt đầu công việc làm của mình thuận lợi nhưng hơi chậm nên lo cho sức khoẻ của mình nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.
NỮ MẠNG: Công việc làm của quí bà tháng nầy chậm lại khiến quí bà lo âu nhiều và phòng đau ốm bất ngờ, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.

THÌN

BÍNH THÌN; 1976, 31 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                 - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy các cháu có may mắn bất ngờ về công việc làm, được quới nhơn giúp đỡ nên nắm lấy cơ hội đừng để vụt mất, tình cảm cũng được sự quan tâm của người bạn khác phái ở xa.
NỮ MẠNG: Các cháu tuy công việc thuận lợi nhưng tháng nầy phòng ngừa kẻo bị mất trộm hay bị gạt gẫm tiền bạc. Ra ngoài coi chừng cảnh sát thổi.


GIÁP THÌN; 1964, 43 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy quí bạn có tin vui về công việc lẫn tình cảm, được quới nhơn giúp nhất là người khác phái đặc biệt quan tâm. Nên nắm lấy cơ hội đừng bỏ lở dịp may.
NỮ MẠNG: Quí bạn có thể bắt đầu lại các dự định của mình, tháng nầy rất thuận lợi cho công việc, tình cảm cũng được người bạn tình quan tâm, lo lắng và thương yêu.

NHÂM THÌN; 1952, 55 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam)
                - Kế đô (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng nầy có cơ hội tốt để thực hiện chương trình của mình nhưng nên để ý đến sức khoẻ kẻo đau ốm bất ngờ. Tình cảm tốt được bạn gái quan tâm.
NỮ MẠNG: Quí bạn hãy có niềm tin vào chính mình, tháng nầy công việc làm rất thuận lợi kể cả tình cảm cũng được vui vẻ khi người yêu quan tâm lo lắng.


CANH THÌN; 1940, 67 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                 - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí ông tuy có cơ hội tốt nhưng hơi chậm nên bình tĩnh thực hiện các chương trình của mình, phòng hao tốn và nên chăm lo cho sức khoẻ.
NỮ MẠNG: Quí bà chớ nên vội vã muốn làm cho được việc cần phải từ từ không thể đi nhanh mà được. Có quới nhơn giúp đỡ, nên chăm lo cho sức khoẻ của mình.

TỊ

ĐINH TỴ; 1977, 30 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                 - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy các cháu có nhiều nổi lo trong long, nên quan tâm đến sức khoẻ của mình. Công việc làm rất chậm nên giữ bình tĩnh để giải quyết từ từ các khó khăn hiện tại. Nên xếp chuyện tình cảm qua một bên để quan tâm đến công việc.
NỮ MẠNG: Công việc của các cháu tháng nầy chậm lại, tuy nhiên các cháu không nên lo lắng  làm gì vì cuối tháng sẽ có quới nhơn giúp đỡ và gia đạo được an vui.

ẤT TỴ; 1965, 42 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn nên để ý đến sức khoẻ kẻo tháng nầy dể bị bệnh bất ngờ. Nên giảm bớt các nổi lo trong lòng, cần phải ngủ nhiều và đừng để tâm hồn dao động quá sức.
NỮ MẠNG:  Công việc của quí bạn tháng nầy thuận lợi nhưng quí bạn vẫn không được vui nên bỏ ra ngoài các sự lo lắng quá mức sẽ hại cho sức khoẻ.


QUÝ TỴ; 1953, 54 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                 - Thuỷ diệu (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn tháng nầy có tin không mấy vui về công việc nên chăm lo cho sức khoẻ kẻo đau ốm bất ngờ, gia đạo được an lành đừng quá bận tâm về bất cứ vấn đề gì.
NỮ MẠNG: Quí bạn có những buồn vui lẫn lộn nhưng đừng để sức khoẻ bị suy giảm, chuyện tình cảm hết vơi rồi lại đầy, chớ nên nghĩ ngợi nhiều.

TÂN TỴ; 1941, 66 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                 - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy tuy các ông có may mắn trong công việc nhưng sức khoẻ lại không tốt nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể nhiều hơn, nên bỏ qua các sự buồn phiền.
NỮ MẠNG: Quí bà để ý đến tiền bạc tháng nầy coi chừng bị trộm cắp hoặc bị gạt gẫm ra đường coi chừng xách bóp. Nên chăm lo cho sức khoẻ phòng đau ốm bất ngờ.

NGỌ

MẬU NGỌ; 1978, 29 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG:  Tháng nầy các cháu có nhiều cơ hội tốt cho công việc nhờ quới nhơn giúp đỡ, nên nắm lấy thời cơ và an tâm làm việc, tình cảm vui vẻ và gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Các cháu cẩn thận khi ra đường coi chừng xách bóp phòng bị giựt hoặc bị lường gạt, nên tránh các cuộc tranh chấp cãi vã không có lợi cho việc làm của mình.

BÍNH NGỌ; 1966,  41 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
        - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy rất thuận lợi cho công việc của quí bạn, được quới nhơn giúp và có thể tiến hành các dự định của mình, đừng để lỡ cơ hội tốt đẹp nầy.    
NỮ MẠNG: Công việc làm của quí bạn thuận lợi nhưng đề phòng xách bóp khi ra đường coi chừng bị giựt hoặc bị lường gạt. Tình cảm tháng nầy vui vẻ nhiều.


GIÁP NGỌ; 1954, 53 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                  - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy quí bạn có tin vui về công việc lẫn tình cảm, nên nắm lấy thời cơ đừng để vụt mất, gia đạo an vui, hảy quan tâm đến sức khoẻ của mình.
NỮ MẠNG: Tháng nầy quí bạn được dịp gặp lại người yêu hoặc có tin vui về tình cảm và công việc cũng được phát triển tốt nên nắm lấy thời cơ.

NHÂM NGỌ; 1942, 65 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Quí ông tháng nầy có cơ hội tốt để thực hiện công việc của mình. Nhưng đừng quên chăm lo cho sức khoẻ, có thể đau ốm bất ngờ, cần đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể.
NỮ MẠNG: Quí bà có dịp thực hiện các công việc của mình nhờ quới nhơn giúp đỡ, tình cảm tháng nầy vui vẻ. Nên quan tâm đến sức khoẻ và giữ gìn miệng lưỡi kẻo sinh chuyện bất hoà.

MÙI

KỶ MÙI; 1979, 28 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam)
                 - Kế đô (nữ)
NAM MANG: Công việc của các cháu tháng nầy bị ngưng trệ khá nhiều nhưng hãy bình tĩnh giải quyết từ từ, đừng vì tự ái và nôn nóng làm cho tinh thần càng thêm bối rối. Tình cảm cũng không được vui mấy.
NỮ MẠNG: Việc làm của các cháu tháng nầy hơi chậm nên bình tĩnh chờ đợi, chuyện tình cảm cũng không mấy vui nên chăm lo cho sức khoẻ của mình.

ĐINH MÙI; 1967, 40 tuổi, Thuỷ mệnh. 
Sao hạn:    -  Thái bạch (nam)
                 -  Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Công việc có thể bị chậm lại mà còn bị hao tốn, quí bạn nên suy nghĩ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định một việc gì. Gia đạo được an lành.
NỮ MẠNG:  Công việc của quí bạn tháng nầy hơi chậm không nên lo lắng quá sẽ có hại đến sức khoẻ. Gia đạo an vui, phòng các hao tốn không cần thiết.


ẤT MÙI; 1955, 52 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn hãy chăm lo cho sức khoẻ, tháng nầy dễ bị bệnh bất ngờ, công việc có thể bị chậm lại. Nên luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn có cơ hội phát triển tốt nhưng cũng phòng hao tốn và tiếp xúc với bạn bè nhiều cũng không có lợi lắm. Gia đạo được an vui.

QUÍ MÙI; 1943, 64 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam)
                 - Kế đô (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy quí ông có tin mới về công việc, nhưng đừng quên chăm lo cho sức khoẻ của mình, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Quí bà nhận được tin tức về bệnh lý của mình. Nên chăm lo cho sức khoẻ nhiều hơn, đi khám bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể, cần nghỉ ngơi nhiều.

THÂN

CANH THÂN; 1980, 27 tuổi, Môc mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                 - Thuỷ diệu (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của các cháu tháng nầy hơi chậm nên bình tĩnh làm việc, có quới nhơn giúp đỡ, tình cảm vui vẻ với người bạn tình, gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Các cháu nên vui vẻ và làm việc chăm chỉ hơn, tháng nầy có quới nhơn giúp đỡ đừng bỏ qua cơ hội. Tình cảm vui vẻ với người yêu, nên bỏ qua chuyện cũ.

MẬU THÂN; 1968, 39 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                 - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn có tin vui về công việc, nên nắm lấy cơ hội, tình cảm cũng được thoải mái với người mình yêu, hãy bỏ qua chuyện phiền não trong quá khứ.
NỮ MẠNG: Quí bạn cẩn thận một chút kẻo bị mất trộm, hoặc bị lường gạt. Công việc làm tháng nầy rất thuận lợi, tình cảm vui vẻ nhưng coi chừng bị mắc lừa hoặc ghen tương.

 

BÍNH THÂN; 1956, 51 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn tháng nầy được dịp may thực hiện mọi công việc của mình một cách thuận lợi, tình cảm trong gia đạo tương đối tốt nhưng cũng nên tránh các cuộc cãi vã, tranh chấp.
NỮ MẠNG: Quí bạn nên an tâm làm việc vì tháng nầy có quới nhơn giúp đỡ và được nhiều may mắn, tình cảm của người bạn tình dành cho quí bạn tháng nầy rất nồng nàn.

GIÁP THÂN; 1944, 63 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                 - Thuỷ diệu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy quí ông có điều kiện thuận lợi để thực hiện các chương trình của mình không nên bỏ qua cơ hội tốt. Có bạn bè hoặc tình nhân đến thăm vui vẻ, phòng hao tốn.
NỮ MANG:  Quí bạn tháng nầy vui vẻ, công việc làm có quới nhơn giúp đỡ. Tình cảm trong gia đạo được êm thắm, nên chăm lo cho sức khoẻ của mình.

NHÂM THÂN; 1932, 75 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                 - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy quí cụ hãy để ý đến sức khoẻ kẻo đau ốm bất ngờ, nên nghỉ ngơi và không thể tính toán được việc gì, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.
NỮ MẠNG: Quí cụ có nhiều niềm vui trong tháng nhờ con cháu quan tâm chăm sóc, nên nghỉ ngơi và đi khám bác sĩ định kỳ thường xuyên hơn.

DẬU

TÂN DẬU; 1981, 26 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch (nữ)
NAM MANG: Công việc của các cháu tháng nầy có cơ hội thuận lợi để thực hiện chương trình của mình, nên giảm thiểu bớt các cuộc ăn chơi giao tiếp với bạn bè, nên giữ gìn sức khoẻ. Gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Các cháu tháng nầy cẩn thận khi ra đường coi chừng xách bóp kẻo bị giựt hoặc bị lường gạt tiền bạc. Công việc làm có quới nhơn giúp nên tiết giảm các cuộc vui chơi sẽ gây hại đến sức khoẻ.

KỶ DẬU; 1969, 38 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG:  Công việc của các cháu tháng nầy hơi chậm lại nên bình tĩnh giải quyết và đừng quên chăm lo cho sức khoẻ, giảm bớt việc ăn chơi chè chén và thức khuya.
NỮ MẠNG: Các cháu không nên lo lắng vội vã trong công việc làm quá mức làm tổn hại đến sức khoẻ. Nên kèm chế miệng lười kkẻo sinh chuyện bất hoà.    

ĐINH DẬU; 1957, 50 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng nầy hơi chậm nhưng cũng không nên lo lắng quá, có thể bắt đầu cho những dự tính của mình, không nên tranh chấp với ai.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn tháng nầy hơi chậm nên bình tâm giải quyết, dù nôn nóng cũng không đi tới đâu. Bỏ qua chuyện tình cảm không mấy vui.    

ẤT DẬU; 1945, 62 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch  (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn cẩn thận kẻo bị đau ốm bất ngờ, công việc làm thuận lợi, tiền bạc khá, gia đạo an vui, nên tranh đấu để tiến chứ không nên tranh chấp để gây bất hoà.
NỮ MẠNG: Quí bạn có may mắn trong công việc lẫn tiền bạc nhưng hao tốn cũng không tránh khỏi. Nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định một việc gì.

QUÝ DẬU; 1933, 74 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy quí cụ có tin vui của bạn bè thăm viếng, chén tạc chén thù cũng vui vẻ phần nào cho tuổi già. Quí cụ cũng đừng quên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể.
NỮ MẠNG: Quí cụ có tin vui của con cháu sum vầy trong tháng, không nên giận hờn làm hại sức khoẻ. Quí cụ đừng quên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể.

TUẤT

NHÂM TUẤT; 1982, 25 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô  (nam)
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu để ý đến sức khoẻ kẻo đau ốm bất ngờ, công việc làm được quới nhơn giúp nhưng cũng phải suy tính trước khi hành động việc gì.
NỮ MẠNG: Tháng nầy các cháu có cơ hội gặp người tình mình ưa thích, nên vui vẻ chấp nhận những gì mình có. Công việc làm rất thuận lợi hãy nắm lấy thời cơ.

CANH TUẤT; 1970, 37 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam)
                 - Kế đô (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của các cháu tháng nầy bị trì trệ chậm lại, nên bình tĩnh giải quyết, có quới nhơn giúp đỡ, cuối tháng sẽ thông suốt hơn. Tình cảm tháng nầy vui vẻ hơn trước.
NỮ MẠNG: Các cháu không nên vội vã trong công việc quá mức, kết quả không đi tới đâu mà chỉ tổn hại cho sức khoẻ. Tình cảm tháng nầy có nhiều niềm vui hơn trước.

MẬU TUẤT; 1958, 49 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:     - Thái bạch (nam)
                  - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn có cơ hội thuận lợi để làm việc vì nhờ quới nhơn giúp đỡ, tình cảm cũng được vui vẻ hơn trước, cuối tháng tiền bạc sẽ khá hơn.
NỮ MẠNG: Công việc làm của quí bạn tháng nầy tương đối hạnh thông nhưng hãy đề phòng bị mất trộm hoặc bị lường gạt. Nhất là đề phòng cảnh sát khi lái xe.

BÍNH TUẤT; 1946, 61 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn có cơ hội tốt để thực hiện các chương trình làm việc của mình, dự định làm gì cũng nên suy tính kỹ lưỡng trước. Tiền bạc, công việc tháng nầy thuận lợi tốt đẹp.
NỮ MẠNG: Tháng nầy quí bạn có cơ hội thuận lợi để khởi đầu cho công việc làm của mình nhưng hãy để ý đến tiền bạc coi chừng bị mất trộm hoặc bị gạt. Phòng cảnh sát thổi khi lái xe.

GIÁP TUẤT; 1934, 73 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - La hầu  (nam)
                 - Kế đô (nữ)
NAM MỆNH: Công việc của quí cụ tháng nầy thuận lợi, nên tiến hành mọi dự định của mình có quới nhơn giúp nhưng đừng quên chăm lo cho sức khoẻ, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.
NỮ MẠNG: Quí cụ tháng nầy tuy có may mắn nếu muốn làm việc gì mình thích, nhưng đừng quên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể, phòng đau ốm bất ngờ.

HỢI

QUÝ HỢI; 1983, 24 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn  (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu có tin vui về công việc nhưng cũng để ý đến miệng lưỡi kẻo gây chuyện bất hoà nơi chỗ làm. Chuyện tình cảm nên khéo léo khi cư xử với người yêu.
NỮ MẠNG: Tháng nầy các cháu có thể quyết định được công việc của mình và vui vẻ trong tình cảm cũng như công việc nên an tâm làm những gì cần thiết.

TÂN HỢI; 1971, 36 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức  (nam)
                 - Thuỷ diệu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng nầy các cháu có cơ hội thuận lợi cho công việc làm của mình, nên an tâm. Tình cảm trong gia đạo tốt và an lành. Nên thực hiện những gì mình đã quyết định.
NỮ MẠNG: Công việc làm của các cháu tháng nầy tuy thuận lợi nhưng để ý đến tiền bạc kẻo bị mất trộm hoặc bị lường gạt. Tình cảm tháng nầy không được vui lắm.

KỶ HỢI; 1959, 48 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                  - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Tuy công việc có hơi chậm nhưng quí bạn đừng lo lắng lắm sẽ hại cho sức khoẻ, dù sao tháng nầy quí bạn vẫn có cơ hội thực hiện được công việc của mình.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn tháng nầy hơi chậm nhưng không nên lo lắng nhiều, nên làm việc từ từ, vội vã quá cũng chẳng được gì. Gia đạo được an vui.

ĐINH  HỢI: 1947, 60 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu  (nữ)
NAM  MẠNG: Quí ông nên bình tâm làm việc dù cho có hơi chậm, có khi gần như bế tắc nhưng cũng nên tự tin ở nơi mình. Sức khoẻ là quan trong hơn cả, nên luyện tập cơ thể nhiều hơn.
NỮ  MẠNG : Quí bà có vội vã lắm cũng không được gì, nên làm những công việc bình thường và đừng quên luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

ẤT  HỢI : 1935, 72 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                 - Thuỷ diệu (nữ)
NAM  MẠNG: Sức khoẻ của quí cụ tháng nầy không được tốt lắm nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên. Tình cảm trong gia đạo được an vui.
NỮ MẠNG: Quí cụ tuy có cơ hội tốt cho công việc nhưng nên chăm lo cho sức khoẻ của mình thì tốt hơn. Đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.

 

 

» Related Articles: