TỬ VI CHO BAN 0107 Posts by : STEVE THAI

GIÁP TÝ; 1984, 23 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ) 
NAM MẠNG: Các cháu cẩn thận trong những tháng cuối năm này ưa bị mất tiền, hao tốn và có thể đau ốm bất ngờ, nên giảm thiểu các cuộc ăn chơi, thức khuya làm hại sức khỏe.
NỮ MẠNG: Các cháu có nhiều cố gắng trong những tháng cuối năm nhưng kết quả không được bao nhiêu, cứ từ từ tiến bước sẽ tốt hơn, nên bỏ qua những chuyện tình không mấy vui trong thời gian qua.

NHÂM TÝ; 1972, 35 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                  - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu có nhiều việc phải làm trong những tháng cuối năm nhưng nên từ từ làm việc sẽ có kết quả hơn, đừng vội. Công việc có quới nhơn giúp đỡ và gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Các cháu cẩn thận kẻo hao tốn tiền bạc trong những tháng cuối năm này, coi chừng bị lường gạt hoặc mất trộm, coi chừng xách bóp và đề phòng cảnh sát khi lái xe.

CANH TÝ;1960, 47 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG:  Những tháng cuối năm quí bạn có nhiều cơ hội để làm việc nên an tâm tiến hành các chương trình của mình. Những phiền muộn về tình cảm nên bỏ qua tất cả để vui vẻ sống.
NỮ MẠNG: Quí bạn nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn là nghe những lời thị phi không có hay ho gì. Công việc có quới nhơn giúp đỡ, nên an tâm làm việc. Kết quả rất khả quan. 

MẬU TÝ; 1948, 59 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn vẫn có chiều hướng tốt đẹp nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe không được tốt trong những tháng cuối năm. Phòng xe cộ và đau ốm.
NỮ MẠNG: Công việc trong những tháng cuối năm thuận lợi nhờ có quới nhơn giúp, quí bạn an tâm làm việc không nên lo lắng điều gì, tình cảm cũng được vui vẻ hơn trước.

BÍNH TÝ; 1936, 71 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Quí cụ hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể, những tháng cuối năm hay bị đau ốm bất ngờ. Cần tĩnh dưỡng nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Quí cụ tháng này vui vẻ và có may mắn bất ngờ, tuy nhiên cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường hơn.

SỬU

ẤT SỬU; 1985, 22 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam )
                 - Thái âm (nữ )
NAM MẠNG: Việc học hành của các cháu trong những tháng cuối năm thuận lợi nhưng phòng hao tốn tiền bạc và đừng quên chăm lo cho sức khỏe, không nên phí sức trong các cuộc vui chơi thâu đêm.
NỮ MẠNG: Cháu có việc đi xa hay thay đổi chỗ ở phòng hao tốn và nhất là bị lừa đảo hay bị mất trộm tiền bạc, khi lái xe phòng ngừa cảnh sát thổi. Gia đạo vui vẻ.

QUÝ SỬU, 1973, 34 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam )
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Các tháng cuối năm tuy có tiền nhưng công việc hơi chậm lại, các cháu nên chăm lo cho sức khỏe, không nên phí sức trong các cuộc ăn chơi thâu đêm sẽ có hại nhiều đến sức khỏe.
NỮ MẠNG: Những tháng cuối năm công việc làm thuận lợi nhưng đừng quá hăng say lắm vì kết quả không được bao nhiêu mà chỉ hại cho sức khỏe, tiền bạc khá, nên giảm bớt chi tiêu.

TÂN SỬU; 1961, 46 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Trong những tháng cuối năm quí bạn có thay đổi một ít công việc hoặc đi xa nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe kẻo bị đau ốm bất ngờ. Không nên lo lắng lắm sẽ sinh ra bối rối khó giải quyết.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn trong những tháng cuối năm tương đối thuận lợi nhưng hao tốn cũng khá nhiều, nên quan tâm đến sức khỏe và đừng nên lo lắng lắm.

KỶ SỬU; 1949, 58 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn có nhiều cơ hội tốt trong những tháng cuối năm, nên an tâm làm việc để vớt lại những gì đã mất trong các tháng đầu năm. Tránh bớt lo lắng và hồi hộp.
NỮ MẠNG:  Các tháng cuối năm quí bạn vui vẻ nhiều hơn vì công việc tương đối thuận lợi và tiền bạc cũng có may mắn bất ngờ. Gia đạo an vui nên bình tĩnh giải quyết các khó khăn từ trước còn đọng lại.

ĐINH SỬU; 1937, 70 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                  - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ an tâm, trong những tháng cuối năm được nhiều niềm vui và may mắn bên con cháu, và công việc cũng thuận lợi nhưng đừng quên đi bác sĩ định kỳ.
NỮ MẠNG: Quí cụ có may mắn về tiền bạc và công việc cũng thuận lợi, có quới nhơn giúp đỡ nhưng đừng quên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

DẦN

GIÁP DẦN; 1974, 33 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                  - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Trong những tháng cuối năm, các cháu cẩn thận kẻo bị mất tiền hoặc bị lường gạt, đề phòng cảnh sát khi ra đường và tránh các cuộc tranh chấp cãi vã với người yêu, không có lợi. Công việc làm có quới nhơn giúp.
NỮ MẠNG:  Các cố gắng của các cháu trong những tháng cuối năm không có kết quả nhiều, mặc dầu cơ hội tốt, nên giữ cho mọi việc được bình thường. Tình cảm vui vẻ.

NHÂM DẦN; 1962, 45 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam)
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG:  Những tháng cuối năm quí bạn có nhiều cơ hội tốt cho công việc và vui vẻ với người mình yêu nhưng đừng hấp tấp lắm sẽ không có kết quả nhiều như ý muốn.
NỮ MẠNG: Quí bạn cẩn thận kẻo bị mất trộm hoặc bị lường gạt trường hợp có sự ghen tương hay bị cảnh sát xét hỏi thì khỏi phải mất tiền nhưng cũng rất khó chịu về những rắc rối không đáng.


CANH DẦN; 1950, 57 tuổi, Mộc mệnh
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm công việc của quí bạn tương đối thuận lợi, nên an tâm làm việc, sẽ có quới nhơn giúp và nhất là có sự yểm trợ của người bạn khác phái.
NỮ MẠNG: Quí bạn để ý đến sức khỏe, những tháng cuối năm hay bị đau nhức xương cốt và dị ứng. Tháng 12 được an lành và gia đạo vui vẻ. Nên chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn.

 MẬU DẦN; 1938, 69 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm quí ông có cơ hội tốt nếu muốn thực hiện các chương trình làm việc của mình cho chu đáo vẫn được quới nhơn giúp đỡ, nên chăm lo cho sức khỏe, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.
NỮ MẠNG:  Quí bà có dịp thuận lợi cho công việc nếu muốn tiến hành các chương trình của mình vẫn có quới nhơn giúp. Nên đi khám bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

MÃO

ẤT MÃO; 1975, 32 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Rất tốt cho các cháu trong những tháng cuối năm, công việc làm được quới nhơn giúp đỡ nhất là có bạn hay người khác phái quan tâm lo lắng, mọi việc sẽ được thuận lợi.
NỮ MẠNG: Các cháu có một ít thay đổi trong công việc hoặc đi chơi xa nên đề phòng hao tốn hoặc bị lường gạt tiền bạc, công việc làm vẫn có quới nhơn giúp đỡ, các cháu an tâm.

QUÍ MÃO; 1963, 44 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm tuy các bạn có tiền nhưng công việc vẫn chậm lại nên an tâm làm việc và gia đạo được an lành. Tình cảm vui vẻ với người mình yêu…
NỮ MẠNG:  Quí bạn có may mắn về tiền bạc trong những tháng cuối năm nhưng công việc vẫn trì trệ, không nên lo lắng lắm, nên chăm lo cho sức khỏe được tốt hơn. Tình cảm của người yêu dành cho quí bạn rất tốt.


TÂN MÃO; 1951, 56 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn có việc đi xa hoặc thay đổi một ít việc tương đối thuận lợi nhưng phòng hao tốn và sức khỏe cũng không tốt lắm. Tình cảm vui vẻ trong những tháng cuối năm.
NỮ MẠNG:Tuy có hao tốn trong những tháng cuối năm, quí bạn vẫn được may mắn nhiều trong việc làm của mình, có quới nhơn giúp đỡ và gia đạo an vui. Tình cảm tốt.

KỸ MÃO; 1939, 68 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm quí ông có nhiều cơ hội để thực hiện các chương trình của mình, sự thành công trong năm này là cuối cùng của tuổi đời còn lại, nên lo cho sức khỏe của mình nữa.
NỮ MẠNG: Quí bà có được nhiều tin tức vui vẻ từ con cháu mang đến, công việc cũng được thuận lợi nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe, nên đi bác sĩ định kỳ thường hơn.

THÌN

BÍNH THÌN; 1976, 31 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                  - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm tuy các cháu không định liệu được việc gì nhưng vẫn có quới nhơn giúp đỡ. Tháng 12 phòng đau ốm bất ngờ. Nên giảm bớt các chi tiêu.
NỮ MẠNG: Những tháng cuối năm rất thuận cho công việc, các cháu có thể an tâm. Tháng 11 phòng đau ốm bất ngờ, ngoài ra gia đạo đều được an lành. Nên chăm lo cho sức khỏe và đừng lo lắng lắm.

GIÁP THÌN; 1964, 43 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                  - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng còn lại trong năm, quí bạn cẩn thận nhiều hơn về tiền bạc coi chừng bị mất trộm hoặc bị lường gạt, tháng 12 công việc chậm lại vì có thể đau ốm bất ngờ.
NỮ MẠNG: Quí bạn có nôn nóng lắm cũng không có kết quả bao nhiêu nên từ từ làm việc mặc dù có quới nhơn giúp đỡ và may mắn bất ngờ. Nên phòng chứng mất ngủ vì lo lắng nhiều.

NHÂM THÌN; 1952, 55 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam )
                - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Bao nhiêu cố gắng của quí bạn cũng không có kết quả lắm, may ra tháng 12 này có nhiều cơ hội hơn, nên nắm lấy dịp may trong những ngày tháng cuối năm này.
NỮ MẠNG: Quí bạn để ý những lời đàm tiếu hoặc tranh chấp trong những tháng cuối năm, phòng bị lường gạt hoặc bị mất trộm. Nên chăm lo cho sức khỏe kẻo đau ốm xảy ra.

CANH THÌN; 1940, 67 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của quí ông trong những tháng cuối năm tương đối có cơ hội tốt, nên thực hiện chương trình của mình. Quí ông cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe.
NỮ MẠNG: Quí bà để ý tháng 11 dễ bị bệnh bất ngờ, tháng 12 vui vẻ và gia đạo an lành nhưng đừng quên đi khám bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

TỴ

ĐINH TỴ; 1977, 30 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm công việc của các cháu tương đối tốt đẹp, có quới nhơn giúp đỡ và an tâm hơn về vấn đề tình cảm được sự quan tâm của người bạn khác phái.
NỮ MẠNG: Các cháu có nhiều niềm vui trong những tháng cuối năm nên tiết giảm chi tiêu mặc dù có may mắn về tiền bạc. Gia đạo an vui và tháng 12 được hưởng phúc lành.

ẤT TỴ; 1965, 42 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng còn lại này quí bạn có cơ hội tốt cho công việc nhưng phòng ngừa hao tốn và đừng để cho thời cơ vụt mất. Quí bạn cũng nên chăm lo cho sức khỏe.
NỮ MẠNG: Quí bạn có việc cần đi chơi xa hoặc thay đổi mốt ít việc không có lợi bao nhiêu, nên giảm bớt chi tiêu và đề phòng bị lường gạt hay mất trộm, để ý đến cảnh sát.

QUÝ TỴ; 1953, 54 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn có cơ hội tốt kiếm ra tiền trong những tháng cuối năm, nên nắm lấy thời cơ đừng để mất dịp may, nhiều niềm vui cũng đến bất ngờ trong gia đạo.
NỮ MẠNG: Trong những tháng cuối năm, quí bạn có cơ hội kiếm ra tiền nhiều hơn các tháng trước nhưng tháng 12 đừng vội vã quá, cứ từ từ rồi cũng giải quyết được. Tình cảm cũng được vui vẻ hơn với người mình yêu.

TÂN TỴ; 1941, 66 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông tính chuyện đi chơi xa hoặc dời đổi công việc, đàng nào cũng hao tốn, nên đề phòng đau ốm trong tháng 12. Nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.
NỮ MẠNG: Nếu Quí bà muốn kiếm việc làm thì những tháng cuối năm này có nhiều cơ hội tốt, gia đạo an vui. Tuy nhiên quí bà đừng quên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể.

NGỌ

MẬU NGỌ; 1978, 29 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                  - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Chứng máu nóng trong người dễ làm cho các cháu đau răng hoặc sưng nướu, công việc làm tuy có cơ hội tốt nhưng nên để ý đến sức khỏe nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Những tháng cuối năm các cháu có nhiều tin vui từ bạn bè và người thân, công việc cũng được thuận lợi, trong mọi trường hợp các cháu nên cẩn thận về miệng lưỡi của mình.

BÍNH NGỌ; 1966, 41 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG:  Công việc của quí bạn vẫn thuận lợi nhưng sức khỏe cần phải quan tâm, những tháng cuối năm hay bị chứng máu nóng trong người dễ bị đau răng hay sưng nướu.
NỮ MẠNG: Quí bạn hãy quên đi những chuyện phiền muộn về tình cảm, nên an tâm làm việc, những tháng cuối năm tương đối thuận lợi, phòng chứng máu nóng trong người dễ bị đau răng. Tháng 12 vui vẻ trở lại với cuộc tình của mình.

 

GIÁP NGỌ; 1954, 53 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn để ý những tháng cuối năm ưa bị rắc rối về luật pháp, cảnh sát hoặc đau răng. Tháng 12 gia đạo an vui và công việc cũng được thuận lợi nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Quí bạn có may mắn trong những tháng cuối năm, phòng chứng đau răng, công việc không nên vội vã lắm, từ từ rồi cũng giải quyết được hết những khó khăn từ trước đến giờ.

NHÂM NGỌ; 1942, 65 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                  - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông chớ nên nôn nóng mà làm hỏng cơ hội của mình, những tháng cuối năm công việc bề bộn sẽ dồn vào tháng 12, nên từ từ giải quyết. Lo cho sức khỏe.
NỮ MẠNG: Quí bà để ý đến sức khỏe, phòng những chuyện thị phi và tháng 12 coi chừng bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc. Nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.

MÙI

KỶ MÙI; 1979, 28 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm này các cháu có cơ hội làm việc thuận lợi hơn trước, nên bình tĩnh giải quyết các việc còn tồn đọng. Sẽ có quới nhơn giúp đỡ.
NỮ MẠNG: Nhiều niềm vui và cơ hội sẽ đến với các cháu trong những tháng cuối năm, các cháu nên bình tĩnh làm việc, tình cảm cũng được vui vẻ nhiều hơn với người bạn tình của mình.

ĐINH MÙI; 1967, 40 tuổi, Thuỷ mệnh. 
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn có cơ hội lấy lại phần nào sự hao tốn từ trước, tình cảm cũng được thuận lợi, vui vẻ với người tình mặc dù thời gian không bao lâu. Nên tiết giảm các chi tiêu không cần thiết.
NỮ MẠNG: Quí bạn thực sự vui vẻ trong những tháng cuối năm với công việc, tiền bạc và cả tình yêu, nên quan tâm đến sức khỏe có thể đau răng hay sưng nướu khoảng tháng 12 âm lịch.

 

ẤT MÙI; 1955, 52 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                  - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG:  Quí bạn có dịp may trong công việc vì được quới nhơn hay người bạn khác phái giúp đỡ. Tháng 12 phòng chứng máu nóng trong người dễ bị đau răng.
NỮ MẠNG: Những tháng cuối năm quí bạn đề phòng hao tốn tiền bạc, tình cảm tuy vui đó nhưng dễ xảy ra chuyện ghen tương hay bị lường gạt tiền bạc, nên chăm lo cho sức khỏe kẻo đau nhức trong người.

QUÝ MÙI; 1943, 64 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Cơ hội tốt đến với quí ông trong những tháng cuối năm, nên cố gắng một chút sẽ có kết quả tốt, những khó khăn từ đầu năm lần hồi sẽ vượt qua. Nên chú ý đến sức khỏe kẻo đau ốm bất ngờ vào tháng 12.
NỮ MẠNG: Quí bà cũng không nên nôn nóng lắm, việc làm tuy có thuận lợi nhưng sức khỏe thì khá mệt mỏi, nên luyện tập cơ thể và đi bác sĩ định kỳ. Hay bị đau nhức xương cốt, cần tĩnh dưỡng.

THÂN

CANH THÂN; 1980, 27 tuổi, Môc mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu nhiều niềm vui trong những tháng cuối năm, nên tiết giảm các cuộc vui chơi thâu đêm sẽ hại cho sức khỏe, tình cảm cũng được người yêu chiếu cố và công việc tương đối thoải mái.
NỮ MẠNG: Các cháu hãy bỏ qua những chuyện phiền muộn về tình cảm, những tháng cuối năm nên vui vẻ trở lại với cuộc tình mới và công việc cũng được thuận lợi hơn.

MẬU THÂN; 1968, 39 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                   - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn nên bỏ qua chuyện buồn phiền về tình cảm, những tháng cuối năm vui vẻ nhiều hơn, chớ nên lo lắng lắm. Công việc làm thuận lợi có quới nhơn giúp đỡ.
NỮ MẠNG: Quí bạn có tin vui về tình cảm, được người khác phái quan tâm thương mến dù người ấy ở xa. Công việc làm cũng được thuận lợi và gia đạo an lành. Nên chăm lo cho sức khỏe.

BÍNH THÂN; 1956, 51 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                  - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn có cơ hội tốt cho công việc, được quới nhơn giúp đỡ, tình cảm cũng được vui vẻ trong những tháng cuối năm tuy nhiên, nên dằn bớt sự nóng nảy làm mất vui.
NỮ MẠNG: Quí bạn có tin vui của người tình ở xa đang chú ý và thương mến bạn, công việc tương đối khá hơn những tháng đầu năm. Nên chăm lo cho sức khỏe nhất là tìm cho mình sự bằng an.

GIÁP THÂN; 1944, 63 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của quí ông trong những tháng cuối năm tuy có thuận lợi nhưng phòng những chuyện bất trắc xảy ra như khi lái xe phòng cảnh sát thổi, mất trộm hay bị lường gạt. Luôn luôn quan tâm đến sức khỏe của mình. 
NỮ MẠNG: Quí bà không nên cố gắng lắm, những tháng cuối năm có nhiều cơ hội tốt để thực hiện các chương trình của mình. Tuy nhiên nên chăm lo cho sức khỏe là cần hơn cả.

NHÂM THÂN; 1932, 75 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG:  Những tháng cuối năm quí cụ được vui vẻ nhờ gia đạo được an lành và con cháu sum vầy, nhưng quí cụ đừng quên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể.
NỮ MẠNG: Quí cụ không cần phải làm gì vì những tháng cuối năm cần chăm lo cho sức khỏe là cần hơn cả. Tháng 12 phòng bị mất trộm hay bị lường gạt tiền bạc. Quí cụ nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.

DẬU

TÂN DẬU; 1982, 26 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                  - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu có dịp đi xa hoặc thay đổi một ít việc tuy có thuận lợi nhưng phòng hao tốn và sức khỏe không được tốt lắm. Tình cảm trong tháng này vui vẻ với người tình ở xa.
NỮ MẠNG: So với các tháng đầu năm, các cháu có nhiều cơ hội tốt đẹp hơn, có thể bắt tay vào việc vì có quới nhơn giúp cũng như sự yểm trợ của người bạn khác phái ủng hộ.

KỶ DẬU; 1969, 38 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu bỏ qua những chuyện buồn phiền về tình cảm để lo cho công việc làm trong những tháng cuối năm có nhiều kết quả tốt hơn. Tình cảm và việc làm đều thuận lợi.
NỮ MẠNG: Công việc của các cháu trong những tháng cuối năm đều thuận lợi, tình cảm cũng được vui vẻ với người tình ở xa nhưng vẫn có cơ hội gặp. Tháng 12 tránh tranh chấp miệng lưỡi.

ĐINH DẬU; 1957, 50 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm tuy công việc của quí bạn thuận lợi nhưng khéo léo trong việc chi tiêu kẻo hao tốn nhiều, tình cảm vui vẻ với người tình ở xa, tiền bạc khá nhờ may mắn bất ngờ.
NỮ MẠNG: Quí bạn an tâm vì những tháng cuối năm có nhiều cơ hội tốt cho công việc lẫn tình cảm vui vẻ, tiền bạc cũng được may mắn bất ngờ. Nên quan tâm đến sức khỏe. 

ẤT DẬU; 1945, 62 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm tuy có hao tốn nhưng công việc thì có may mắn nhờ quới nhơn giúp đỡ, quí bạn có thể an tâm làm việc, tình cảm vui vẻ với người tình của mình, gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Quí bạn có việc cần đi xa hoặc dời đổi một ít việc, nên đề phòng hao tốn và để ý kẻo bị lường gạt hay mất trộm, coi chừng xách, bóp và nhất là cảnh sát có thể xét hỏi bất ngờ.

QUÝ DẬU; 1933, 74 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                  - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ có may mắn về tiền bạc, có thể do con cháu giúp đỡ, công việc bị cản trở, chậm trễ, nên an tâm tĩnh dưỡng và đi khám bác sĩ định kỳ, luyện tập cơ thể.
NỮ MẠNG: Những tháng cuối năm quí cụ có nhiều niềm vui bất ngờ về tiền bạc, con cháu sẽ giúp đỡ và gia đạo an vui. Quí cụ nên tĩnh dưỡng và đi bác sĩ định kỳ, dù thời tiết khó chịu nhưng cũng cố gắng luyện tập cơ thể. 

TUẤT

NHÂM TUẤT; 1982, 25 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                  - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu cố gắng lắm thì kết quả cũng không được bao nhiêu, nên từ từ làm việc, cuối năm vui vẻ với người tình của mình, công việc có quới nhơn giúp, các cháu nên chăm lo cho sức khỏe, không nên thức khuya.
NỮ MẠNG: Các cháu để ý kẻo bị mất tiền hoặc bị lường gạt trong những ngày cuối năm, công việc vẫn tốt đẹp bình thường. Tình cảm vui vẻ với người yêu và gia đạo được an lành.

CANH TUẤT; 1970, 37 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu bỏ bớt những nổi lo về công việc làm, những ngày cuối năm có nhiều may mắn, được quới nhơn giúp đỡ và vui vẻ nhiều hơn về tình cảm. Phòng đau ốm bất ngờ.
NỮ MẠNG: Tháng 12 các cháu có nhiều niềm vui về tình cảm nhưng tháng 11 thì phải để ý đến sức khỏe kẻo đau ốm bất ngờ. Công việc làm tùy thuộc vào sức khỏe của mình.

MẬU TUẤT; 1958, 49 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG:Niềm vui của quí bạn trong những tháng cuối năm không được trọn, nên tiết giảm chi tiêu, tránh bớt các hao tốn không cần thiết. Tháng 12 phòng đau ốm bất ngờ.
NỮ MẠNG: Những tháng cuối năm công việc của quí bạn tương đối tốt đẹp nhưng phòng ngừa đau ốm, nhất là tháng 11 hay bị dị ứng. Tháng 12 vui vẻ, gia đạo an lành.


BÍNH TUẤT; 1946, 61 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Thời tiết có thể làm cho quí bạn dễ bị bệnh bất ngờ, công việc có thể giải quyết được một ít việc nhưng cần đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Những tháng cuối năm quí bạn có nhiều cơ hội tốt cho công việc làm nhưng tháng 11 phòng sức khỏe không mấy tốt. Tháng 12 vui vẻ, gia đạo an vui, giảm bớt chi tiêu không cần thiết.

GIÁP TUẤT; 1934, 73 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ để ý đến tiền bạc kẻo bi mất trộm, khi lái xe phòng cảnh sát thổi, công việc làm bị trì trệ nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Quí cụ nên tĩnh dưỡng hơn là cố gắng làm việc nhiều không có kết quả bao nhiêu mà còn hại cho sức khỏe. Nên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể nhiều hơn.

HỢI

QUÝ HỢI; 1983, 24 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn;    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG:  Các cháu có may mắn về tiền bạc trong những tháng cuối năm, công việc hơi chậm vào tháng 12. Nên để ý đến sức khỏe không mấy tốt, không nên phí sức vào các cuộc vui chơi, tránh thức khuya.
NỮ MẠNG: Các cháu có may mắn bất ngờ về tiền bạc và tình cảm cũng được vui vẻ nhưng công việc không nên vội vã lắm, kết quả chẳng được bao nhiêu. Nên chăm lo cho sức khỏe không được tốt.

TÂN HỢI; 1971, 36 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu có việc đi chơi xa, tuy vui vẻ nhưng tốn kém nhiều, nên quan tâm đến sức khỏe dễ bị đau ốm bất ngờ. Công việc làm có chút ít thay đổi, gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Tình cảm của các cháu trong những tháng cuối năm vui vẻ, tiền bạc tuy có hao nhưng công việc làm có quới nhơn giúp, các cháu đừng quên chăm lo cho sức khỏe.

KỶ HỢI; 1959, 48 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Những tháng cuối năm quí bạn có nhiều may mắn bất ngờ về tiền bạc, công việc cũng có quới nhơn giúp nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe dễ bị dị ứng.
NỮ MẠNG: Quí bạn có nhiều niềm vui trong những tháng cuối năm, tiền bạc và tình cảm đều tốt đẹp nhưng tháng 12 phòng bị dị ứng do thời tiết sinh ra. Gia đạo an lành.

ĐINH HỢI: 1947, 60 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam)
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn trong những tháng cuối năm có nhiều may mắn, tiền bạc cũng được dồi dào, tình cảm vui vẻ hơn trước. Phòng tháng 12 dễ đau ốm.
NỮ MẠNG: Những tháng cuối năm quí bạn được nhiều niềm vui bất ngờ về tiền bạc và tình cảm nhưng hãy quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Dể bị dị ứng hay chứng bao tử.

ẤT HỢI: 1935, 72 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ vui vẻ trong những tháng cuối năm nhờ con cháu quan tâm giúp đỡ, gia đạo an lành, nhưng cũng cần đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.
NỮ MẠNG: Quí cụ có dịp đi chơi xa hay dời đổi chỗ ở, nên đề phòng bị trộm cắp hay lường gạt và nhất là hao tốn nhiều. Nên đi bác sĩ định kỳ, luyện tập cơ thể thường hơn.

» Related Articles: