TỬ VI CHO BẠN 0707 Posts by : STEVE THAI

Bảo Bình (21/1 - 18/2) Lịch trình đều đặn của bạn có thể bị cắt ngang khi tháng mới bắt đầu. Hãy xem đó là một cơ hội hơn là sự phiền toái. Thận trọng mặc cả và đừng bỏ lỡ một khía cạnh nhỏ hoặc một tình huống ý nghĩa nào. Dù bạn đang hẹn hò hoặc đang trên đường tìm kiếm một nửa của mình thì độ cuối tháng là khoảng thời gian thích hợp cho các hoạt động hâm nóng cảm xúc. Đừng ngạc nhiên nếu có một món quà bất ngờ dành cho bạn.

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Bạn có xu hướng trôi dạt vào miền đất trong mơ khi tháng mới bắt đầu. Lên kế hoạch cho khoảng thời gian chết, để sau đó sẵn sàng trau chuốt lại công việc hoặc một mối quan hệ khi cần. Giao tiếp xã hội của bạn tiến triển tốt. Hãy chấp nhận đi theo dòng chảy của cuộc sống, chống lại sự ì trệ, để thẳng tiến tới những mục tiêu trước mắt. Hành trình đó sẽ trở nên rõ ràng, sáng sủa hơn bao giờ hết từ thứ sáu cho tới cuối tháng. Hiện tại là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư cẩn thận cho sự tiến bộ và cân bằng trong tương lai.

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Do dự, ấp úng không phải là phong cách của Dương Cưu khi tháng mới bắt đầu. Hãy là người tiên phong tham gia một dự án mới, cho người khác biết bạn cảm thấy thế nào và trở thành người dẫn đầu. Ngôi sao may mắn đang chỉ đường cho bạn. Hãy chắc chắn bạn đang hành động dựa trên các giá trị, cho dù đó là những vấn đề tầm thường, và để cho mọi người biết bạn đã thu lượm thành công từ những thứ họ bỏ rơi. Cuối tháng chìa khóa thành công của bạn là không bỏ sót một chi tiết nào.

 

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Thử thách dành cho bạn khi tháng mới bắt đầu là cách xử sự linh hoạt. Bắt đầu từ cơ thể mình, hãy tập yoga, thể dục giãn gân cốt và vận động trí não, nghiên cứu một ý tưởng mới cũng như cân nhắc hết các khả năng có thể xảy ra. Các mối quan hệ gắn bó tạo cơ hội cho sự lãng mạn sẽ ùa đến với bạn. Bạn là một phần quý báu của vũ trụ vì vậy hãy cảm nhận tình yêu xung quanh mình. Không nên làm việc quá sức hoặc hành xử quá thiên lệch về một hướng.

  

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Hãy mở rộng vòng tay với những người xung quanh khi tháng mới bắt đầu. Có thể họ sẽ thử thách tài suy luận và nhờ cậy bạn giúp đỡ. Đây là một việc hoàn toàn nên làm vì kết quả sau đó rất khả quan. Những suy đoán, giả định đều gây ra khó khăn, vì vậy hãy tìm ra các chi tiết thật cụ thể. Sau đó hãy cho phép mình tận hưởng ngày cuối tuần thư giãn. Lập kế hoạch, đánh tiếng với bạn bè và tiến hành một cuộc hẹn hò lãng mạn. Những người bạn mới hoàn toàn bị bạn thu hút.

 

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Bạn sẽ không tiêu tiền vô tội vạ ngay khi tháng mới bắt đầu. Có thể bạn muốn phung phí cho bản thân mình hoặc một ai đó, như hãy tìm kiếm các phương thức ít vật chất nhất để mang lại hạnh phúc dài lâu và sâu sắc hơn. Tổ ấm là nơi trái tim bạn hướng về. Đừng ngạc nhiên nếu vấn đề nhà cửa căng thẳng. Phân loại và đánh giá đúng vấn đề với sự quan tâm thực sự, bạn sẽ thấy mọi việc ổn thỏa và thoải mái ngay thôi.

  

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Dập tắt mớ bòng bong xuất hiện khi tháng mới bắt đầu và làm mới nguồn cảm hứng. Một người bạn mới, thậm chí một cơ hội lãng mạn có thể gõ cửa trái tim bạn. Hãy sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón chúng bởi cuộc sống đang muốn tặng bạn một cái ôm nồng nhiệt và một nụ hôn ngọt ngào. Hãy tìm cách thu lợi từ những thứ nhỏ nhất. Lập kế hoạch, cập nhật thông tin từng phút, trả lời bất kỳ tin nhắn nào sẽ nhanh chóng mang đến nhiều cơ hội thăng tiến hơn cho bạn.  

 

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Rất nhiều vấn đề xảy ra ngay từ đầu tháng khiến bạn lâm vào tình trạng khó khăn. Vậy tại sao không nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh? Nhiều người nợ bạn sẽ sẵn lòng làm bất cứ việc gì. Phong độ đỉnh cao trở lại với bạn khiến tình hình sáng sủa dần lên. Hãy tung ra các chiêu độc trong công việc, tình cảm hay bất cứ thứ gì bạn dự định. Sự liên kết và mối quan hệ sâu hơn sẽ được thiết lập.

  

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Mọi con mắt sẽ đổ dồn về bạn ngay khi tháng mới bắt đầu. Các ý tưởng của bạn càng khả thi bao nhiêu, ấn tượng bạn tạo được càng sâu sắc bấy nhiêu. Hãy chuẩn bị tinh thần dẫn đầu ngay lúc này. Những vấn đề có vẻ thụ động lại là những thứ quan trọng. Hãy lắng nghe chân thành, đặt các sự kiện đứng cạnh nhau khoa học và chính xác. Cho dù bạn đã có đôi hay đang cô đơn, sự lãng mạn sẽ tìm đến với bạn nhẹ nhàng và tự nhiên.  

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Hãy là người tiên phong đẩy lùi tình trạng stress khi tháng mới bắt đầu. Thư giãn, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi và tập thể dục, bạn sẽ hoàn thành tốt công việc. Quan trọng hơn, cuộc sống riêng tư của bạn cũng sẽ đi theo chiều hướng tốt hơn. Bạn bè luôn ở quanh bạn. Một trong số họ có thể sẽ cần đến bạn, hãy ở bên họ. Nên đánh giá một tình huống nào đó cẩn thận thay vì lao đầu vào nó như thiêu thân. Bạn sẽ biết được cái gì nằm dưới bề mặt của sự việc.

 

 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Tư duy tích cực, hào phóng và khiếu hài hước bản năng của bạn sẽ khiến mọi vấn đề nhẹ nhàng hơn khi tháng mới bắt đầu. Hãy xem xét cẩn thận các cơ hội nhiều tiềm năng, có thể liên quan đến du lịch. Bạn gặp rắc rối nhỏ liên quan đến trách nhiệm, vì vậy hãy tìm cách giải quyết ổn thỏa nếu không muốn đối mặt với sự nổi giận của những người xung quanh, có thể là sếp hoặc một nửa của bạn. Bạn cũng sẽ nhìn thấy rõ ràng hơn viễn cảnh tương lai của mình.

   Nam Dương (22/12 -19/1) Khi tháng mới bắt đầu, mọi công việc của bạn đều đi đúng hướng. Cho dù đó là mối quan hệ cá nhân hay công việc, hãy biết nói "không" đúng thời điểm. Bạn sẽ gặt hái được một vài thông tin bạn chưa từng biết. Hãy giữ cho đôi tai luôn hoạt động và duy trì liên lạc với tất cả mọi người. Sự giao thiệp này có thể mờ nhạt đôi chút. Cách để thắt chặt mối quan hệ mới là chia sẻ kinh nghiệm, một thứ gì đó thú vị và khác biệt.

 
» Related Articles: