TỬ VI CHO BẠN 1105 Posts by : STEVE THAI

   Bảo Bình (21/1 - 18/2) Bạn hơi bối rối trước những sự kiện khác thường. Bạn sẽ khó chịu nhưng đừng vì thế mà chống lại số phận. Phải cố mà phân tích tình huống và tìm cách thích ứng thôi. Bạn nên chững lại trong các hoạt động, nên đánh giá, nhìn nhận lại những gì đã diễn ra

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Bạn sẽ thấy một dòng thác ý tưởng cuốn về dữ dội (đôi khi sự mơ mộng của bạn cũng gặt hái kết quả đấy chứ). Với khối lượng ý tưởng đồ sộ đến vậy thì bạn nên khôn ngoan thảo luận với nhóm bạn để phân loại chúng, xem đâu là những suy nghĩ phi thực tế và đâu là những suy nghĩ hơi điên rồ nhưng khả thi. Như vậy, bạn đã tạo công ăn việc làm cho chính mình rồi đấy, cứ lẳng lặng thực hiện những kế hoạch vừa đặt ra.

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Hãy tham gia vào bất kể hoạt động gì, bạn đều may mắn gặt hái thành công với những ánh mắt ngưỡng mộ đuổi theo. Các việc bạn làm đều nhận được sự hỗ trợ hữu ích từ phía đồng nghiệp, bạn bè. Vậy thì bạn hãy tận dụng thời khắc này để tìm đồng minh khởi sự những dự án táo bạo. Nếu công việc không được suôn sẻ cho lắm thì bạn hãy thử đổi gió một chút bằng cách đưa ra vài lời 

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Bạn có cảm giác thật sảng khoái và vui vẻ. Sự kiên nhẫn và thái độ cởi mở đón nhận cái mới sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn cứ ung dung mà thực hiện những kế hoạch đã định. Hãy chọn cách giao tiếp mềm dẻo và nhẹ nhàng. Có ai đó đang muốn làm bạn phát khùng lên, vậy thì tội gì bạn cáu gắt để họ đạt được mục đích đó.

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Có vẻ bạn gặp một vài tình huống khá trớ trêu, và hậu quả là bạn phải làm việc gấp đôi ngày thường để giảm bớt sự mất trật tự trong công việc. Một ý tưởng gì đó sẽ chi phối bạn khá nhiều, và bạn gần như nát óc để phân tích nó. Nếu ai đó gợi ý bạn làm gì thì tốt nhất là nên nghe theo họ.

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Đừng xúc tiến việc gì nếu không muốn “gặt hái” sự hiểu nhầm và thất bại. Bạn rất dễ bị người khác hiểu chệch ý. Có vẻ khả dĩ hơn, nếu bạn tìm cách thuyết phục người khác bằng lý thay vì bằng tình. Bạn đột nhiên muốn được đắm mình trong phong cảnh thiên nhiên và muốn đi dạo. Vậy thì hãy chiều theo ý muốn của bạn đi, bạn cũng có thể học hỏi và nảy ra nhiều ý tưởng hay từ những cuộc tản bộ.

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Bạn thừa biết mình muốn gì, vì thế mà bạn sẽ chẳng phải mất công cân nhắc, nghĩ ngợi. Bạn sẽ thấy có vô số cơ hội để đạt được mong muốn của mình, những dịp để bạn phổng mũi tự hào không thiếu đâu. Cần chuẩn bị tâm lý đối mặt với sự khó chịu, mâu thuẫn từ phía bạn bè. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình, đặc biệt là trong những vấn đề tài chính. 

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Bạn trở nên hướng ngoại và lạc quan một cách bất thường, những người xung quanh chẳng khó khăn gì trong việc nhận ra điều đó. Sự phấn chấn sẽ đem lại cho bạn những ý tưởng sáng tạo và lãng mạn bất ngờ. Bạn đột nhiên muốn sắp xếp, thay đổi nếp sinh hoạt vốn có, muốn cải biến thế giới của riêng bạn và nhận ra có nhiều điều cần học hỏi. Hãy dè chừng về các mối quan hệ mới. 

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Kỷ niệm quá khứ bỗng ùa về, bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Hãy tránh xa cái tâm trạng uỷ mị ấy, hãy tìm đến những suy nghĩ lạc quan hơn. Hãy tìm hiểu những điều mới mẻ và gặp những gương mặt mới. Thời điểm này tuyệt vời cho những đột phá mang tính chất lãng mạn. Mọi thứ dường như không diễn ra theo kế hoạch đã định, nhưng cũng không có gì bất ổn.

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Tham vọng bắt đầu trỗi dậy, ý chí và sự quả quyết thôi thúc bạn tăng tốc và đây là thời gian thích hợp để bạn ký những hợp đồng quan trọng. Đôi lúc bạn không tìm được tiếng nói chung với những người cộng sự, đó là bởi bạn chưa cởi mở với những ý tưởng của họ thôi mà. Những tài năng tiềm ẩn của bạn sẽ bộc phát, trí tưởng tượng của bạn cũng trở nên phong phú hơn. 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Bạn thường không phải lo lắng về chuyện chi tiêu. Bạn sẽ khám phá ra cả một thế giới những mối quan hệ mới, những người bạn mới. Bạn hơi bị phân tán tư tưởng, nhưng cứ tận hưởng cảm giác phù phiếm, hơi có chút bốc đồng ấy đi. Cuối tuần, bạn sẽ thấy mình tràn đầy năng lực. Vì thế mà những cuộc hẹn vui vẻ và lãng mạn sẽ đến với bạn.

   Nam Dương (22/12 -19/1) Một tháng mới bắt đầu tràn đầy sinh lực và tham vọng. Chẳng thế mà những công việc của bạn cứ trôi băng băng, lời tán dương bay tới rào rào bên tai bạn. Bạn nên cẩn trọng trước những kế hoạch mới, nên chia sẻ, xin tư vấn từ những người bạn. Tiếp theo, sự sáng tạo của bạn thăng hoa hơn bao giờ hết. Những ý tưởng táo bạo đổ về, những giải pháp bất ngờ xuất hiện.

» Related Articles: