TỬ VI CHO BẠN 0207 Posts by : STEVE THAI

   Giáp Tý: Có tin vui hỷ sự. Vạn sự như ý. Mưu sự trước khó sau thành. Phúc lộc bình an. Mưu sự có quý nhân giúp sức ngay bên cạnh. Nhâm Tý: Cẩn thận về giấy tờ luật lệ. Tránh gây gổ bất lợi. Mưu sự nhiều trở ngại. Cẩn thận về giấy tờ luật lệ.
   Nhâm Tý: nhiều cơ hội tốt cho công việc, gia đạo an vui, nhưng phòng ngừa ghen tương, mất trộm hay bị lường gạt tiền bạc.
   Canh Tý: Có thư từ của thân tộc ở xa gửi đến. Không nên bực mình thái quá vì chuyện không đâu nơi làm việc. Tình cảm vui vẻ.
   Mậu Tý: Việc làm ăn chưa được như ý muốn. Tài lộc còn phải lo nghĩ. Vẫn cần phải mềm dịu hơn nữa trong tình cảm, nhất là thật thận trọng lời ăn tiếng nói.
   Bính Tý: Có nhiều may mắn về tiền bạc, tài lộc vào nhờ con cháu quan tâm giúp đỡ. Cần để ý quan tâm đến sức khỏe.

   Ất Sửu: Công việc làm năm nay thuận lợi nhưng cũng nên để ý về tiền bạc có thể bị mất trộm, mất cắp hay bị lường gạt. Khi lái xe nên đề phòng cảnh sát.
   Quý Sửu: Công việc tiến triển tuy tương đối chậm, lo lắng quá về tiền bạc cũng không giải quyết được gì. May mắn nhỏ về tài chánh. Cẩn thận về lời nói.
   Tân Sửu: Vẫn chuyện rắc rối không đâu, gây nhiều phiền hà. Nghề nghiệp hơi trở ngại nhưng không quan trọng lắm. Coi chừng tiểu nhân mưu hại, nói xấu.
   Kỷ Sửu: Công việc hơi bị trì trệ đôi chút. Tuy nhiên đừng vì thế mà lo lắng thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sẽ có may mắn bất ngờ sắp tới. Gia đạo yên vui êm ấm.
   Đinh Sửu: Tình cảm được thoải mái nhiều vì có sự hiểu biết tương thông với người bạn khác phái. Những dự tính cứ việc tiến hành, tuy chưa được kết quả ngay, nhưng cũng có dấu hiệu khích lệ.

   Giáp Dần: Chuyện vấp ngã gặp khó khăn, làm sao không xảy ra trong đời được. Phải kiên tâm, đừng nản chí, sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đ được sự trục trặc này. Tình cảm vui.
   Nhâm Dần: Có tài lộc nhỏ hoặc quà tặng giữa tuần. Công việc từ từ tiến triển khá hơn trước. Gia đạo bình yên.
   Canh Dần: Hãy còn lúng túng, lộn xộn trong chuyện tình cảm như mắc trong lưới. Tốt nhất nên dồn nỗ lực vào công việc đang làm. may mắn nhỏ về tiền bạc.
   Mậu Dần: Những chuyện xảy ra do thân tộc gây nhiều nỗi bực mình, khó chịu. Tiền bạc có vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đặng đừng.

   Ất Mão: Có tin vui về nghề nghiệp, về tình duyên của con cháu khiến gia đạo đầy hỷ khí. Công việc làm ăn đã có biến chuyển tốt. Có thể tính toán chuyện làm ăn mới.
   Quý Mão: Có chuyển biến dời đổi thuận lợi. Phòng hao tán. Mưu sự có quý nhân giúp sức hanh thông. Vạn sự như ý. 
   Tân Mão: Chuyện tình cảm cần giải quyết êm đẹp kẻo gây nhiều chuyện lôi thôi, nhất là nếu đã có gia đình. Bớt hao tốn và tài chánh tương đối khá.
   Kỷ Mão: Giải quyết được nhiều sự khó khăn tồn đọng trong quá khứ không còn phải phiền muộn. Riêng tiền bạc, còn đôi chút khó khăn nhưng không đáng kể. Gia đạo yên ấm.

   Bính Thìn: Tiền bạc đã có vẻ thuận lợi. Công việc cũng đã trôi chảy êm đẹp. Luôn luôn cẩn trọng trong giao tiếp kẻo bị tai bay vạ gió mang tiếng.
   Giáp Thìn: Chớ nản chí vì khó khăn. Tình cảm vui vẻ nhưng chớ nóng nảy thái quá gây rạn nứt. May mắn về tài chánh.
   Nhâm Thìn: Tính chuyện làm ăn mới hoặc đi xa cũng được. Nên cân nhắc cẩn thận kẻo thiệt hại lớn. Đừng nóng tính làm gia đình mất hòa khí.
   Canh Thìn: Hao tốn tiền bạc về xe cộ và chuyện ngoài dự tính. Công việc làm tương đối ổn định. Tài chánh cũng ít phải lo lắng. Có tin vui tình cảm.

   Đinh Tỵ: Công việc tiến triển khả quan. Tuy nhiên, về tài chánh thu đạt chưa được như ý. Qua cơn khó khăn rồi hãy tính chuyện thay đổi. Gia đình hạnh phúc.
   Ất Tỵ: Có một vài sự tiến triển tương đối tốt đẹp trong công việc làm ăn. Tài chánh tuy đã nhiều nhưng còn phải lo lắng nhiều chuyện ha tốn lớn. Lưu tâm vào xe cộ.
   Quý Tỵ: Gặp nhiều chuyện may đến nên công việc thoải mái một cách bất ngờ. Gia đình con cái đầm ấm, hết còn phải lo âu. Có tin tức vui vẻ của thân tộc.
   Tân Tỵ: Trong tuần nhiều việc phải mua sắm nên tốn kém ngoài dự tính. Nhưng nhờ tài lộc hên may cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều. Gia đạo an vui.

   Mậu Ngọ: Đừng rối trí về chuyện tình cảm đến dồn dập. Nên bình tĩnh đây cũng chỉ là thời gian tìm hiểu mà thôi. Công việc vẫn được đắc ý.
Bính Ngọ: Tình cảm của gia đình đầm ấm. Con cháu mang tin hỷ sự đến. Nên giữ gìn sức khỏe tuần này, nhất là bệnh cao huyết áp.
   Giáp Ngọ: Công việc tiếp tục bình thường. Phòng hao tán. Có tin vui về công việc làm ăn. Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ. 
   Nhâm Ngọ: công việc làm tốt, nhưng coi chừng khi bàn tính công việc có thể bị lừa. Tình cảm vui vẻ mà cũng dễ bị mắc mưu đối phương. Có quới nhơn yểm trợ hay giúp đỡ. 

   Kỷ Mùi: Công việc bình thường. Phúc lộc vui vẻ bình an. Mưu sự trước khó sau thành. Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ.
   Đinh Mùi: Việc làm ăn tới tấp, tuy mệt mỏi nhiều, nhưng tiền bạc thu vào tương đối khá. Gia đạo vui vẻ đầm ấm.
   Ất Mùi: Những sự tính toán trước đây có nhiều thuận lợi có thể thực hiện một cách tốt đẹp.  Công việc vẫn tiến triển đều.
   Quý Mùi: Còn một vài điểm tựa chưa thông nên những tính toán công việc mới chưa xúc tiến như ý. Tài chánh cũng như công việc cũ vẫn đều đều. Gia đình bình yên.

   Canh Thân: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng kỳ vọng viển vông, kẻo thất vọng. Lưu tâm nhiều về sức khỏe. Lái xe phải thật cẩn thận.
   Mậu Thân: Chớ nên sa lầy tình cảm chỉ làm rối trí thêm. Bình tĩnh, sáng suốt tập trung học hành, làm việc là cách tốt nhất. Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia.
   Bính Thân: Được sự khích lệ và an ủi của những người thân thuốc nên đã lấy lại bình tĩnh. Chuyện làm ăn tương đối thoải mái thuận lợi, có may mắn về tiền bạc.
   Giáp Thân: Chưa có biến đổi lớn lúc này tuy công việc không gặp gì rắc rối lắm. Tài chánh ổn định nhưng lại hao phí chuyện gia đình.

   Tân Dậu: Những chuyện đang tính toán hãy còn gặp trở ngại chưa thể thực hiện được. Nhưng chỉ là khó khăn nhất thời. Sẽ có quý nhân giúp.
   Kỷ Dậu: Dây dưa chuyện tình cảm chỉ đi đến bế tắc làm phiền não mà thôi. Cương quyết để tinh thần thoải mái thì nghề nghiệp và tiền bạc mới vững vàng.
   Ất Dậu: Còn gặp nhiều trở ngại trong việc làm hiện tại. Đừng nóng nảy thái quá dễ đi đến quyết định lầm lẫn. 
   Đinh Dậu: Vài may mắn nhỏ cũng như có quý nhân trợ giúp. Tài chánh còn nhiều ưu tư và lo lắng. Từ từ sẽ thoải mái hơn, chịu khó thêm ít lâu nữa.
   Quí Dậu: nhiều nổi lo thầm kín trong lòng và sức khỏe của quí cụ năm này cần lưu tâm đến nhiều hơn, những bệnh tật tuy đến rồi đi nhưng cũng làm suy giảm năng lực trong người không ít.

   Nhâm Tuất: Thành công trong sự giao tiếp bên ngoài cũng như trong nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh vẫn tiếp tục thoải mái. Rắc rối nhỏ trong gia đạo, con cái.
   Canh Tuất: Tình cảm còn nhiều chuyện rối rắm. Công việc hiện tại ổn định, nhưng lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
   Mậu Tuất: Những chuyện đang tính toán hãy còn gặp trở ngại chưa thể thực hiện được. Nhưng chỉ là khó khăn nhất thời. Sẽ có quý nhân giúp.
   Bính Tuất: Chưa có biến đổi lớn lúc này tuy công việc không gặp gì rắc rối lắm. Tài chánh ổn định nhưng lại hao phí chuyện gia đình.
   Giáp Tuất: công việc thuận lợi, nên chăm sóc sức khỏe cho mình nhiều hơn vì năm này chứng đau tim có thể tái phát, nên đi bác sĩ định kỳ thường xuyên.

   Quý Hợi: Buồn phiền về những lời nói của mọi người xung quanh cũng như vẫn phải phòng ngừa về chuyện tình cảm kẻo dễ bị gạt gẫm. Công việc ổn định
   Tân Hợi: Đã bớt chuyện không hay xảy đến. Cần tập trung học hành, trau dồi nghề nghiệp hơn nữa. Ham vui, đua đòi bạn bè sẽ rước nhiều chuyện không hay.
   Kỷ Hợi: Trong nghề nghiệp, công việc làm có vài may mắn nhỏ. Tài chánh khá hơn thời gian qua tuy cũng còn phải lo lắng. Sức khỏe suy yếu, nên cẩn thận.
   Đinh Hợi: Trong nghề nghiệp, công việc làm có vài may mắn nhỏ. Tài chánh khá hơn thời gian qua tuy cũng còn phải lo lắng. Sức khỏe suy yếu, nên cẩn thận.
   Ất Hợi: Rất đáng khích lệ về công việc nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe, có thể bịnh bất ngờ.

» Related Articles: