TỬ VI CHO BẠN 0607 Posts by : STEVE THAI

Bảo Bình (21/1 - 18/2) Những dự án liên quan tới đầu tư mạo hiểm, bình thường vốn nằm ngoài vùng phủ sóng của bạn, giờ có thể đem lại nhiều cảm xúc mới lạ và phóng khoáng. Thứ ba và thứ tư hãy tập trung vào công việc hoặc xem xét điều gì có thể xảy ra trong sự nghiệp của bạn. Đã đến lúc có những bước tiến đặc biệt trong con đường của mình. Tìm một cộng đồng để cùng chia sẻ những giá trị, hiểu biết với họ trong những ngày giữa tháng. Đó có thể là cộng đồng quan tâm tới một sự kiện chính trị, nghệ thuật... 

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Công việc không có chỗ khi bạn bắt đầu tháng mới bởi lúc này bạn đang rất mơ màng, chậm chạp trong xét đoán vấn đề, vì vậy đừng nên vội vàng lao tới mục tiêu. Hãy hướng tới các việc đòi hỏi tính sáng tạo, cho bạn nhiều mối quan hệ và kinh nghiệm sống. Giữa tháng, tiết kiệm sức lực cho các hành động có định hướng rõ ràng khi bạn đã sắc sảo hơn. Cuối tháng, cần áp dụng nhịp sống điều độ.

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Hãy chọn những nơi bạn thấy thoải mái nhất khi tháng mới bắt đầu. Tận dụng thời gian thảnh thơi ít ỏi để tích trữ năng lượng, vì có thể bạn sẽ bận rộn với những việc phải tư duy và trở thành trung tâm chú ý. Giữa tháng, cá nhân bạn tỏa sáng. Công việc tiến triển rất tuyệt vời và khi tham gia những trò chơi, hãy nghĩ khác mọi người, phóng khoáng và cởi mở hơn. Cuối tháng là thời gian để bạn nhìn lại động cơ của mình. Những việc đó có liên quan đến con tim không?

 

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Bạn muốn có sự cân bằng và một khoảng thời gian yên tĩnh, nhưng đừng lờ đi bất kỳ sự liên hệ gần gũi có thể phát sinh nào. Hãy để cho cảm xúc tuôn trào. Giữa tháng, cả chuyện tiền bạc lẫn xử thế đều khiến bạn phải cân nhắc. Nếu bạn nghĩ chúng không liên quan tới bạn, thì đến lúc phải xem lại con đường sự nghiệp của mình bởi thực tế chuyện này liên quan tới lý tưởng của bạn, cũng như chuyện tài chính trong các mối quan hệ của bạn. Cuối tháng là thời điểm hoàn hảo cho một chuyến đi picnic trong ngày.

  

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Bạn thấy mình trở nên mải mê với những vẫn đề có chiều sâu ngay từ đầu tháng. Hãy tiến hành một số việc có tính chất nghiên cứu. Giữa tháng, bạn cực kỳ sắc bén trong các vấn đề liên quan tới tư duy. Hãy tỉnh trong ngôn từ, cả bằng lời hãy bằng văn bản. Nếu chuyện gì bối rối xảy ra cuối tháng, đừng ngồi đó với tâm trạng lúng túng, mà hãy tận dụng những gì quan sát được, mọi vấn đề rắc rối sẽ được bạn giải quyết êm xuôi.

 

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Chọn lựa là một vấn đề hết sức khó khăn thời điểm đầu tháng và thật khó cho bạn có các quyết định khách quan. Đừng tạo áp lực cho bản thân. Giữa tháng, tìm thứ gì đó để tăng tốc, bạn sẽ thấy mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tốt. Nếu việc này mang lại lợi ích cho ai đó thì đừng lo, bạn còn “gặt hái” nhiều hơn họ. Cho dù bạn dự định thế nào cuối tháng này, hãy rõ ràng trong các thông tin và chuẩn bị tinh thần cho bất kỳ vấn đề nhỏ nào xảy ra bất ngờ. 

  

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Hãy vui vẻ bên cạnh bạn bè trong các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, sẽ có nhiều vấn đề nghiêm túc hơn đòi hỏi sự tập trung của bạn. Hãy áp dụng kiến thức và vốn hiểu biết của mình, và để cho bản năng được lên tiếng. Bạn đang quay cuồng trong những vấn đề tình cảm (hoặc trông đợi thêm gia vị cho mối quan hệ hiện tại). Bạn sẽ thấy say mê, vui vẻ hiếm thấy. Cuối tháng, hãy là "thùng rác" cho một người bạn trút bầu tâm sự, hoặc chìa tay giúp đỡ một ai đó nhé.

 

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Các hoạt động giải trí, tiêu khiển có thể đã được bạn đặt lịch trước, nhưng năng lượng ngày đầu tháng lại được đính hướng cho công việc. Trí óc bạn làm việc liên tục. Giữa tháng đừng để mọi việc diễn ra tự nhiên như nó vốn có, bạn sẽ thấy đó là một đống “bùng nhùng”. Tổ chức và kiểm soát lại các sự kiện. Cuối tháng, mọi thứ sẽ tiến triển tốt hơn. Hãy để óc tưởng tượng của bạn dẫn lối.

  

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Bạn hãy “chan hòa” với thiên nhiên. Cho dù, đó đơn giản chỉ là đi dạo trong công viên, bởi nó sẽ “cải thiện” trạng thái tâm hồn và con tim bạn lúc này. Nên tập trung nhiều hơn cho việc hoạch định công việc, chú tâm ưu tiên giải quyết triệt để những chuyện quan trọng, bởi bạn đặc biệt tinh mắt trong các vấn đề liên quan đến con số và tiền bạc lúc này. Giữa tháng, giao tiếp đủ hình thức khác nhau sẽ choán hết quỹ thời gian của bạn. Mọi người có thể phản ứng khá tích cực lúc này, đặc biệt trong vấn đề tình cảm  

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Năng lượng tươi mới đang đà ùa về trong bạn, mang lại cho bạn khả năng tốt nhất để đương đầu với những việc sắp xảy ra trước mắt. Bạn sẽ sắc sảo như một người hoạch định chính sách, năng nổ và xuất sắc trong suốt khoảng thời gian giữa tháng. Tuy nhiên, phải phân tích sự việc đang xảy ra quanh mình với một cái đầu thực tế. Cuối tháng, bạn sẽ thấy cân bằng hơn, xử sự cũng chan hòa hơn với những người xung quanh hơn. Vậy, hãy tận hưởng thời gian với bạn bè, gia đình hoặc một người đặc biệt nào đó nhé.

 

 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Hãy nắm bắt cơ hội và khiến mọi việc đi theo chiều hướng bạn mong muốn. Có lẽ bạn đã nhận ra vấn đề nan giải trước đó và muốn “xử lý” nó, nhưng đầu óc lại đang trong trạng thái trên mây trên gió. Mặc dù vậy, giữa tháng, khả năng dự đoán của bạn đột nhiên rất siêu phàm. Bất kể thực tế thế nào, nhiều niềm vui và điều ngạc nhiên đến với bạn. Bạn tỏa sáng rực rỡ nên mọi người muốn "ăn theo" sự hăng hái, nhiệt tình này. 

   Nam Dương (22/12 -19/1) Hãy bắt bản thân mình tập trung vào mọi thứ ngoại trừ công việc. Ra ngoài, liên lạc với bạn bè và hưởng thụ cuộc sống. Bạn vẫn còn khối thời gian để bắt kịp mọi người, nhưng nhớ khi đó phải giữ kỷ luật, quyết đoán và có tổ chức hơn nhé. Mọi việc sau đó sẽ hoàn hảo như bạn mong muốn. Hãy suy tính và tổ chức lại vấn đề, và tham khảo ý kiến từ một người bạn, một chuyên gia giàu kinh nghiệm, hoặc một ai đó biết về sự kiện này. Đâu rồi sẽ vào đó

 
» Related Articles: