TỬ VI CHO BẠN 0907 Posts by : STEVE THAI

Bảo Bình (21/1 - 18/2) Mọi người xung quanh trở nên đặc biệt tử tế với bạn. Hãy hòa nhập và cùng tạo ra những đợt sóng tích cực. Tuy nhiên, bạn muốn kiểm tra lại các khoản chi tiêu, ngân sách, công việc và cả những vấn đề cá nhân của mình bởi một sự thay đổi có hiệu ứng liên hoàn sẽ đem lại sự bất ngờ cho bạn. Khả năng sáng kiến của Bảo Bình khiến mọi người khác ngạc nhiên ở tuần thứ ba. Tuy vậy, trước một vấn đề, dừng bỏ sót những bài học trong quá khứ nhé.

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Một tháng bận rộn chóng mặt của Song Ngư. Làm việc với đối tác hoặc tâm sự cùng một người thân thiết sẽ giúp bạn biết mình đang đứng đâu cũng như nắm bắt sự kiện thật chắc chắn. Khả năng hòa hợp của bạn với các tình huống và mọi người khá hiệu quả. Đôi khi, cuộc sống và tình yêu là một bài toán chưa có lời giải. Thay vì chỉ ngồi một chỗ chờ đợi và cáu kỉnh, Song Ngư hãy tìm ra lời giải từ những mảnh vụn và tấm gương xung quanh nhé. 

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Bạn bè và đồng nghiệp luôn ở cạnh bạn, chưa kể nhiều chuyện thuận lợi khác. Vậy chẳng có lý gì để bạn giải quyết các vấn đề một mình. Cố gắng đừng để vuột mất thứ gì khỏi tầm tay dù tình hình có thể rất "tù mù". Khiếu thời trang của bạn lúc này tinh tế một cách bất ngờ khiến bạn đặc biệt hấp dẫn. Cuối tháng, tiền bạc là vấn đề thường trực trong đầu. Hãy cân đối ngân sách và chỉ tiêu những thứ thực sự cần thiết nhé.

 

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Bạn có tâm trạng rất tốt, tuy nhiên công việc, các dự án hoặc người nào đó khiến bạn phải đầu tư thời gian suy nghĩ. Khoảng trung tuần nguồn năng lượng dồi dào trở lại khiến các mục tiêu bạn muốn khám phá và đạt được trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể phải cân nhắc giữa các lựa chọn và khả năng ít ai ngờ tới nhất lại là lựa chọn tốt nhất. Cuối tháng, hãy dành thời gian cho chuyện tình cảm. Hãy bộc lộ sự quyến rũ của mình.

  

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Hãy bỏ qua những chuyện hời hợt, bề nổi để tiếp cận được mấu chốt của vấn đề. Bạn có điều gì đó muốn chia sẻ nhưng để tìm được thời điểm và từ ngữ thích hợp không phải chuyện dễ dàng. Trong trường hợp này, hãy vận dụng trực giác và các bản năng của bạn. Cuối tháng, nguồn năng lượng dồi dào sẽ cho bạn các ý tưởng, sáng kiến hay. Tuy nhiên, kiến thức là vô cùng, vì thế hãy thu thập nhiều thông tin, dữ liệu hơn, chúng sẽ có ích cho bạn sau này.

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Hãy để cho cả tư duy logic và sự cảm tính được lên tiếng đồng đều. Bản năng lúc này trở thành người cố vấn tốt nhất cho bạn. Sự thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm lúc này chiếm vị trí cực kỳ quan trọng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Dù tự tin vào suy nghĩ nhanh nhạy của mình, nhưng đừng phát biểu quá mạnh miệng chuyện gì cho tới khi bạn thực sự chắc chắn. Cuối tháng, dành thời gian để nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động vui chơi nhẹ nhàng.

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Mọi thứ thay đổi nhanh chóng và bạn thực sự muốn giữ vững tốc độ như hiện tại. Sư phản ứng ngạc nhiên của một người đồng nghiệp, đối tác hoặc "đối tượng" khiến bạn thấy hào hứng. Chính xác thì chuyện gì đang xảy ra? Việc đặt câu hỏi sẽ chẳng làm tổn hại ai cả, vì thế hãy đi thẳng vào vấn đề và lắng nghe trực giác của mình mách bảo. Học hỏi một điều gì đó hay gặp gỡ ai đó mới mẻ hoặc cả hai sẽ làm cuộc sống của bạn thêm thi vị. Hãy cho cả vũ trụ thấy sự tò mò của bạn, rồi bạn sẽ khám phá ra một số điều bất ngờ tuyệt vời. 

 

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Các ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bạn có hướng đi mới trong công việc. Dường như một mối quan hệ nào đó có bước tiến triển. Hãy tiến tới một cách cẩn trọng và đừng quên dành chỗ trống "thoát hiểm" cho cho chính bạn và tình huống đó. Nếu đang trông đợi một sự biến đổi thì cuối tháng là lúc thích hợp để hành động. Hãy chiến đấu để giành được những gì bạn mơ ước. Một chuyến dã ngoại nhỏ hoặc một kinh nghiệm mới mẻ sẽ truyền cảm hứng và giúp bạn đạt được những gì mình muốn.

  

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Tuần đầu tiên của tháng cực kỳ lãng mạn, vì vậy nếu trong lòng ấp ủ tình cảm với ai, đừng trì hoãn thể hiện. Bạn bè và đồng nghiệp sẽ đánh giá cao và có khả năng "thần giao cách cảm" với các nhu cầu, tâm sự của bạn. Cuộc sống bận rộn khiến bạn thấy hơi khó thở nhưng đừng lo mọi việc lại trôi chảy đâu vào đấy. Bạn sẽ thấy được mối liên hệ giữa các vấn đề và tìm ra cách thay đổi tích cực. Cuối tháng, thư giãn và thưởng thức cuộc sống bằng những chuyến nghỉ ngơi vui vẻ.

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Nguồn năng lượng dồi dào của tháng mới sẽ truyền cảm hứng cho bạn tiến hành vài sự thay đổi trong tuần đầu tiên. Tuy nhiên, trước đó hãy thu thập thông tin, dữ liệu từ gia đình hoặc đồng nghiệp - những người chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cuộc "cải cách" của bạn. Cảm hứng yêu đương ngập đầy trong cuộc sống. Những Bò Cạp đã có cặp có thể hâm nóng chuyện tình, trong khi các Bò Cạp "phòng không" có thể bắt gặp một nửa còn lại. Đừng coi thường những lời tán tỉnh qua mạng hoặc ở nơi làm việc. 

 

 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Hãy tìm kiếm các khả năng, nhân tố thay thế khôn ngoan trong ngững ngày của tuần đầu tiên, có thể bắt tay với những người sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu được. Trung tuần, bạn thấy mình đột nhiên hoài cổ. Cũng tốt, hãy nghĩ tới những trải nghiệm trong quá khứ, chiêm nghiệm nó và cân nhắc các bài học trước đây để xem chúng giúp ích được gì cho bạn trong hoàn cảnh, con đường hiện tại. Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trong những ngày nghĩ cuối tuần.

   Nam Dương (22/12 -19/1) Các kế hoạch ngắn hạn có khả năng bị sai lệch, có thể Nam Dương ngủ quá giấc, đặt chỗ nhầm hoặc gặp các "tai nạn" na ná nhau. Nhưng đừng lo lắng, sự sắp đặt của bạn sẽ được mọi người ủng hộ. Hãy để trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn phát huy tác dụng, đặc biệt trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật hoặc các màn biểu diễn. Bạn trở nên nghiêm túc hơn trong cả công việc, kế hoạch ngoại khóa hoặc một mối quan hệ. Chúc mừng vì tính ương ngạnh bướng bỉnh của bạn lúc này lại tạo ấn tượng tốt và... đem lại lợi nhuận. 

 
» Related Articles: