TỬ VI CHO BẠN Posts by : STEVE THAI

   TÝ

GIÁP TÝ; 1984, 23 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ) 
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có dự tính đi chơi xa, nếu là để giải quyết công việc thì nên đi, còn không như thế sẽ hao tốn nhiều. Công việc làm rất thuận lợi, tình cảm vui vẻ với người tình của mình.
NỮ MẠNG: Các cháu an tâm, công việc tháng lầy thuận lợi, nên tiến hành các chương trình của mình. Tình cảm tốt hơn với người tình ở xa đến, phòng hao tốn nhiều trong tháng này.

NHÂM TÝ; 1972, 35 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu có lộc trong tháng lầy, có thể được tăng lương hoặc quà tặng. Tình cảm cũng khá vui vẻ với người yêu. Nên giải quyết các khó khăn tồn đọng.
NỮ MẠNG: Những hao tốn và khó khăn trong những tháng trước bây giờ có thể giải quyết được. Tình cảm của các cháu cũng được vui vẻ nhiều hơn, công việc có quới nhơn giúp đỡ 

CANH TÝ;1960, 47 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Tháng lầy quí bạn có tin vui của người tình ở xa đến thăm, phòng hao tốn nhiều. Công việc làm thuận lợi, có quới nhơn giúp đỡ, nên an tâm làm việc.
NỮ MẠNG: Quí bạn có công việc cần đi xa, nên tránh các hao tốn và miệng lưỡi gây tổn hại đến công việc. Tình cảm vui vẻ với người yêu, công việc làm có quới nhơn giúp đỡ. 

MẬU TÝ; 1948, 59 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có nhiều cơ hội để giải quyết nhiều việc còn ứ đọng, được quới nhơn giúp và tình cảm cũng được vui vẻ hơn trước. Hãy an tâm làm việc.
NỮ MẠNG: Quí bạn có may mắn bất ngờ trong công việc lẫn tình yêu. Nên bỏ qua các nổi phiền muộn trong quá khứ để vui vẻ sống trong quãng đời còn lại này.

BÍNH TÝ; 1936, 71 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: : Quí cụ tháng này được nhiều niềm vui do con cháu mang đến và tình cảm trong gia đạo đều tốt đẹp, có may mắn bất ngờ nên quí cụ thử mua vé số.
NỮ MẠNG: Quí cụ tháng này vui vẻ và có may mắn bất ngờ, tuy nhiên cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường hơn. 

SỬU

ẤT SỬU; 1985, 22 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam )
                 - Thái âm (nữ )
NAM MẠNG: : Công việc học hành của các cháu tháng này rất thuận lợi, nhưng đừng quá ham vui mà hại đến sức khỏe khi giao tế với bạn bè, chén thù chén tạt…
NỮ MẠNG: Các cháu nên để ý đến sức khỏe, tháng này dễ bị bệnh bất ngờ, trong việc giao tế với bạn bè nên giới hạn bớt. Gia đạo an vui.

QUÝ SỬU, 1973, 34 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam )
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Các tháng này không nên cố gắng lắm chỉ tổn hại đến sức khỏe mà thôi, nên từ từ đi từng bước một sẽ có kết quả hơn, giảm thiểu bớt các cuộc vui chơi, thức khuya làm hại đến sức khỏe.
NỮ MẠNG: Tháng này công việc của các cháu hơi chậm lại một chút nhưng đừng quá lo lắng, việc gì rồi cũng giải quyết được trong tháng này, nên chăm lo cho sức khỏe của mình.

TÂN SỬU; 1961, 46 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn cẩn thận tháng này đề phòng bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc. Ra đường đề phòng cảnh sát. Không nên thức khuya vui chơi quá độ.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này có nhiều may mắn trong công việc làm của mình, nên an tâm làm việc và đừng nên ưu tư nhiều, trong các cuộc giao tế nên khéo léo kẻo hiểu lầm.

KỶ SỬU; 1949, 58 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn được nhiều niềm vui từ bạn bè nhưng cũng nên để ý đến sức khỏe, trong các cuộc vui chơi đều nên giới hạn, tránh các xung khắc nhỏ.
NỮ MẠNG: Quí bạn có tin vui của bạn bè, nên lợi dụng cơ hội lầy để thực hiện công việc của mình cho tốt hơn. Quí bạn biết cách cư xử nên đừng để sự cãi vã không tốt.

ĐINH SỬU; 1937, 70 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí cụ có nhiều niềm vui hơn trước, nhưng đừng để sự bực bội trong người làm hại đến sức khỏe. Quí cụ nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.
NỮ MẠNG: Quí cụ có tin vui về công việc, gia đạo cũng được an lành, muốn làm gì cũng có cơ hội thành công nhưng đừng tỏ ra khó chịu lắm, nên chăm lo cho sức khỏe.

DẦN

GIÁP DẦN; 1974, 33 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu có chương trình đi chơi xa hoặc dời đổi một ít việc, tất cả đều thuận lợi, có quới nhơn giúp đỡ nên vui vẻ thực hiện các chương trình của mình.
NỮ MẠNG: Các cháu có may mắn trong tháng này, công việc làm thuận lợi nhưng cũng phải nắm lấy cơ hội mới được. Với tài năng của các cháu giúp cho công việc được êm xuôi.

NHÂM DẦN; 1962, 45 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam)
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng này rất thuận lợi, nhất là tiền bạc dồi dào hơn. Nên vui vẻ làm việc và mọi sự được như ý. Gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Quí bạn không việc gì phải lo, công việc làm và tiền bạc tháng này tương đối được ổn định. Tình cảm cũng vui vẻ hơn trước. Nên chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn.

CANH DẦN; 1950, 57 tuổi, Mộc mệnh
Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này có nhiều niềm vui về công việc làm nhưng cũng khá hao tốn tiền bạc, nên giảm thiểu bớt các chi tiêu, nên chú ý đến các quyết định của mình.
NỮ MẠNG: Quí bạn có chương trình đi chơi xa, nên sắp xếp chu đáo kẻo hao tốn nhiều, tình cảm tháng này cũng được vui vẻ, mọi việc đều thuận lợi, nhưng hãy lo cho sức khỏe.

 MẬU DẦN; 1938, 69 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông tháng này có nhiều may mắn, nên nắm lấy cơ hội vì đây là thời cơ nên đừng bỏ lỡ. Gia đạo an vui. Nên chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bà cũng có nhiều cơ hội tốt cho công việc, có quới nhơn giúp nhưng cũng vẫn lo cho sức khỏe, vì đến tuổi già thì không có gì quí hơn. Nên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể.

MÃO

ẤT MÃO; 1975, 32 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của các cháu tháng này rất thuận lợi, nên an tâm giải quyết các việc tồn đọng. Các cháu hãy tự tin vào những thành quả và cố gắng của mình.
NỮ MẠNG: Tuy công việc của các cháu thuận lợi nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe. Tháng này có thể bị bệnh bất ngờ, những chuyện buồn về tình cảm hãy bỏ qua.

QUÍ MÃO; 1963, 44 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn không nên nôn nóng quá, việc gì cũng nên từ từ muốn đi cho nhanh cũng không được gì vì kết quả rất ít mà còn hại đến sức khỏe nữa. Gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn tháng này hơi chậm, nên an tâm làm việc, đừng lo nghĩ đến những chuyện buồn đã qua làm hại cho sức khỏe của mình.

TÂN MÃO; 1951, 56 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn cẩn thận tháng này dễ bị mất trộm hoặc bị lường gạt, ra đường đề phòng cảnh sát. Công việc làm có nhiều triển vọng tốt nhưng nên chăm lo cho sức khỏe.
NỮ MẠNG: Quí bạn nên bình tĩnh, công việc tháng này có cơ hội thuận lợi nhưng đừng vội. Tình cảm tương đối vui vẻ nhưng nên tránh cãi vã, xung đột, làm mất vui.

KỸ MÃO; 1939, 68 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí ông có nhiều cơ hội để giải quyết các công việc bị tồn đọng, nên bình tĩnh trong mọi trường hợp, điều quan trọng là lo cho sức khỏe của mình.
NỮ MẠNG: Quí bà có tin tức tốt về công việc làm, nhưng nên chăm lo cho sức khỏe là cần hơn. Chuyện buồn phiền về tình cảm trong quá khứ hãy bỏ qua. Nên đi bác sĩ định kỳ.

THÌN

BÍNH THÌN; 1976, 31 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của các cháu tháng này rất thuận lợi, có nhiều may mắn về tiền bạc và được quới nhơn giúp đỡ, nên an tâm làm việc và đừng bỏ qua cơ hội. Tình cảm vui vẻ với người tình của mình.
NỮ MẠNG: Các cháu tháng này rất vui khi đi dự tiệc cưới hoặc gặp người mình yêu, công việc làm có quới nhơn giúp đỡ, nên an tâm làm việc, gia đạo an vui.

GIÁP THÌN; 1964, 43 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có cơ hội đi xa hoặc dời đổi một ít việc, tất cả đều thuận lợi, có may mắn và được người yêu hỗ trợ nên an tâm đừng nôn nóng lắm.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có người yêu ở xa đến thăm, công việc và tình cảm đều vui vẻ thuận lợi không nên nóng nảy khó chịu làm mất vui và hỏng cơ hội, sẽ tham dự một tiệc cưới của người thân.

NHÂM THÌN; 1952, 55 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn an tâm về tiền bạc, tháng này vui vẻ vì công việc, tiền bạc và tình cảm đều thuận lợi, sẽ tham dự tiệc cưới của người thân và suốt tháng an lành.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này vui vẻ với người tình mới quen, tiền bạc và công việc rất thuận lợi có quới nhơn giúp đỡ, nên an tâm làm việc, mọi sự được hạnh thông.

CANH THÌN; 1940, 67 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí ông có rất nhiều cơ hội để thực hiện chương trình làm việc nhờ sự yểm trợ của người bạn khác phái. Sẽ tham dự tiệc cưới hoặc gặp bạn tình mới.
NỮ MẠNG: Quí bà có dịp đi chơi xa vui vẻ nhưng nên giảm thiểu bớt chi tiêu. Nếu làm việc gì cũng đều thuận lợi. Tình cảm trong gia đạo được an lành vui vẻ.

TỴ

ĐINH TỴ; 1977, 30 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu tháng này vui vẻ trong việc làm nhưng sức khỏe lại không tốt lắm, phòng chứng đau răng. Nên bỏ qua các chuyện buồn phiền để vui sống.
NỮ MẠNG: Tháng này các cháu có tin vui về công việc nhưng để ý đến sức khỏe nhất là chứng đau răng hoặc sưng nướu. Nên giữ cho tâm hồn được an tĩnh, gia đạo yên lành.

ẤT TỴ; 1965, 42 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng này rất thuận lợi, nên để ý đến sức khỏe nhất là chứng đau răng hoặc sưng nướu. Hảy giữ cho tâm hồn được yên tĩnh, tránh nóng nảy.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn cẩn thận kẻo đau ốm bất ngờ nhất là chứng đau răng hoặc sưng nướu. Công việc làm tương đối khá hơn trước, an tâm làm việc.

QUÝ TỴ; 1953, 54 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn vì quá lo lắng mà nôn nóng trong công việc khiến cho thành quả bị giảm sút. Nên giải quyết công việc từ từ, nên quan tâm đến sức khỏe.
NỮ MẠNG: Quí bạn cẩn thận kẻo bị đau ốm bất thường, nhất là chứng đau răng hay sưng nướu. Công việc tháng này hơi chậm lại nhưng nên bình tĩnh giải quyết từ từ.

TÂN TỴ; 1941, 66 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông cẩn thận kẻo bị mất trộm hoặc bị lường gạt, khi lái xe đề phòng cảnh sát. Sức khỏe tháng này không được tốt, nên đi bác sĩ định kỳ, phòng đau răng.
NỮ MẠNG: Quí bà tháng này vui vẻ, may mắn trong công việc nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe không được tốt. Nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.

NGỌ

MẬU NGỌ; 1978, 29 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có may mắn trong công việc làm của mình, có quới nhơn giúp đỡ nên an tâm làm việc và đừng nôn nóng lắm. Gia đạo được an lành.
NỮ MẠNG: Tháng này các cháu có nhiều niềm vui, công việc làm thoải mái hơn trước, nên chọn lựa cách ăn nói thích hợp để khỏi mất lòng người thân. Gia đạo vui vẻ, an lành.

BÍNH NGỌ; 1966, 41 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này giải quyết được nhiều việc, có may mắn nhờ quới nhơn giúp đỡ, tình cảm cũng được vui vẻ với người mình thương mến. Hãy an tâm làm việc.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có cơ hội thực hiện các chương trình làm việc của mình, được quới nhơn quan tâm giúp đỡ và tình cảm cũng vui vẻ hơn trước, gia đạo an vui.

GIÁP NGỌ; 1954, 53 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này có cơ hội đi xa hoặc dời đổi một ít việc, tất cả đều thuận lợi. Được quới nhơn giúp đỡ nên an tâm làm việc, tình cảm vui vẻ với bạn tình.
NỮ MẠNG: Tháng này tuy quí bạn có hao tốn một ít nhưng tình cảm thì vui vẻ với người tình mới quen. Công việc cũng được quới nhơn chiếu cố giúp đỡ, an tâm làm việc.

NHÂM NGỌ; 1942, 65 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông tháng này vui vẻ vì công việc và tiền bạc được may mắn nhờ con cháu hoặc quới nhơn giúp đỡ. Nên chăm sóc sức khỏe của mình, siêng đi bác sĩ định kỳ.
NỮ MẠNG: Quí bà có cơ hội tốt vì tiền bạc tháng này tương đối khá nhờ con cháu hoặc quới nhơn giúp đỡ. Nhưng chịu khó đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.

MÙI

KỶ MÙI; 1979, 28 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MANG: Công việc của các cháu tháng này tuy có cơ hội tốt nhưng hãy biết cách nắm lấy. Nên chăm lo cho sức khỏe đừng phí sức vào các cuộc vui chơi thức khuya.
NỮ MÊNH: Các cháu không nên lo lắng lắm, tháng này có tin tức tốt về công việc nên nắm lấy cơ hội đừng để vụt mất. Chuyện tình cảm nếu chưa giải quyết được thì để đó đi.

ĐINH MÙI; 1967, 40 tuổi, Thuỷ mệnh. 
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này vui vẻ hơn trước, nên an tâm làm việc và đừng nghĩ đến việc tiêu xài nhiều. Công việc làm có cơ hội tốt chớ nên bỏ qua, bổn mạng vững.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn tháng này có may mắn vì được có người giúp đỡ, nên an tâm thực hiện các chương trình của mình, chuyện tình cảm nên giữ bình thường.

ẤT MÙI; 1955, 52 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn có nhiều cơ hội thuận lợi cho công việc, nên tiến hành theo dự trù của mình. Nên để ý đến các cuộc tranh chấp không có lợi, đề phòng cảnh sát khi ra đường.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có thể giải quyết được nhiều việc nhưng sức khỏe lại không tốt lắm, phòng đau ốm bất ngờ nên tránh các cuộc tranh chấp và phòng cảnh sát.

QUÝ MÙI; 1943, 64 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Quí ông không thể nôn nóng mà tiến nhanh trong tháng này được, nên từ từ làm việc sẽ có kết quả hơn. Nên chăm lo cho sức khỏe, luyện tập cơ thể và đi bác sĩ.
NỮ MẠNG: Tháng này công việc của quí bà chậm lại, nên an tâm làm việc, phòng các chứng dị ứng do thời tiết gây ra. Nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.

THÂN

CANH THÂN; 1980, 27 tuổi, Môc mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu tháng này tuy may mắn trong công việc, được quới nhơn giúp đỡ nhưng tiền bạc thì hao tốn nhiều. Tình cảm rất vui với người tình mới quen.
NỮ MẠNG: Các cháu có cơ hội đi chơi xa hoặc thay đổi một ít công việc, tất cả đều thuận lợi, phòng hao tốn. Tình cảm tháng này vui vẻ với người yêu, công việc tốt.

MẬU THÂN; 1968, 39 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                  - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn có may mắn về tiền bạc lẫn công việc làm, tháng này có người giúp đỡ, mọi việc đều thuận lợi. Tình cảm vui vẻ hơn trước với người tình của mình.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn vui vẻ về tình cảm khi có người yêu ở xa nhưng vẫn quan tâm tới quí bạn, công việc làm được quới nhơn giúp, gia đạo an vui.

BÍNH THÂN; 1956, 51 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: : Quí bạn an tâm, tháng này có nhiều cơ hội tốt để thực hiện công việc của mình, tình cảm cũng được vui vẻ. Nên lợi dụng thời cơ, đừng bỏ lỡ cơ hội.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này vui vẻ rất nhiều vì công việc làm thuận lợi và tình cảm cũng rất êm ái vui thích với người tình của mình. Người ấy đang yêu bạn nhiều lắm.

GIÁP THÂN; 1944, 63 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: : Quí ông tháng này có dịp đi chơi xa tuy vui vẻ nhưng tốn kém, có một ít thay đổi trong công việc tất cả đều thuận lợi. Tình cảm tháng này vui vẻ, gia đạo an lành. 
NỮ MẠNG: Tháng này quí bà tuy có hao tốn một ít nhưng công việc làm vẫn thuận lợi có quới nhơn giúp đỡ, được nhiều may mắn. Tình cảm tương đối vui hơn trước.

NHÂM THÂN; 1932, 75 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí cụ vui vẻ vì được con cháu thương yêu quây quần giúp đỡ tiền bạc cũng đầy đủ dư thừa. Tuy nhiên quí cụ cũng đừng quên đi khám bác sĩ định kỳ.
NỮ MẠNG: Quí cụ tháng này vui vẻ, có tiền bạc tài lộc vào, con cháu quây quần vui vẻ, gia đạo an lành, nhưng quí cụ cũng đừng quên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.

DẬU

TÂN DẬU; 1982, 26 tuổi, Mộc mệnh.

Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu cẩn thận kẻo bị mất trộm hay lường gạt và sức khỏe cũng không được tốt lắm có thể bị cảm cúm do thời tiết gây ra. Công việc làm bình thường.
NỮ MẠNG: Các cháu tháng này có may mắn nhiều hơn trong việc làm của mình nhưng đề phòng sức khỏe không được tốt lắm, có thể bị cảm cúm sổ mũi và hao tiền.

KỶ DẬU; 1969, 38 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Các cháu tháng này vui vẻ hơn trước một chút nhưng lại dễ bị bệnh bất ngờ do thời tiết gây nên. Không nên lo lắng nhiều làm hỏng công việc của mình.
NỮ MẠNG: Công việc của các cháu tháng này thuận lợi, nên tiến hành theo chương trình của mình và đừng lo lắng gì cả. Tháng này các cháu coi chừng bị hư xe nữa đó.

ĐINH DẬU; 1957, 50 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương ( nam )
                 - Thổ tú ( nữ )
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng này có nhiều khả quan có thể giải quyết được hết, nhưng quí bạn vẫn lo âu. Nên bình tĩnh giải quyết trong sự khôn ngoan của mình.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này có may mắn trong công việc, nên bình tĩnh giải quyết từ từ các việc bị tồn đọng. Bỏ qua các lo âu không cần thiết, chuyện tình cảm nên tạm xếp lại.    

ẤT DẬU; 1945, 62 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm ( nam )
                 - Thái bạch ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí ông lo lắng hơi nhiều nhưng công việc vẫn tốt đẹp nên bình tĩnh giải quyết và chăm lo cho sức khỏe được tốt hơn, gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Quí bà cẩn thận kẻo tháng này dễ bị đau ốm bất ngờ, nên tránh bớt các lo âu để an tâm làm việc. Tháng này quí bà cũng còn phải hao tốn một ít tiền nhưng không phải lo lắng lắm.

QUÝ DẬU; 1933, 74 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                 - Vân hớn ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ cẩn thận kẻo bệnh tuy tháng này cũng có một ít chuyện để làm. Nên đi bác sĩ định kỳ và lo tĩnh dưỡng. Tháng này quí cụ cũng có dịp đi chơi xa.
NỮ MẠNG: Quí cụ tháng này ưa đau nhức tay chân nên cẩn thận khi đi đứng và phòng ngừa các chứng bệnh khác. Đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể thường xuyên hơn.  

TUẤT

NHÂM TUẤT; 1982, 25 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có cơ hội tốt để kiếm tiền, nên an tâm nắm lấy cơ hội đừng để vụt mất. Công việc làm có quới nhơn giúp đỡ , tình cảm vui vẻ với người tình mới.
NỮ MẠNG: Các cháu tháng này có cơ hội tốt để giải quyết công việc của mình bị ứ đọng, nên cố gắng thực hiện mọi công việc mình dự tính. Tình cảm vui vẻ với người yêu.

CANH TUẤT; 1970, 37 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                  - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: : Các cháu tháng này có người yêu ở xa đến thăm vui vẻ và công việc cũng được quới nhơn giúp đỡ nên an tâm nắm lấy cơ hội đừng để vụt mất. Phòng hao tốn.
NỮ MẠNG: Các cháu có công việc cần đi xa hoặc dời đổi một ít việc, tất cả đều thuận lợi nhưng phòng hao tốn. Có quới nhơn giúp đỡ và tình cảm cũng được vui vẻ với người tình.

MẬU TUẤT; 1958, 49 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch ( nam )
                 - Thái âm ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có may mắn được quới nhơn giúp đỡ nên lợi dụng cơ hội lầy để phát triển hơn lên, hầu có thể lấy lại những gì đã mất trước đây.
NỮ MẠNG: Quí bạn có cơ hội thuận lợi cho công việc làm nên an tâm tiến hành và đừng bỏ lỡ dịp may. Tình cảm tháng này vui vẻ với người yêu và gia đạo an vui.


BÍNH TUẤT; 1946, 61 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô ( nam )
                 - Thái dương ( nữ )
NAM MẠNG: Quí bạn không có gì phải lo, nên bình tĩnh nắm lấy cơ hội tốt, tháng này có quới nhơn giúp đỡ hoặc may mắn bất ngờ. Tình cảm cũng được vui vẻ hơn trước.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này có rất nhiều cơ hội để giải quyết vấn đề khó khăn tồn đọng trong mấy tháng qua. Công việc làm được thông suốt và tình cảm cũng vui vẻ.

GIÁP TUẤT; 1934, 73 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - La hầu ( nam )
                 - Kế đô ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ tháng này có cơ hội đi xa hoặc thay đổi một ít việc, nhưng phòng đau ốm nhất là chứng đau tim. Nên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể thường hơn.
NỮ MẠNG: Tháng này quí cụ lấy lại được sự vui vẻ và khỏe mạnh, phòng hao tốn. Công việc làm vẫn thuận lợi nên an tâm đừng suy nghĩ nhiều. Nên đi bác sĩ định kỳ thường hơn.

HỢI

QUÝ HỢI; 1983, 24 tuổi, Thuỷ mệnh.
Sao hạn;    - Vân hớn ( nam )
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: Tháng này các cháu nên bình tĩnh làm việc, không nên vội vã chẳng có lợi gì, tránh các tranh chấp không cần thiết làm cản trở công việc của mình.
NỮ MẠNG: Các cháu không nên lo lắng nhiều, tuy công việc tháng này hơi chậm nhưng nhờ vào ý chí các cháu vẫn có cơ hội tốt để làm việc. Bỏ qua chuyện buồn về tình cảm.

TÂN HỢI; 1971, 36 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: : Các cháu cẩn thận kẻo bị gạt về tiền bạc hoặc bị mất trộm, nên bỏ tính nóng nảy và chỉ biết lo cho công việc của mình được tốt hơn. Gia đạo an lành.
NỮ MẠNG: Các cháu tháng này có may mắn nhiều trong công việc làm của mình nên nắm lấy cơ hội đừng bỏ lỡ. Hảy bỏ qua chuyện tình cảm không mấy vui và lo làm việc.

KỶ HỢI; 1959, 48 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thuỷ diệu ( nam )
                 - Mộc đức ( nữ )
NAM MẠNG:Quí bạn tháng này vui vẻ, công việc làm rất thuận lợi, không nên vì tự ái mà làm hỏng công việc của mình. Đừng nghĩ đến quá khứ không mấy vui làm thất chí.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có tin vui về công việc làm và tiền bạc, nên nắm lấy cơ hội tốt, đừng nên tự ái nhiều làm cho công việc bị trì trệ. Gia đạo an lành.

ĐINH HỢI: 1947, 60 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn ( nam)
                 - La hầu ( nữ )
NAM MẠNG: : Quí bạn tháng này vui vẻ, có thể thực hiện được nhiều việc nhưng không nên lo lắng quá sẽ có hại cho bao tử. Tránh các xung khắc cãi vã làm mất vui trong nhà.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có tin tốt cho công việc nên an tâm thực hiện các chương trình của mình. Đừng lo lắng và tự ái quá làm hỏng chuyện. Phòng bị xáo trộn đường ruột.

ẤT HỢI: 1935, 72 tuổi, Hoả mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                 - Thuỷ diệu ( nữ )
NAM MẠNG: Quí cụ tháng này muốn làm gì cũng có cơ hội thuận lợi, gia đạo an vui nhưng nên lo cho sức khỏe, đi khám bác sĩ định kỳ và tĩnh dưỡng nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Quí cụ đề phòng tháng này dễ bị bệnh bất ngờ, nên đi bác sĩ định kỳ và tĩnh dưỡng. Phòng chứng đau tim, hồi hộp và mất ngủ. Nên luyện tập cơ thể thường xuyên.

» Related Articles: