TỬ VI CHO BẠN Posts by : STEVE THAI

Bảo Bình (21/1 - 18/2) Không bao giờ người thuộc cung Bảo Bình thiếu những người bạn mới thì phải, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu thêm vài người trong các hoàn cảnh khá thi vị. Bạn có thể sẽ phải có nhiều thay đổi về những mối quan hệ xã hội và dành nhiều thời gian riêng tư hơn cho mình. Ở những ngày cuối tuần, có thể bạn sẽ muốn giải trí đâu đó để thư giãn.

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Những suy nghĩ, quan điểm mới xâm nhập tinh thần bạn. Bạn không thể giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quan hệ mà cứ ôm khư khư những định kiến. Chỉ cần tìm ra con đường mới, bạn sẽ thấy mọi việc biến chuyển rất tốt đẹp. Bạn sẽ cảm thấy hơi bất ổn về chuyện tình cảm, đừng nghĩ tiêu cực, cứ coi như nó là một cơ hội để bạn soi rọi tâm hồn mình, hiểu hơn nữa về cái tôi của bản thân.

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Đầu tuần là thời khắc thích hợp để cổ vũ cho sự sốt sắng đổi mới của bạn. Bạn sẽ triển khai những gì đang ấp ủ trong thứ hai và thứ ba chứ? Từ thứ tư đến thứ sáu, cảm nhận từng sự biến chuyển trong tâm tư, nhưng bạn hãy nhớ giữ những nỗi niềm cho riêng mình nhé, kể cho người dưng nghe chẳng có ích gì đâu. Cuối tuần, có thể đi picnic, nhưng bạn sẽ phải lĩnh trách nhiệm trưởng đoàn đấy.

 

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Đã ngán những công việc tẻ nhạt hàng ngày, vậy thì xin báo tin mừng, có một điều bất ngờ đang chờ đợi bạn. Thứ hai và thứ ba, bạn cũng có nhiều niềm vui lắm đấy. Vậy thì vì sao nhỉ, vì sao mà những ngày giữa tuần bạn lại trở nên tâm trạng thế. Cảnh giác với những xáo trộn trong tình cảm, bạn dễ nổi hứng ghen tuông lắm đấy.

  

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Đầu tuần, như có một hồi trống thúc trong lồng ngực bạn. Bạn hăng say với những chuyến phiêu lưu bay bổng hơn bao giờ hết. Đến thứ tư thì nhịp độ có vẻ chậm lại, tính cách trầm tư hơn và sâu sắc hơn. Bạn lắm lúc cũng ngạc nhiên về những mâu thuẫn trong suy nghĩ của mình. Đừng quá lo lắng, ai cũng có những lúc đối mặt với bản thân như vậy mà.

 

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Nếu ngồi ở nhà thì bạn sẽ gặp những chuyện chẳng hay ho gì đâu. Phải hết sức kiên nhẫn để ổn định mọi chuyện nhé. Có vẻ như tuần này không mấy suôn sẻ với bạn, vì đến giữa tuần, bạn cũng không cảm thấy vui vẻ trong chuyện tình cảm. Hãy cậy nhờ nơi những người bạn thân, tìm sự trợ giúp từ phía họ. Cuối tuần, tận dụng ngày nghỉ để đem lại niềm vui cho bạn, chờ đợi một tuần mới sáng sủa hơn.

  

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Ai cũng ủng hộ bạn trong mọi phương diện, vậy thì bạn còn lầm đường lạc lối vào đâu được nữa. 3 ngày đầu tuần, kỹ năng giao tiếp tuyệt vời sẽ giúp Sư Tử chiếm được cảm tình của nhiều bạn bè. Từ chiều thứ tư đến thứ sáu, bạn đột nhiên có những phân tích sáng suốt đến không ngờ. Năng lượng dồi dào sẽ đưa bạn đến với những cuộc phiêu lưu tình cảm.

 

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Nhìn bạn kìa, hấp dẫn và toả sáng làm sao. Thứ hai, thứ ba và thứ tư, bạn cứ thoả chí trưng vẻ ngoài sáng bóng của mình đi. Bạn trở nên bốc đồng, nhưng cũng thiếu quyết đoán hơn bởi bị phân tâm trước những lời ca ngợi của mọi người. 3 ngày giữa tuần, bạn đã trở lại với trạng thái dễ kiểm soát thường thấy, nhưng vẫn có những đợt sóng ngầm trong lòng. Bạn đang tò mò muốn khám phá một điều gì đó chăng.

  

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Bạn đang tận hưởng cảm giác được mọi người vuốt ve, có lẽ vì thế mà bạn có những biểu hiện phần nào lãng mạn nhưng cũng phần nào rất ngổ ngáo. 3 ngày đầu tuần, bạn có vô số cơ hội cho các hoạt động xã hội. Giữa tuần, đừng quá đặt nặng vấn đề tài chính. Cái gì phải chi thì hãy sẵn lòng mở hầu bao. Hãy nhớ, một lần không tốn, bốn lần không xong đâu. 

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Có vẻ như dông tố đang che mờ khoảng trời của bạn. Tiềm thức mách bảo với bạn rằng, sẽ có điều gì đó không hay xảy ra, nhưng không sao, tốt hơn cả là bạn nên chăm chút nhiều hơn cho bản thân. Vẻ bí ẩn ngày thường của bạn lại bắt đầu phát tác, trở nên một cục nam châm với những cái đuôi hâm mộ bất ngờ. Cứ bơi trong cảm giác ngất ngây, nhưng đừng để mình đi quá xa nhé.

 

 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Bạn ngập tràn trong niềm vui và những kế hoạch “to bằng cái quạt mo”. Cứ thong thả đi dạo trong niềm hân hoan, cái tôi yêu thích phóng khoáng của bạn sẽ buộc phải thu mình vào một chút (cũng vì hoàn cảnh thôi mà).

Cuối tuần, cơ miệng sẽ hoạt động nhiều lắm đấy, bởi hình như nhóm bạn của bạn sẽ tụ họp ăn uống một chầu và cười tá lả cho coi.

   Nam Dương (22/12 -19/1) Tham vọng của bạn gần như không có điểm dừng. Bạn làm việc với một tác phong công nghiệp hết chỗ chê. Và mọi người xung quanh cũng như hoà vào với sự năng động, và ngưỡng mộ khả năng phân tích nhạy bén của bạn. Bạn như được thượng đế ban tặng cho một kỹ năng hoạch địch tuyệt vời. Hãy tận dụng đà này để thực hiện những điều ấp ủ bấy lâu nhưng chưa có dịp. 

 
» Related Articles: