TỬ VI CHO BẠN 0507 Posts by : STEVE THAI

Bảo Bình (21/1 - 18/2) Bạn không nên xài phí tiền như vào các sòng bài hoặc chơi cá ngựa vào tháng này không phải tháng hên của bạn. Mọi dự tính, làm ăn cũng phải đình lại cho tháng tới. Không nên đi xa nhất là những vùng núi. Nên để ý sức khỏe của bạn, bệnh mất ngủ không phải là khó chữa vì bạn tự phí sức lo nghĩ nhiều quá đó thôi, có gia đình có chuyện gây gổ nhỏ giữa vợ chồng và con cái nhưng bạn phải bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ hòa giải.

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Bạn sẽ có nhiều tin vui có lợi về phương diện nghề nghiệp và tài lộc trong tháng này. Tuy nhiên bạn không nên đặt niềm tin thái quá vào người hùn hạp làm ăn cho dù là anh em thân tín. Gia đạo an vui nếu tránh được cãi cọ và để ý đến gia đình. Chưa có gia đình tháng này sẽ mang lại cho bạn niềm hy vọng sẽ gặp người bạn đời có nhiều tính tình hợp với bạn.

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Tháng này về tình yêu, bạn cảm thấy thật nhiều hạnh phúc. Nếu người yêu ở xa, sẽ có dịp gặp nhau. Nỗi lo sợ vô cớ trong công việc làm ăn làm bạn mất ngủ. Nên bình tĩnh hơn và giữ cho tâm hồn thật thoải mái, bạn sẽ thấy an vui trở ngại. Tiền bạc bình thường. Sẽ có người hỗ trợ cho bạn trong bước đầu làm ăn. Tình trạng mỏi mệt của bạn sẽ chóng khỏi. 

 

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Nên thận trọng về lời ăn tiếng nói nhất là tính hay nóng giận của bạn. Nên bình tĩnh trong mọi quyết định về giao tế và doanh thương vì bạn không thể tin tấm lòng tốt của người khác được dù cho người đó là anh em bà con ruột thịt. Không nên đi xa trong tháng này. Có tin vui và quà tặng vào cuối tháng. 

  

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Không nên phung phí sức khỏe và thì giờ vào những công việc không thực tế. Phải nghiên cứu thật kỹ trước khi đi đến một quyết định kể cả chuyện tình cảm. Trong tình yêu cũng có những biến động nhưng bạn phải tỏ ra bình tĩnh và tế nhị để giải quyết. Có xào xào trong gia đạo về chuyện những đứa con của bạn. Coi chừng xe cộ. Có tin vui từ xa tới vào cuối tháng. Hao tài đôi chút. Việc tiến thân vẫn chưa như ý. 

 

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Trong những ngày đầu năm này bạn cần có những cải tổ mới, chấn chỉnh lại toàn bộ để đón nhận những may mắn và thành công mới. Những ao ước của bạn đang dần dần thành hiện thực. Về mặt sức khỏe có phần hơi sa sút, tránh thức khuya và chú tâm hơn nữa về mặt dinh dưỡng. Tiền tại chưa làm bạn thỏa mãn, nên cố gắng kiên nhẫn thêm một thời gian nữa. Chuyện tình cảm êm thắm. 

  

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Bạn lúc nào cũng tỏ ra đơn giản hóa vấn đề nhờ thế mà bạn giữ được tinh thần lạc quan, đầu óc thông suốt. Tuy nhiên đời sống thì không đơn giản như bạn nghĩ. Trong mọi cuộc giao tiếp nếu khám phá người khác đang khai thác mình thì nên lánh xa, kéo dài sẽ tạo sự đau khổ. Xét chung mọi việc bạn đang ở vào một tháng lễ trên trung bình. Về sức khỏe tốt trong tháng và ảnh hưởng suốt mùa xuân. 

 

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Không nên làm điều gì có ảnh hưởng không mấy tốt đẹp cho công chuyện làm ăn của bạn. Tháng này nhờ sao đào hoa chiếu mạng nên tình yêu đem lại cho bạn nhiều lạc quan hơn mấy tháng vừa qua. Mặc dù có bận về công việc làm ăn nhưng nên bỏ ra mỗi ngày vài ba phút để săn sóc con cái nếu bạn không muốn đi vào con đường hư hỏng. Không nên vì những chuyện nhỏ mà làm bạn bực bội vô ích. 

  

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Trong vài tháng vừa qua, bạn đã học được rất nhiều về lãnh đạo và tổ chức. Bạn vui sướng biết bao nhiêu, khi bạn thấy rằng những người khác đang đương nhiên chấp nhận quyền hạn của bạn. Khi bạn phân chia công việc và hoạt động ai nấy đều vui vẻ đảm đang phần việc của mình mà không có phàn nàn gì. Mục tiêu sắp tới của bạn là tạo cho gia đình bạn cũng hoạt động được như vậy.  

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Tháng này phải đề phòng hỏa hoạn, hay những hư hại xảy ra trong nhà bạn đang ở. Bạn sắp gặp một tình yêu mới. Cuộc tình sẽ trở nên sôi động và bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui. Tuy vậy về lâu về dài, nếu bạn thiếu sự khéo léo sẽ xảy ra nhiều phiền toái khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Tốt nhất bạn nên dứt khoát hẳn với những ràng buộc đã gây cho bạn nhiều phiền phức.  

 

 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Bạn hiện đang phân tâm nhiều ảnh hưởng đến công ăn việc làm ở công sở và thương trường vì nguyên nhân tình cảm phát sinh thiếu thuận hòa ở trong gia đình và con cái. Tuy nhiên nếu bạn cố gắng dàn xếp công việc hợp tình ý thì những bực bội này sẽ chấm dứt và tình cảm gia đình không đi đến chỗ bế tắc, nhất là bạn phải bình tâm và chứng tỏ tình thương chân thật nơi bạn. Chỉ có sự chân thật mới làm thay đổi thái độ của người khác.

   Nam Dương (22/12 -19/1) Đặc biệt trong thời gian này bạn thành công về công việc làm ăn đầu tư hay hùn hạp. Tuy nhiên bạn nên để ý đến chuyện mất cắp vặt hay giấy tờ rắc rối về chuyện hùn hạp. Không nên tranh chấp với những người trong công sở và ở nơi thông thường vì bản tính nóng nảy của bạn sẽ không mang lại cho bạn những tình cảm như ý. Chưa có gia đình hy vọng một tháng mang lại nhiều hạnh phúc vì may mắn gặp người hợp với bạn. 

 
» Related Articles: