TỬ VI CHO BẠN 1205 Posts by : STEVE THAI

 Bảo Bình (21/1 - 18/2) Bạn có vẻ được nhiều người tin tưởng, những chuyện riêng tư và khó khăn của đồng nghiệp, bạn hình như luôn là người biết trước nhất. Dù không có kinh nghiệm lắm nhưng sự thông minh và cảm thông của bạn là rất cần thiết cho họ. Dù vậy, cũng đừng quên quan tâm tới chính gia đình của mình. Đôi khi, bạn có bất đồng quan điểm với mấy bà cô trong họ, nhưng đó chỉ là những chuyện vặt vãnh.

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Bạn đang cảm thấy nhạt nhẽo cả về công việc lẫn chuyện tình cảm, hãy thử đổi vị làm một số chuyện điên rồ xem sao. Thế mới là đời chứ. Có thể có ai đó đang cần bạn, hãy giúp đỡ họ rồi bạn sẽ thấy mình sống có ý nghĩa hơn.

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Bạn nên giữ sức khoẻ, đề phòng có vấn đề về tai mũi họng đấy. Tuần này có thể là thời gian lý tưởng để bạn bàn tính chuyện tương lai với người yêu. Cũng có thể, hai người sẽ lên kế hoạch đi chơi xa đâu đó một chuyến. Bạn sẽ cảm thấy bứt rứt khó chịu nếu như cuộc chơi chưa diễn ra.

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Bạn hình như chưa tập trung vào công việc lắm thì phải, hãy đầu tư nhiều chất xám hơn trong 8 giờ vàng ngọc, nếu không muốn nhận những lời than phiền của sếp. Hơi xao lãng việc ở công sở, nhưng khi về nhà, bạn có vẻ lại năng động hơn đấy. Tuần này, bạn lại nảy ra ý tưởng thay đổi điều gì đó trong nhà bạn cho mà xem.

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Bạn đang lo lắng gì đó về bản thân phải không, đừng quá lo lắng, bất kể ai cũng có những băn khoăn giống bạn. Cứ nhẹ nhàng tháo gỡ từng vấn đề, rồi bạn sẽ thấy đời tươi ngay thôi mà. Cứ mạnh dạn bắt chuyện với những người lạ, ban đầu có thể không bắt nhịp với họ, nhưng thời gian sẽ khiến bạn hoà hợp hơn.

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Bạn có thể đang muốn thay đổi và xin việc làm mới, cũng được thôi, nhưng chớ có phụ thuộc vào lời hứa giúp đỡ của ai đó. Bạn thừa biết mình cũng rất bản lĩnh và năng động mà. Tuần này, bạn nên để ý đến số tiền cần phải tiêu, bạn không thể tiết kiệm hơn một chút sao. Nếu ai đó gợi ý nên đầu tư vào dự án nào đó thì bạn nên tỉnh táo một chút.

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Có vẻ như bạn rất có duyên trong công việc nên được một vài đồng nghiệp mến mộ hơn mức bình thường, nhưng “con thầy, vợ bạn, gái công ty”, bạn đừng dại mà dính vào 3 trường hợp này. Còn nữa, bạn cũng khá xông xênh khi đi cùng các cô, cũng được nếu bạn giàu có, nhưng hãy nhớ là dù có tỏ ra đại gia đến mấy, bạn cũng không vì thế mà tạo được ấn tượng tốt.

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Nếu bản lĩnh và nắm bắt cơ hội kịp thời, có thể bạn sẽ kiếm ra bộn tiền trong tuần này. Nếu thành công thì đừng quên thưởng cho mình một chuyến dã ngoại, nhưng chỉ nên tiêu pha một phần kiếm được thôi. Với tính khí khá hoang, bạn nên cất ngay tiền vào ngân hàng hoặc két sắt, và đừng dòm ngó đến nó.

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Sẽ là tuyệt vời nhất nếu bạn thư giãn hơn một chút trong tuần này. Qua những cuộc đi chơi với bạn bè, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị. Những kiến thức tổng hợp được thời gian qua sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người. Nhưng có một điều là đến đâu, bạn cũng phải nhớ cất những cơn giận dữ ở nhà, đừng để nó bùng phát nơi công cộng.

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Bạn đang định học thêm một khoá gì đó, sao lại không nhỉ, bạn vốn là người thích sưu tầm kiến thức mà. Khi nói chuyện với sếp, các ý kiến của bạn bao giờ được chú ý. Nhưng đừng vì thế mà quá tự hào về mình, có thể bạn bè không thích kiểu khoe mẽ của bạn đâu. 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Hãy lên lịch cho những buổi họp nhóm, những người có cùng sở thích giống bạn, bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ đấy. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào một vài hoạt động xã hội với những tổ chức có uy tín. Không thể phủ nhận bạn là người rất có khiếu lãnh đạo và giỏi giao tiếp. Nhưng có điều này bạn phải nhớ, chớ dây với những anh chàng đã có gia đình. Chàng ta đâu còn chỗ dành cho bạn.

   Nam Dương (22/12 -19/1) Có thể một cô bạn nào đó sẽ kéo bạn ra quán để tâm sự chuyện tình cảm của cô ấy. Là người ngoài cuộc, bạn hãy cố gắng cắt nghĩa vài điều khó hiểu cho cô ấy. Chuyện riêng của bạn tuần này cũng thăng hoa, nhưng không "thọ" lắm đâu. Khi chàng nổi cơn lãng mạn thì hãy hào hứng đón nhận.

» Related Articles: