TỬ VI CHO BẠN 1207 Posts by : STEVE THAI

Bảo Bình (21/1 - 18/2) Bạn là một nhà tư duy chiến lược, đặc biệt trong ngày thứ hai. Tuy nhiên, dù bạn có cảm giác sẽ đến lúc nào đó bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa, nhưng thật không may, thời điểm đó vẫn diễn ra. Quan tâm đến bản thân trước tiên nhưng đừng tiêu quá nhiều hoặc đắp một đống tiền lên người mình. Tư duy trải rộng ở những lĩnh vực bạn hầu như chẳng biết chút nào. Vì thế, cảm giác háo hức sẽ xuất hiện nếu bạn ở bên ai đó biết nhiều về những thứ bạn không biết.

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Bạn trong quá trình thay đổi nhưng không cảm thấy căng thẳng, lo lắng về điều đó. Tuy nhiên, sự thay đổi luôn là thứ kỳ quặc, dù bạn cảm thấy đúng đắn, bởi vậy hãy khôn ngoan mời một người bạn đi ăn trưa và nói về điều đó. Bạn sẽ vui vì cuộc trò chuyện này. Hãy nhìn mọi việc thoáng và không phân tích hay quá đi sâu vào chi tiết của sự việc

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Thứ hai không phải là ngày miên Dương có thể hoàn thành nhiều việc. Và càng ít việc được làm xong bao nhiêu, bạn càng cảm thấy nản chí bấy nhiêu. Tuy nhiên, có một thứ bạn có thể làm, bất kể hoàn cảnh thế nào, đó là: làm vui lòng ai đó. Đây là một ý kiến hay, nhất là khi bạn đang băn khoăn không biết phải làm gì. Bạn là người đầu tiên nghĩ đến một ý tưởng tuyệt vời và người đầu tiên có mặt tại buổi tiệc. Trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng là người đầu tiên.

 

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Đột nhiên, trong ngày thứ hai, giải pháp cho vấn đề làm bạn khó chịu trong thời gian dài bắt đầu trở nên rõ ràng. Hãy thực hiện nó cùng một người bạn, họ sẽ hoàn toàn tán thành. Bình thường bạn suy nghĩ thông suốt mọi thứ, cân đo đong đếm rõ ngọn ngành nhưng tuần thứ ba, tất cả mọi ý nghĩ dường như mải rong chơi tận đâu đó. Ai đó vô cùng xinh đẹp hiện diện khiến bạn như muốn mất trí. Cuối tháng, có người muốn bạn ký một vài giấy tờ.

  

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Khởi đầu cho một tháng vất vả để quán xuyến mọi việc. Bạn có thể hiểu thứ mọi người nói và biết rõ phải hoàn thành cái gì, nhưng dường như Song Nam đang trong tình trạng mộng du. Đó không phải cảm giác rối tung nhưng có một chút không rõ ràng. Hãy trò chuyện hữu ích với một người bạn.  Bạn đang tiến hành một số việc bí mật. Điều này thật thú vị. Hãy dành thời gian để gặp gỡ những người bạn mới.

 

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Bạn cảm thấy bối rôi khi nhận bất kỳ nhiệm vụ nào liên quan đến sự chi tiết, tỉ mẩn, nhưng lại tuyệt vời cho những viễn cảnh to tát. Hơn nữa, bạn khá dư dả thời gian. Nếu một người bạn đề nghị giúp đỡ, hãy giúp họ. Thậm chí, dù họ không nhờ bạn, nhưng nếu thấy thứ gì đó bạn có thể làm thì đừng ngần ngừ tiến lên. Bạn có thể vui chơi tại một buổi tiệc với những người quyến rũ. Đã đến lúc bước ra ngoài chiếc vỏ sò của mình. Hãy gây bất ngờ cho ai đó.

  

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Hãy cẩn thận với ví tiền của mình. Bạn muốn giàu có hơn hiện tại, nhưng kế hoạch kiếm tiền càng nhanh càng tốt của bạn không đem lại nhiều kết quả. Bạn nên để dành năng lượng để đeo đuổi các mục đích khác, nơi các cơ hội kiếm tiền khả thi hơn. Một cuộc nói chuyện ngắn với ai đó đột nhiên thay đổi hoàn toàn quan điểm của bạn về một vấn đề. Hãy ở bên bạn bè của mình và chia sẻ với họ mọi việc.

 

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Thật dễ dàng để thấy một người bạn phạm sai lầm nhưng điều đó không có nghĩa họ cần nghe theo lời khuyên thiếu tính chuyên môn của bạn. Thực tế, cả hai chẳng ai biết mình thực sự đang nói về chuyện gì. Hãy là một người bạn biết thông cảm và không chỉ trích. Mọi người quanh bạn dường như khá hiếu chiến, trong khi bạn tỉnh táo, khách quan để tham gia ý kiến vừa đủ. Tháng này, bạn sẽ có nhiều niềm vui trong công việc hơn. Hãy thử một nhà hàng bạn chưa bao giờ tới. 

  

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Hãy chú ý vào những thứ nhỏ nhặt và những vấn đề lớn sẽ tự khắc rõ ràng. Bạn cần đặc biệt quan tâm tới các mối quan hệ của bạn, truyền một ít năng lượng cho bất cứ người nào bạn giao tiếp. Nếu bạn định gửi một lá thư, hãy đầu tư thời gian, trí óc để nó hài hước và ngọt ngào. Đừng nuông chiều bản thân, và từ tốn xác lập một lãnh thổ an toàn giữa hai người bạn sau một cuộc tranh cãi nảy lửa. Hãy cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi. 

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Bạn sẽ có nhiều niềm vui, sự lãng mạn tràn ngập. Một cuộc xung đột nhỏ có thể trở nên tồi tệ hơn vào thời điểm này. Đ­ừng lo lắng về bất kỳ mục tiêu nào, thay vào đó, hãy tập trung quan tâm tới những người xung quanh. Tìm ra ai là người bạn muốn ở bên cạnh và để họ biết điều đó. Sự chân thành sẽ làm họ tin tưởng và dành tình cảm tốt đẹp cho bạn. Thứ bảy và chủ nhật, nhiều cơ hội kiếm tiền cám dỗ, nhưng điều gì đó trong bạn mách bảo rằng đây không phải thời điểm thích hợp.

 

 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Hãy tìm kiếm các khả năng, nhân tố thay thế khôn ngoan trong ngững ngày của tuần đầu tiên, có thể bắt tay với những người sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu được. Trung tuần, bạn thấy mình đột nhiên hoài cổ. Cũng tốt, hãy nghĩ tới những trải nghiệm trong quá khứ, chiêm nghiệm nó và cân nhắc các bài học trước đây để xem chúng giúp ích được gì cho bạn trong hoàn cảnh, con đường hiện tại. Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trong những ngày nghĩ cuối tuần. 

   Nam Dương (22/12 -19/1) Các kế hoạch ngắn hạn có khả năng bị sai lệch, có thể Nam Dương ngủ quá giấc, đặt chỗ nhầm hoặc gặp các "tai nạn" na ná nhau. Nhưng đừng lo lắng, sự sắp đặt của bạn sẽ được mọi người ủng hộ. Hãy để trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn phát huy tác dụng, đặc biệt trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật hoặc các màn biểu diễn. Bạn trở nên nghiêm túc hơn trong cả công việc, kế hoạch ngoại khóa hoặc một mối quan hệ. Chúc mừng vì tính ương ngạnh bướng bỉnh của bạn lúc này lại tạo ấn tượng tốt và... đem lại lợi nhuận.

 
» Related Articles: