TỬ VI CHO BẠN 0506 Posts by : STEVE THAI

  Bảo Bình (21/1 - 18/2) 

  Cuộc sống: bạn biết cách khai thác người khác một cách khéo léo để thu lợi cho mình. Đừng quá tức tối về những chuyện đã xảy ra. Bạn tinh rằng tương lai đang rộng mở bởi bạn đã thực hiện được nhiều việc quan trọng. Nên trang bị thêm nhiều kiến thức nếu muốn tiến nhanh.

   Công việc: Nhìn chung mọi việc đều tốt, nhưng đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi vì làm việc quá sức.

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) 

  Cuộc sống: Để giải quyết rắc rối với hàng xóm, phải giảm thiểu sự bất đồng và có thiện chí hơn. Đây là lúc thích hợp nhất để tiếnhành một thương vụ quan trọng, cơ hội thành công rất lớn. Có thể thử vận may bằng cách mua lotto.

  Công việc: Sự mơ hồ là nguyên nhân của rắc rối. Hãy thực hiện chung dự án của mình với bạn bè sẽ được thành côngrực rở.

   Miên Dương (21/3 - 19/4) 

  Cuộc sống: Gặt hái nhiều may mắn và thành công, klhiến nhiều người ganh tị với bạn. Gặp nhiều chuyện vui, đáng nhớ. Bạn có sẳn tiền bạc để thực hiện tham vọng của chính mình. Hãy cẩn thận, xương khớp có vấn đề đấy.

  Gia đình: Có một vài rắc rối. Nếu con cái còn nhỏ, nên dạy dỗ chúng nhẹ nhàng để có kết quả tốt.

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

  Cuộc sống: Hãy cố gắng làm thế nào để cuộc sống bớt xáo trộn. Dễ có cải nhau nếu không biết kiểm sóat lời ăn tiếng nói của mình. Nếu không kịp “giữ mồm”, hãy nhận lỗi và cố gắng làm hòa. Có vấn đề về đường hô hấp.

  Công việc: Chú ý cẩn thận, có vài đồng nghiệp đang định “thọc gậy bánh xe”.

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) 

  Cuộc sống: Bạn quyết định đối mặt với khó khăn mà bấy lâu nay muốnné tránh. bạn vững như một tảng đá, không gì có thể xoay chuyển hay làm nhúc chí của bạn. Cứ thế mà tiến thẳng tới mục tiêu, bạn sẽ thành công.

  Tình cảm: Giao hảo với bạn bè rất tốt. Quan hệ với bà con họ hàng cũng ấm áp, thân thiết hơn. Người độc thân sẽ có nhiều điều hứa hẹn.

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) 

  Cuộc sống: Mâu thuẩn trong gia đình có thể dẫn tới rắc rối trong công việc. Đừng có cho là mình đúng mà không đối mặt với cuộc sống. hãy học cách chịu đựng, kiên nhẫn và lạc quan hơn. Tránh đầu tư mạo hiểm.

  Sức khỏe: Không gì ảnh hưởng tới sức khỏe bằng việc tổ chức party ăn uống nhiều thứ đâu nhé.

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) 

  Cuộc sống: Mọi việc trong gia đình rất trơn tru. Bạn cần chăm chút hơn cho ngoại hình nếu muốn gây  sự chú ý. Với người đang yêu, đây là tháng để quyết định đi tới hôn nhân. Nên tháo bỏ những khúc mắc với bạn bè. Đừng nghĩ rằng mình luôn đúng, hãy biết nhìn nhận sai lầm của mình.

  Công việc: cần tiếp tục năng động hơn

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) 

  Cuộc sống: Tuần này không tốt cho việc kiện cáo, nên giải quyết bằng tình cảm trước. Được vui vẻ bên người mình yêu nếu biết sắp xếp thời gian. Tận dụng thời điểm này để bàn bạc, những vấn đề quan trọng với “nửa kia”, càng để lâu, vấn đề càng khó giải quyết.

  Tài chính: Một “miếng” lợi bất ngờ rơi xuống, giúp bạn có điều kiện tiến hành dự án mình ao ước từ lâu.

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) 

  Cuộc sống: Quan hệ với mọi người không suôn sẻ nên mọi thứ trở nên mơ hồ, phức tạp. Thiếu tập trung và thiếu sự chính xác. Thay vì đảm nhận công việc mới, nên cẩn thận thực hiện xong việc từ trước đã.

  Tình cảm: Đôi lúc dịu dàng, đam mê nhưng đôi khi lại xa cách. Điều đó làm người yêu của bạn “điên đầu”.

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

  Cuộc sống: Căng tràn sức sống. Nhìn nhận sự việc một cách logic và rộng hơn. Tình yêu và gia đình đều rất tốt đẹp, yên ấm. Rất thân thiện và rất cởi mở với mọi người nên có nhiều bạn, nhận được nhiều sự giúp đỡ, không còn thấy cô đơn.

  Công việc: Dám đối mặt với khó khăn nên mọi việc đều ổn.

 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) 

  Cuộc sống: Rất yêu và hiểu những người thân trong gia đình. Chú ý một vài người hàng xóm. Nếu cơ thể mệt mỏi, căng thẳng thì phải nghỉ ngơi thư giãn và ngủ nhiều hơn.

  Tình yêu: Dịu dàng và vui vẻ, biết cách chiều người yêu ngay cả những chuện nhỏ nhặt nhất.

   Nam Dương (22/12 -19/1) 

  Cuộc sống: Công iệc có nhiều thưân lợi. Đừng từ chối bất cứ lời mời đi chơi nào. Hãy tung tăng nhiều hơn để gặp gỡ và quen biết thêm nhiều bạn bè. Bình tĩnh thảo luận vấn đề với người thân thay vì nóng nảy.

  Tình cảm: Không phải thất vọng về người phối ngẫu mới cưới bởi ngườiấy rất chu đáo. người độc thân sẽ hết cô đơn.

» Related Articles: