TỬ VI CHO BẠN P1 Posts by : STEVE THAI

 

Giáp Tý: Có tin vui hỷ sự.Vạn sự như ý. Mưu sự trước khó sau thành. Phúc lộc bì nhan. Mưu sự có quý nhân giúp sức ngay bêncạnh.

Nhâm Tý: Cẩn thận về giấy tờ luật lệ.Tránh gây gổ bất lợi. Mưu sự nhiều trở ngại.Cẩn thận về giấy tờ luật lệ. Nhiều cơ hội tốt cho công việc, gia đạo an vui, nhưng phòng ngừa ghen tương, mất trộm hay bị lường gạt tiền bạc.
Canh Tý: Có thư từ của thân tộc ở xa gửi đến. Không nên bực mình thái quá vì chuyện không đâu nơi làm việc. Tình cảm vui vẻ.
Mậu Tý: Việc làm ăn chưa được như ý muốn. Tài lộc còn phải lo nghĩ. Vẫn cần phải mềm dịu hơn nữa trong tình cảm, nhất là thật thận trọng lời ăn tiếng nói.
Bính Tý: Có nhiều may mắn về tiền bạc, tài lộc vào nhờ con cháu quan tâm giúp đỡ.Cần để ý quan tâm đến sức khỏe.

Ất Sửu: Công việc làm năm nay thuận lợi nhưng cũng nên để ý về tiền bạc có thể bị mất trộm, mất cắp hay bị lường gạt. Khi lái xe nên đề phòng cảnh sát.
Quý Sửu: Công việc tiến triển tuy tương đối chậm, lo lắng quá về tiền bạc cũng không giải quyết được gì. May mắn nhỏ về tài chánh. Cẩn thận về lời nói.
Tân Sửu: Vẫn chuyện rắc rối không đâu, gây nhiều phiền hà. Nghề nghiệp hơi trở ngại nhưng không quan trọng lắm. Coi chừng tiểu nhân mưu hại, nói xấu.
Kỷ Sửu: Công việc hơi bị trì trệ đôi chút. Tuy nhiên đừng vì thế mà lo lắng thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sẽ có may mắn bất ngờ sắp tới. Gia đạo yên vui êm ấm. Đinh Sửu: Tình cảm được thoải mái nhiều vì có sự hiểu biết tương thông với người bạn khác phái. Những dự tính cứ việc tiến hành, tuy chưa được kết quả ngay, nhưng cũng có dấu hiệu khích lệ.

 

Giáp Dần: Chuyện vấp ngã gặp khó khăn, làm sao không xảy ra trong đời được. Phải kiên tâm, đừng nản chí, sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ được sự trục trặc này. Tình cảm vui.
Nhâm Dần: Có tài lộc nhỏ hoặc quà tặng giữa tuần. Công việc từ từ tiến triển khá hơn trước. Gia đạo bình yên.
Canh Dần: Hãy còn lúng túng, lộn xộn trong chuyện tình cảm như mắc trong lưới. Tốt nhất nên dồn nỗ lực vào công việc đang làm. may mắn nhỏ về tiền bạc.
Mậu Dần: Những chuyện xảy ra do thân tộc gây nhiều nỗi bực mình, khó chịu. Tiền bạc có vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đặng đừng.

 

» Related Articles: