TỬ VI CHO BẠN 0806 Posts by : STEVE THAI

GIÁP TÝ; 1984, 23 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thái Dương (nam)
                 - Thổ tú (nữ) 
NAM MẠNG: Với những cố gắng của các cháu tháng này sẽ thu hoạch nhiều kết quả đáng kể. Có nhiều may mắn về tiền bạc các cháu không nên bỏ qua cơ hội tốt đẹp này.
NỮ MẠNG: Các cháu hãy bỏ qua chuyện tình cảm trong qua khứ để an tâm làm việc, tháng này có nhiều may mắn bất ngờ về tiền bạc. Có một ít thay đổi về công việc hoặc đi chơi xa.

NHÂM TÝ; 1972, 35 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu có cơ hội đi chơi xa hoặc thay đổi một ít công việc trong chiều hướng thuận lợi, nên thực hiện theo dự tính của mình, hãy quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Tháng này các cháu vẫn còn hao tốn chút đỉnh, nên chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn, tình cảm nên có thái độ ôn hòa với người yêu hơn là gây gổ không có lợi.

CANH TÝ;1960, 47 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:     - Thổ tú (nam)
                  - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn được may mắn có nhiều tài lộc hơn trước, nên chịu khó một chút kết quả sẽ được như ý, hạn chế bớt các chất men rượu.
NỮ MẠNG: Tiền bạc tháng này quí bạn có cơ hội tốt để kiếm thêm. Nên bình tỉnh trong mọi trường hợp để giải quyết các vấn đề tồn đọng nên tránh các lo lắng không cần thiết.

MẬU TÝ; 1948, 59 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:     - Thái dương (nam)
                  - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn nên đề phòng các hao tốn về tiền bạc, công việc có thay đổi một chút nhưng vẫn thuận lợi, nên an tâm làm việc và đừng để cho lòng quá lo âu.
NỮ MẠNG: Tuy công việc của quí bạn có may mắn nhưng hãy để ý đến tiền bạc coi chừng bị mất trộm hoặc bị lường gạt. Ra đường coi chừng xách bóp.

BÍNH TÝ; 1936, 71 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:     - Thái âm (nam)
                  - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Quí cụ có cơ hội tốt để thực hiện các công việc của mình nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe phòng đau ốm, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.
NỮ MẠNG: Quí cụ có tính làm việc gì trong tháng này cũng không được nên tĩnh dưỡng và phòng hao tốn có thể bị bệnh bất ngờ. Nên đi bác sĩ định kỳ.

SỬU

ẤT SỬU; 1985, 22 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:     - Thái bạch (nam)
                  - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có may mắn được quới nhơn giúp đỡ, nên nắm lấy cơ hội phát triển công việc của mình, chuyện tình cảm cũng được người khác phái quan tâm.
NỮ MẠNG: Các cháu có tin vui về chuyện tình cảm yêu đương của người bạn trai ở xa đang quan tâm đến các cháu, việc học hành cũng rất thuận lợi, nên nắm lấy cơ hội tốt vì được quới nhơn giúp đỡ tận tình. 

QUÝ SỬU, 1973, 34 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này công việc của các cháu có nhiều thuận lợi, được quới nhơn giúp và bạn khác phái quan tâm lo lắng. Nên bắt tay vào việc một cách chăm chỉ hơn.
NỮ MẠNG: Công việc của các cháu thuận lợi, tình cảm cũng được vui vẻ, nhưng sức khỏe lại không tốt lắm nên đề phòng đau ốm bất ngờ, phòng các chứng dị ứng

TÂN SỬU; 1961, 46 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:     - La hầu (nam)
                  - Kế đô (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn không nên vội vã lắm sẽ không có kết quả tốt, từ từ và bình tĩnh một chút thì việc gì cũng giải quyết được. Tình cảm rất thuận lợi, vui vẻ.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn tháng này hơi chậm nên an tâm, khó khăn nào rồi cũng giải quyết được, tình cảm tháng này vui vẻ nhưng sức khỏe lại không được tốt lắm.

KỶ SỬU; 1949, 58 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:     - Thái bạch (nam)
                  - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn cẩn thận kẻo sơ ý bị mất trộm hoặc bị lường gạt mất tiền. Trong chuyện tình cảm cũng khó tránh được sự ghen tương hoặc xung khắc.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có may mắn bất ngờ, được quới nhơn giúp đỡ và tình cảm cũng được vui vẻ, người bạn tình ở xa đang quan tâm đến bạn đó.    

ĐINH SỬU; 1937, 70 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:     - Kế đô (nam)
                  - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Quí cụ để ý kẻo bị gạt hoặc bị mất trộm, tháng này sức khỏe cũng không được tốt nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Nếu quí cụ có dự định làm gì thì tháng này cũng vẫn được thuận lợi nhưng điều quan trọng vẫn là chăm lo cho sức khỏe, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.

DẦN

GIÁP DẦN; 1974, 33 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:     - Vân hớn (nam)
                  - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có cơ hội kiếm ra tiền, và cũng nhờ tài năng của mình mà thu hoạch được nhiều thành quả tốt, nên đề phòng chứng đau răng do máu nóng trong người gây ra.
NỮ MẠNG: Các cháu rất bận rộn trong tháng này sẽ có cơ hội đi xa hoặc dời đổi một ít việc. Nên tiến hành công việc thường ngày và đừng quá lo âu.

NHÂM DẦN; 1962, 45 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:     - Mộc đức (nam)
                 - Thủy diệu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có dịp đi chơi xa tuy là vui vẻ nhưng cũng phòng hao tốn, ngoài ra còn phải chú ý đến sức khỏe nhất là chứng đau răng hoặc sưng nướu do máu nóng trong người.
NỮ MẠNG: Quí bạn cẩn thận kẻo đau ốm bất ngờ nhất là dị ứng và chứng đau răng. Tiền bạc có hao tốn nhưng vẫn xoay xở được đừng nên lo lắng lắm.

CANH DẦN; 1950, 57 tuổi, Mộc mệnh
Sao hạn:     - Thủy diệu (nam)
                  - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn cẩn thận về xe cộ phòng tai nạn. Tiền bạc dễ kiếm nhưng cũng phòng chứng đau răng và các chứng dị ứng khác.
NỮ MẠNG: Quí bạn cẩn thận xe cộ, tháng này dễ bị đau ốm bất ngờ nhất là chứng đau răng và hay bị dị ứng. Tiền bạc rất dễ xoay xở nên an tâm mà làm việc.

MẬU DẦN; 1938, 69 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí ông có cơ hội gặp bạn bè thăm viếng, phòng hao tốn và chứng đau răng. Nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên.
NỮ MẠNG: Quí bà tháng này có chuyện đi chơi xa phòng hao tốn, công việc có một ít thay đổi không được tiện lợi lắm. Nên luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

MÃO

ẤT MÃO; 1975, 32 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:     - Thái dương (nam)
                  - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Công việc làm của các cháu tháng này có nhiều may mắn nhờ có quới nhơn giúp đỡ, nên an tâm làm việc đừng để lỡ mất cơ hội. Tình cảm cũng được vui vẻ với người mình yêu. 
NỮ MẠNG: Các cháu tháng này có tin vui về tình cảm và công việc làm nên an tâm làm việc. Có quới nhơn giúp đỡ sự thành công sẽ đến đừng làm mất cơ hội.

QUÝ MÃO; 1963, 44 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:     - Thái âm (nam)
                  - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có nhiều cơ hội thuận lợi cho công việc, đừng do dự mà hãy bắt tay vào việc, tình cảm của người bạn khác phái dành cho quí bạn rất tốt.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này có may mắn bất ngờ nên an tâm làm việc, nên tránh các cuộc tranh chấp không mấy tốt cho công việc hãy bình tĩnh giải quyết.

TÂN MÃO; 1951, 56 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này tuy quí bạn có may mắn bất ngờ nhưng đừng quá hấp tấp làm hỏng mất cơ hội. Chuyện tình cảm tốt đẹp nên khéo léo cư xử tốt với người yêu.
NỮ MẠNG: Công việc của quí bạn tháng này chậm lại, nên bình tĩnh trong mọi trường hợp cư xử, tránh cãi vã, ghen tức không có lợi cho tình cảm gia đạo.

KỸ MÃO; 1939, 68 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:     - Thái dương (nam)
                  - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Quí ông cẩn thận kẻo bị gạt hoặc bị mất trộm, công việc làm có quới nhơn giúp nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe, nên đi bác sĩ định kỳ.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bà có may mắn bất ngờ về công việc làm, tiền bạc cũng được dồi dào hơn trước. Nên chăm lo cho sức khỏe, đi khám bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể.

THÌN

BÍNH THÌN; 1976, 31 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:     - Thái bạch (nam)
                   - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu phòng ngừa hao tốn, tháng này có người thân đến thăm, nên khéo léo trong lời nói tránh các cuộc tranh chấp bất lợi. Ra đường để ý đến cảnh sát. 
NỮ MẠNG: Các cháu có dịp đi chơi xa, phòng hao tốn, công việc thuận lợi mặc dù có thay đổi chút đỉnh. Đề phòng cảnh sát khi ra ngoài, tránh các cuộc tranh chấp, cãi vã.

GIÁP THÌN; 1964, 43 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:     - Kế đô (nam)
                  - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tuy có may mắn nhưng cũng không tránh được sự dòm ngó của kẻ khác, nên bình tĩnh đối phó với những bất trắc nơi chỗ làm.
NỮ MẠNG: Công việc làm của quí bạn thuận lợi nhưng để ý đến những cạnh tranh của các bạn đồng nghiệp, nên khéo léo giải quyết các công việc một cách êm dịu hơn.

NHÂM THÌN; 1952, 55 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam)
                 -  Kế đô (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn có dịp đi xa phòng hao tốn, nên để ý đến các tranh chấp bất lợi cho công việc, nên bình tĩnh giải quyết công việc của mình và đừng quên chăm lo cho sức khỏe.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này có việc phải chi tiêu nên để ý đến các tranh chấp không cần thiết, có thể gặp được người thân ở xa đến thăm.


CANH THÌN; 1940, 67 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:     - Thái bạch (nam)
                  - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Quí ông đề phòng về việc tiền bạc có thể gặp sự tranh chấp không quan trọng lắm nhưng cũng gây sự bực mình. Quí ông nên chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn.
NỮ MẠNG: Quí bà tháng này được quới nhơn giúp đỡ nên tiền bạc có cơ hội thu hoạch khá hơn, nên đi bác sĩ định kỳ và chăm sóc sức khỏe của mình cho tốt hơn.

TỊ

ĐINH TỴ; 1977, 30 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:     - Thủy diệu (nam)
                 - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu cẩn thận kẻo tháng này sơ ý bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc, công việc làm có quới nhơn giúp, chớ nên lo lắng quá sẽ làm mất cơ hội tốt. 
NỮ MẠNG: Các cháu được dịp may có quới nhơn giúp đỡ và tình cảm cũng được vui vẻ, nên an tâm làm việc, đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình, phòng chứng bao tử và ăn uống khó tiêu.

ẤT TỴ; 1965, 42 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:     - Vân hớn (nam)
                  - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có may mắn bất ngờ về công việc làm của mình, được quới nhơn giúp đỡ, nên bình tĩnh trong mọi trường hợp để nắm lấy cơ hội thuận lợi này.
NỮ MẠNG: Quí bạn tháng này có được tin tức thuận lợi cho công việc nên bình tĩnh để tiếp nhận cái mới. Tình cảm cũng được vui vẻ nên giữ cho được lâu dài.

QUÝ TỴ; 1953, 54 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                  - Thủy diệu (nữ)
NAM MẠNG: Công việc của quí bạn tháng nầy rất tốt, có quới nhơn giúp đỡ, nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định việc gì. Tình cảm cũng được thuận lợi.
NỮ MẠNG: Tháng này công việc của quí bạn được nhiều may mắn nhờ có quới nhơn giúp đỡ nhưng phải đề phòng đau ốm bất ngờ, chuyện tình cảm nên có thái độ bình thản hơn.

TÂN TỴ; 1941, 66 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thủy diệu (nam)
                 - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này tuy các ông có may mắn trong công việc nhưng sức khỏe lại không tốt nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể nhiều hơn, nên bỏ qua các sự buồn phiền.
NỮ MẠNG: Quí bà để ý đến tiền bạc tháng này chậm. Nên chăm lo cho sức khỏe phòng đau ốm bất ngờ. Tình cảm trong gia đạo được an lành.

NGỌ

MẬU NGỌ; 1978, 29 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:     - Thổ tú (nam)
                  - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu còn nhiều nổi lo về tiền bạc hao tốn, nên bình tĩnh giải quyết từ từ các việc còn ứ đọng. Dù sao tháng này các cháu cũng rất bận rộn nên giữ gìn sức khỏe và đừng lo lắng lắm.
NỮ MẠNG: Các cháu bắt đầu thực hiện nhiều công việc mới, có điều kiện để đi xa vì công việc hoặc giải trí, hãy quan tâm đến sức khỏe phòng đau ốm bất ngờ.    

BÍNH NGỌ; 1966, 41 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:     - Thái dương (nam)
                  - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này rất thuận lợi cho công việc của quí bạn, rất bận rộn và có thể tiến hành các dự định của mình, đừng để lỡ cơ hội tốt đẹp này. Phòng đau ốm bất ngờ.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn rất lo âu về nhiều công việc bề bộn, nên tuần tự giải quyết từng việc một. có điều kiện đi xa hoặc dời đổi chỗ ở.

GIÁP NGỌ; 1954, 53 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:     - Thái âm (nam)
                  - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này có nhiều nổi lo âu về tiền bạc, nhưng không việc gì vì thực tế là có may mắn và nhiều việc phải làm không thể ngồi đó mà suy nghĩ.
NỮ MẠNG: Quí bạn nên bình tĩnh trước những ưu tư về tình cảm, bỏ ra ngoài các sự suy nghĩ không cần thiết để lo cho công việc của mình hàng ngày là hay hơn cả.

NHÂM NGỌ; 1942, 65 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Quí ông tháng này có việc phải đi xa hoặc thay đổi một ít công việc, đi đâu nên cẩn thận xe cộ phòng gặp nạn. Công việc khá bề bộn nhưng cũng cần quan tâm đến sức khỏe.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bà khá lo lắng về sự tốn kém tiền bạc, nên giữ bình tĩnh để lo cho công việc được tốt đẹp hơn. Hãy chăm lo cho sức khỏe, luyện tập cơ thể nhiều hơn.

MÙI

KỶ MÙI; 1979, 28 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:     - La hầu (nam)
                   - Kế đô (nữ)
NAM MANG: Tháng này các cháu cẩn thận kẻo sơ ý bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc. công việc làm có cơ hội được quới nhơn giúp đỡ có thể giải quyết một ít.
NỮ MẠNG: Tháng này các cháu có may mắn thực hiện được nhiều việc nhờ có quới nhơn giúp và nhất là được sự yểm trợ của người tình hết lòng quan tâm. Tình cảm vui vẻ.

ĐINH MÙI; 1967, 40 tuổi, Thủy mệnh. 
Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                 -   Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn cẩn thận kẻo tháng này sơ ý bị mất trộm hoặc bị lường gạt tiền bạc. Công việc làm có quới nhơn giúp có thể khá hơn nhất là nhờ sự yểm trợ của người khác phái.
NỮ MẠNG: Quí bạn có may mắn trong tháng này về sự giúp đỡ của người bạn tình và cơ hội tốt cho công việc, nên bình tĩnh để thực hiện công việc của mình. Tình cảm trong gia đạo an vui.

 

ẤT MÙI; 1955, 52 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:     - Kế đô (nam)
                  - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có nhiều niềm vui về cả tình cảm lẫn công việc làm, đây cũng là cơ hội tốt cho quí bạn nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình nhất là bệnh phổi.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có tin vui về người tình cũ lâu ngày gặp lại. Công việc làm có nhiều cơ hội thành công nhờ quới nhơn giúp đỡ, quí bạn an tâm làm việc.

QUÝ MÙI; 1943, 64 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam)
        - Kế đô (nữ)
NAM MẠNG: Những khó khăn trong công việc của quí ông nay đã có cơ hội tốt trở lại, không nên lo lắng gì nhiều nhờ quới nhơn giúp đỡ, chỉ cần quan tâm đến sức khỏe là được.
NỮ MẠNG: Tháng này tuy công việc có nhiều cơ hội nhưng sức khỏe không được tốt quí bà nên phòng ngừa đau ốm bất ngờ. Nên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể.

THÂN

CANH THÂN; 1980, 27 tuổi, Môc mệnh.
Sao hạn:     - Mộc đức (nam)
                  - Thủy diệu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có vấn đề liên quan đến tiền bạc. Sẽ được như ý nếu các cháu biết nắm lấy cơ hội. Trong công việc nên làm tùy sức để có kết quả tốt hơn. Gia đạo an vui. 
NỮ MẠNG: Chuyện tình cảm dù vui hay buồn thì cũng đã qua đi, các cháu nên nhìn về phía trước và lo cho công việc của mình được tốt hơn. Hãy quan tâm đến sức khỏe.

MẬU THÂN; 1968, 39 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thủy diệu (nam)
                  - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này có một ít ưu tư về chuyện tình cảm nhưng điều quan trọng là nên nghĩ đến công việc của mình. Việc chi tiêu tiền bạc cần phải khéo léo hơn.
NỮ MẠNG: Quí bạn có dịp đi xa hoặc thay đổi một ít việc, tất cả đều thuận lợi nhưng cũng cần nghĩ đến việc chi tiêu phòng hao tốn nhiều. Gia đạo được an vui.

BÍNH THÂN; 1956, 51 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn có dịp gặp lại bạn bè tuy vui vẻ nhưng cũng hao tốn không ít. Tháng này có nhiều việc cần làm, nên quan tâm đến sức khỏe của mình cho tốt hơn.
NỮ MẠNG: Quí bạn có dịp đi chơi xa hoặc thay đổi một ít công việc tương đối thuận lợi hơn trước, nên an tâm và bắt tay vào việc. Tình cảm bình thường.

GIÁP THÂN; 1944, 63 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                 - Thủy diệu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí ông có nhiều may mắn về tiền bạc lẫn công việc làm. Gia đạo cũng được an vui nên an tâm làm việc và chăm lo cho sức khỏe của mình.
NỮ MANG: Quí bà cũng không phải buồn phiền về chuyện tình cảm đã qua, tháng này có cơ hội tốt để thực hiện các công việc của mình, nên chăm lo cho sức khỏe tốt hơn.

 

NHÂM THÂN; 1932, 75 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thủy diệu (nam)
                  - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Quí cụ có dịp đi thăm con cháu cũng là cách giải trí, tạo sự khoây khỏa trong tâm hồn, nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình, nên đi bác sĩ định kỳ.
NỮ MẠNG: Quí cụ có một ít việc cần chi tiêu nhưng hãy khéo léo một chút kẻo bị thất thoát nhiều. Nên đi bác sĩ định kỳ và có thể nên luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

DẬU

TÂN DẬU; 1981, 26 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                 - Thái bạch (nữ)
NAM MANG: Tuy tháng này các cháu có may mắn nhưng đừng quá vội vã làm hỏng công việc, nên từ từ làm việc sẽ có kết quả tốt hơn. Tình cảm tháng này vui vẻ và gia đạo an vui.
NỮ MẠNG: Tình cảm của các cháu tháng này vui vẻ hơn trước nhưng công việc làm thì chậm lại các cháu nên chăm lo cho sức khỏe của mình và việc tiêu xài tiền bạc nên hạn chế.

KỶ DẬU; 1969, 38 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                 - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu tháng này cần chú ý đến tiền bạc coi chừng bị mất trộm hoặc bị lường gạt, chuyện tình cảm nên bỏ qua các sự buồn phiền cũ để nhìn về phía trước.
NỮ MẠNG: Tháng này các cháu có nhiều may mắn hơn về tiền bạc và công việc làm cũng được quới nhơn giúp, nên cố gắng một chút sẽ có kết quả như ý muốn. Tình cảm vui vẻ.

ĐINH DẬU; 1957, 50 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                - Thổ tú (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn tuy công việc tháng này có nhiều thuận lợi nhưng phải đề phòng tiền bạc dễ bị mất trộm hoặc bị lường gạt bất ngờ. Tình cảm vui vẻ với người tình mới quen.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có may mắn bất ngờ về tiền bạc, tình cảm và cả công việc làm cũng được thuận lợi, nên an tâm làm việc và giảm bớt các chi tiêu.

ẤT DẬU; 1945, 62 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                  - Thái bạch (nữ)
NAM MẠNG: Nhiều niềm vui sẽ đến với quí bạn trong tháng này, công việc làm, tiền bạc và tình cảm đều thuận lợi, quí bạn có thể tiến hành mọi việc theo sự khôn ngoan của mình.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có tin vui về tình cảm, công việc và tiền bạc, nên hạn chế bớt các chi tiêu không cần thiết lắm. Sức khỏe cũng cần quan tâm tới nhiều hơn.

QUÝ DẬU; 1933, 74 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                  - Vân hớn (nữ)
NAM MẠNG: Quí cụ tháng này tuy có chiều hướng tốt về công việc nhưng điều quan trong là nên chăm lo cho sức khỏe, đi bác sĩ định kỳ và nên luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.
NỮ MẠNG: Tháng này quí cụ sơ ý sẽ bị ngã bệnh bất ngờ, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể thường xuyên. Quí cụ cũng nên tránh các bực tức trong người.

TUẤT

NHÂM TUẤT; 1982, 25 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                 - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có dịp đi chơi xa hoặc thay đổi một ít việc. Nên giảm bớt sự hao tốn với bạn bè, không nên thức khuya lắm hãy lo cho sức khỏe của mình.
NỮ MẠNG: Công việc của các cháu thuận lợi nhưng cũng nên để ý đến việc chi tiêu, phòng hao tốn nhiều. Tháng này cũng là dịp tốt để các cháu thực hiện công việc của mình cho tốt hơn.

CANH TUẤT; 1970, 37 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam)
                 - Kế đô (nữ)
NAM MẠNG: Các cháu có nhiều việc phải làm trong tháng này, và tiền bạc sẽ khá hơn trước, nên để ý đến các cuộc tranh chấp không cần thiết và không nên lo lắng về việc có kẻ theo dõi mình.
NỮ MẠNG: Tháng này các cháu có cơ hội kiếm tiền nhờ công sức của mình, nên quan tâm tới tiền bạc kẻo bị hao tốn bất ngờ. Khi tiếp xúc với bạn bè nên khéo léo kẻo gây tranh chấp.

MẬU TUẤT; 1958, 49 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                 - Thái âm (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn tháng này để ý đến tiền bạc nên đề phòng hao tốn bất ngờ, nhất là khi tiếp xúc với bạn bè. Công việc bận rộn, nên chịu khó thực hiện các chương trình của mình.
NỮ MẠNG: Quí bạn có chương trình đi chơi xa hoặc thay đổi một ít công việc nên bình tâm thực hiện các chương trình của mình. Gia đạo an vui, phòng hao tốn.

BÍNH TUẤT; 1946, 61 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                  - Thái dương (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn rất bận rộn công việc, nên an tâm thực hiện các chương trình của mình và chăm lo cho sức khỏe. Trong sự giao tế nên tránh các tranh chấp cãi vã không có lợi.
NỮ MẠNG: Quí bạn có dịp cần đi chơi xa hoặc dời đổi một ít công việc, nên lợi dụng cơ hội tốt này thực hiện các chương trình của mình, đề phòng các tranh chấp không cần thiết.

GIÁP TUẤT; 1934, 73 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:    - La hầu (nam)
                 - Kế đô (nữ)
NAM MỆNH: Tháng này quí cụ có may mắn về tiền bạc được con cháu giúp đỡ nhưng cũng nên để ý đến tính nóng nảy của mình kẻo gây tranh chấp bất lợi. Quí cụ nên đi bác sĩ định kỳ.
NỮ MẠNG: Quí cụ cần quan tâm đến sức khỏe, nên đi bác sĩ định kỳ và luyện tập cơ thể, tiền bạc tháng này được con cháu quan tâm giúp đỡ, nhưng cũng nên tránh các cuộc cãi vã.

HỢI

QUÝ HỢI; 1983, 24 tuổi, Thủy mệnh.
Sao hạn;    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này các cháu có may mắn bất ngờ về tiền bạc, nên bình tĩnh thực hiện các chương trình của mình, đừng để cho cơ hội vụt mất, tình cảm tháng này thuận lợi.
NỮ MẠNG: Công việc làm của các cháu tháng này thuận lợi nhưng cũng nên quan tâm đến sức khỏe kẻo đau ốm bất ngờ, tình cảm của các cháu tương đối vui vẻ.

TÂN HỢI; 1971, 36 tuổi, Kim mệnh.
Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                 - Thủy diệu (nữ)
NAM MẠNG: Tuy các cháu có nhiều niềm vui trong tháng nhất là chuyện tình cảm tốt và gia đạo an vui nhưng công việc thì có tiến nhanh quá cũng không được gì.
NỮ MẠNG: Công việc của các cháu tháng này có hơi chậm lại, tuy nhiên cũng nên bình tĩnh làm việc, tình cảm tháng này rất vui vẻ với người bạn tình của mình.

KỶ HỢI; 1959, 48 tuổi, Mộc mệnh.
Sao hạn:    - Thủy diệu (nam)
                 - Mộc đức (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí bạn có nhiều cơ hội để thực hiện các chương trình của mình nhờ quới nhơn giúp đỡ nhưng hãy chú ý đến tiền bạc coi chừng bị mất trộm hoặc bị lường gạt.
NỮ MỆNH: Quí bạn có may mắn trong công việc làm, có quới nhơn giúp đỡ, tình cảm cũng được vui vẻ, nên tiến hành công việc của mình một cách khôn ngoan.    

ĐINH HỢI: 1947, 60 tuổi, Thổ mệnh.
Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                 - La hầu (nữ)
NAM MẠNG: Quí bạn thận trọng trong việc kiểm soát tiền bạc kẻo bị gạt hoặc bị mất trộm. Công việc làm có quới nhơn giúp đỡ, nên tránh các cuộc cải vả xung khắc.
NỮ MẠNG: Tháng này quí bạn có nhiều may mắn trong công việc làm của mình, đây là cơ hội tốt không nên bỏ qua, tình cảm trong gia đạo được vui vẻ an lành.

ẤT HỢI: 1935, 72 tuổi, Hỏa mệnh.
Sao hạn:     - Mộc đức (nam)
                  - Thủy diệu (nữ)
NAM MẠNG: Tháng này quí cụ có nhiều tin vui của con cháu mang đến, gia đạo an lành vui vẻ nhưng quí cụ đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình, nên đi khám bác sĩ định kỳ và thể dục.
NỮ MẠNG: Quí cụ có tin vui của con cháu, công việc vẫn tốt nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình nhất là để ý đến bệnh tim. Nên đi bác sĩ định kỳ và tập luyện cơ thể.

» Related Articles: