TỬ VI CHO BẠN P4 Posts by : STEVE THAI

 

Tân Dậu: Những chuyện đang tính toán hãy còn gặp trở ngại chưa thể thực hiện được. Nhưng chỉ là khó khăn nhất thời. Sẽ có quý nhân giúp. 

Kỷ Dậu: Dây dưa chuyện tình cảm chỉ đi đến bế tắc làm phiền não mà thôi. Cương quyết để tinh thần thoải mái thì nghề nghiệp và tiền bạc mới vững vàng.
Ất Dậu: Còn gặp nhiều trở ngại trong việc làm hiện tại. Đừng nóng nảy thái quá dễ đi đến quyết định lầm lẫn.
Đinh Dậu: Vài may mắn nhỏ cũng như có quý nhân trợ giúp. Tài chánh còn nhiều ưu tư và lo lắng. Từ từ sẽ thoải mái hơn, chịu khó thêm ít lâu nữa.
Quí Dậu: nhiều nổi lo thầm kín trong lòng và sức khỏe của quí cụ năm này cần lưu tâm đến nhiều hơn, những bệnh tật tuy đến rồi đi nhưng cũng làm suy giảm năng lực trong người không ít.

Nhâm Tuất: Thành công trong sự giao tiếp bên ngoài cũng như trong nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh vẫn tiếp tục thoải mái. Rắc rối nhỏ trong gia đạo, con cái.
Canh Tuất: Tình cảm còn nhiều chuyện rối rắm. Công việc hiện tại ổn định, nhưng lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
Mậu Tuất: Những chuyện đang tính toán hãy còn gặp trở ngại chưa thể thực hiện được. Nhưng chỉ là khó khăn nhất thời. Sẽ có quý nhân giúp.
Bính Tuất: Chưa có biến đổi lớn lúc này tuy công việc không gặp gì rắc rối lắm. Tài chánh ổn định nhưng lại hao phí chuyện gia đình.
Giáp Tuất: công việc thuận lợi, nên chăm sóc sức khỏe cho mình nhiều hơn vì năm này chứng đau tim có thể tái phát, nên đi bác sĩ định kỳ thường xuyên.

Quý Hợi: Buồn phiền về những lời nói của mọi người xung quanh cũng như vẫn phải phòng ngừa về chuyện tình cảm kẻo dễ bị gạt gẫm. Công việc ổn định
Tân Hợi: Đã bớt chuyện không hay xảy đến. Cần tập trung học hành, trau dồi nghề nghiệp hơn nữa. Ham vui, đua đòi bạn bè sẽ rước nhiều chuyện không hay.
Kỷ Hợi: Trong nghề nghiệp, công việc làm có vài may mắn nhỏ. Tài chánh khá hơn thời gian qua tuy cũng còn phải lo lắng. Sức khỏe suy yếu, nên cẩn thận.
Đinh Hợi: Trong nghề nghiệp, công việc làm có vài may mắn nhỏ. Tài chánh khá hơn thời gian qua tuy cũng còn phải lo lắng. Sức khỏe suy yếu, nên cẩn thận.
Ất Hợi: Rất đáng khích lệ về công việc nhưng đừng quên chăm lo cho sức khỏe, cóthể bịnh bất ngờ.

» Related Articles: