TỬ VI CHO BẠN 0906 Posts by : STEVE THAI

 Bảo Bình (21/1 - 18/2) Tháng này hoàn toàn không thuận lợi cho bạn về giấy tờ cam kết vì bạn không nên tin tưởng hoàn toàn vào người khác nhất là hùn hạp làm ăn. Không nên đến những chỗ đông đúc vì tính tình ngay thẳng của bạn dễ gây nhiều chuyện bất trắc cho bạn. Chưa có gia đình hy vọng sẽ gặp vào cuối tháng người bạn mong muốn. 

 

   Song Ngư  (19/2 - 20/3) Bạn đừng lo nghĩ về chuyện trở ngại tài chánh vì sẽ có người tốt sẵn sàng giúp bạn với không một điều kiện khó dễ nào. Bạn không nên nuôi thù dai dẳng vì chỉ có trời mới hại bạn còn giữa người hại người cũng chỉ "như phấn dồi" chả có nguy tới bạn. Bạn phải chăm sóc gia đình bạn nhiều hơn nhất là những đứa con của bạn. Có tin vui vào cuối tháng. 

 

   Miên Dương (21/3 - 19/4) Bạn phải luôn luôn cố gắng hơn nữa về vấn đề phát huy sáng kiến tại cơ sở và tin tưởng vào thành quả ở thương trường. Bạn nên sống ngay thẳng với lương tâm đừng nên trả thù với bọn tiểu nhân đã hại bạn. Chưa có gia đình hy vọng tháng này sẽ gặp người bạn đời như ý. 

 

   Kim Ngưu (20/4 - 20/5) Tháng này có thể bạn gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp về ngoại giao cũng như về sự nghiệp. Bạn phải luôn luôn tự xét mình để khỏi mang họa về tính tình độc đoán và nóng nảy của bạn. Tránh những cuộc tranh chấp ở nơi đám đông vì sẽ không lợi cho bạn. Có gia đình tháng này được xem là tháng lễ hạnh phúc. Có tin vui và quà tặng vào cuối tháng. 

  

   Song Nam­ (21/5 - 20/6) Gặp khó khăn rắc rối trong công việc làm. Nhưng những buồn phiền này được giải tỏa nhờ quý nhân. Bạn không nên khép kín phải tìm cơ hội giao thiệp sinh hoạt chung với bạn bè để tạo cơ hội gây thiện cảm bạn mới hy vọng đạt thành công như ý bạn muốn. Chuyện tâm tình và ý trung nhân thì tháng này hoàn toàn chưa tạo cho bạn cái may mắn đó. 

 

   Bắc Giải (21/6 - 22/7) Bạn nên thận trọng và không nên tin người vì có kẻ xấu hại bạn trong sở làm và buôn bán của bạn. Nên để ý tiền bạc và giấy tờ kẻo bị thiệt hại hay phiền phức lôi thôi. Gia đạo có nhiều chuyện buồn bực vì những thế hệ khác làm cho bạn cảm thấy nhức đầu. Về phương diện xã giao bạn nên cẩn thận về lời ăn tiếng nói vì sẽ gây sự hiểu lầm bất lợi cho bạn. Chưa có gia đình nên đi chơi xa một chuyến  sẽ làm cho bạn thoải mái hơn

  

   Hải Sư  (23/7 - 22/8) Bạn sẽ có những quyết định đứng đắn để giải quyết các vấn đề khó khăn của bạn. Cần phải để ý đến sức khỏe của bạn trong tháng này. Về tình yêu làm cho bạn đau đầu vì những thay đổi quá mau chóng của người yêu bạn nhưng không sao bạn phải kiên nhẫn rồi mọi việc sẽ đâu vào đấy. Không nên lo âu quá mức.

 

   Xử Nữ  (23/8 - 22/9) Bạn nên thay đổi thái độ, cư xử với những bạn đồng sự nhất là những người dưới quyền. Nếu cứ giữ mãi thái độ độc đoán hách dịch, bạn sẽ lãnh sự chống đối mạnh mẽ. Quá khuôn khổ trong việc giao tế dễ gây sự hiểu lầm nhất là cộng sự  của bạn.  Một tháng nhiều chuyện xào xáo trong gia đình vì ghen tuông. Con cái làm cho bạn bực mình. Phải an dưỡng sức khỏe vì bạn lo nghĩ nhiều quá. 

  

   Thiên Xứng (23/9 - 22/ 10) Một tháng tốt đem đến cho bạn những thành công về tình cảm một cách bất ngờ. Có cơ hội phát triển về nghề nghiệp và khả năng của bạn ngay trong công sở hoặc các công ty mà bạn đang làm việc. Vấn đề tiền bạc trong tháng này sẽ làm cho bạn hoàn toàn thoải mái và dễ chịu nhất, hãy nên bắt lấy cơ hội tốt này nếu có ai hùn hạp làm ăn. Chưa có người yêu chắc chắn sẽ có người yêu, nếu có gia đình rồi thì hạnh phúc hơn. 

  

   Hổ Cáp (23/10 - 21/11) Công ăn việc làm có chút khó khăn, thất bại. Không nên nản lòng phải kiên trì học hỏi cầu tiến để mong một ngày thời vận tới bạn sẽ thành công một cách dễ dàng. Nên bình tĩnh an tâm rồi mọi chuyện sẽ qua đi. Có chuyện cãi vã trong gia đình về tiền bạc nhưng bạn nên nhịn đi là hơn. Chuyện thị phi làm cho bạn buồn nhưng không nên quá lưu tâm. 

 

 

   Nhân Mã (22/11 - 21/12) Bạn lúc nào cũng tỏ ra đơn giản hóa vấn đề nhờ thế mà bạn giữ được tinh thần lạc quan, đầu óc thông suốt. Tuy nhiên đời sống thì không đơn giản như bạn nghĩ. Trong mọi cuộc giao tiếp nếu khám phá người khác đang khai thác mình thì nên lánh ngay, kéo dài sẽ tạo sự đau khổ. Xét chung mọi việc, bạn đang ở vào một tháng lễ trên trung bình. 

   Nam Dương (22/12 -19/1) Cuối tháng này tất cả mọi chuyện sẽ hàn gắn lại một cách tốt đẹp và hạnh phúc sẽ đến tràn trề trong tâm hồn bạn. Không nên để cho những bất đồng ý kiến cho dù nhỏ nhoi đến mấy trong công sở và trên thương trường vì sẽ có ảnh hưởng xấu đến tình cảm của bạn. Bạn nên chứng tỏ bao dung cao thượng hơn để chinh phục mọi chướng ngại về tình cảm. Nhưng cũng không nên phiêu lưu vào những dự án quá tầm tay bạn. 

 

 
» Related Articles: