SỰ CUỐN HÚT CỦA SPIDER MAN Posts by : STEVE THAI

Spider Man 3  hút khán giả bởi cái gì ? 


 Giống như hai phần  trước, Spider Man 3 vẫn  dựa trên câu chuyện tình  lãng mạn của người nhện đồng  thời là chàng thợ ảnh dễ thương  Peter Parker ( Tobey Maguire ) và  cô gái xinh đẹp Mary Jane Watson  ( Kirsten Dunst ). Cảnh "người  nhện" giăng lưới dưới trời sao trong  công viên Central Park làm võng  cho Mary Jane Watson nằm ngắm  trăng sao vào một đêm đẹp trời là  một cảnh lãng mạn tuyệt vời. Với  hành động này, Peter Parker đã  chinh phục được trái tim của cô gái  đang bước vào nghề ca sĩ nhạc jazz  và trái tim của hầu hết khán giả. 
 Sức hấp dẫn của Spider Man 3  còn nằm ở cuộc đấu tranh giữa  thiện và ác, được các nhà làm  phim thể hiện qua những kỹ xảo  tuyệt vời. Trong bộ phim này,  "người nhện" bị một sinh vật đen  kỳ bí từ không gian rơi xuống đã  thâm nhập vào thân thể, biến  anh thành một Spider Man  hắc ám háo danh, dễ dàng  nổi nóng, sẵn sàng giết  người để trả thù cho cậu Ben,  dù cho người dì góa  bụa hết lòng yêu  thương anh cản  ngăn. Sinh vật đen  kinh khủng ấy  còn khiến anh trở  thành kẻ vũ phu  đến độ  khiêu  khích  và rồi  m a  n h  tay đánh  cả người  yêu mà  trước đó  chỉ vài  ngày anh đã chuẩn bị cầu hôn làm  vợ. Sinh vật này chính là đối thủ  chính của Spiderman mà các nhà  làm phim "mượn" để thể hiện  thông điệp : mỗi con người khi  đứng trước cái xấu và cái tốt đều  phải có sự lựa chọn và đấu tranh  để loại bỏ chính cái xấu trong con  người mình là khó khăn nhất..  
Tobey Maguire và sự thành  công của “Người nhện” 


 Là diễn viên chính trong series  phim ba phần " Người nhện",  Tobey Maguire hẳn rất vui mừng  khi bộ phim thu hút mạnh mẽ sự  quan tâm của đông đảo khán giả  toàn cầu.  Được xếp vào loại diễn viên  "một bước thành sao", Tobey  Maguire đến với vinh quang đầy  bất ngờ với thành công của  Spider-Man vào năm 2002.  Tobey Maguire thuộc số ít  những ngôi sao Hollywood không  để đời sống mình bị chi phối bởi và ma túy. Khác với người  bạn thân, tay chơi khét  tiếng Leonardo DiCaprio,  Tobey Mcguire ăn chay, đều  đặn tập yoga và kiên quyết  không uống rượu.  Đoạn tuyệt với rượu từ năm 19  tuổi và ăn chay từ 13 năm nay,  Tobey Maguire là một chàng trai  hiền lành, dễ thương. Anh có nhiều  nét giống với "chàng khờ" Peter  Parker. Ở Tobey, người ta thấy một  tâm hồn bình dị. Không thích  hoạch họe hay có những đòi hỏi  quá đáng với người khác như một  số siêu sao Hollywood vẫn thường  làm, Tobey luôn cởi mở, dễ gần và  tạo được cảm giác tin tưởng ở  người đối diện. Các cô gái kết cái  nhìn ngây thơ của anh, vẻ lúng  túng, vụng về hay đôi môi mỏng  nhoẻn cười trước một cái xiết tay  ấm áp.  Với thành công vang dội về  doanh thu của Spider Man 3, Tobey  Maguire thêm  một lần nữa  được ví là  chiếc cỗ  máy in  tiền của  Hollywood. 
 Các mỹ nhân  đua theo" người nhện". Tuy nhiên,  từ 4 năm nay, Tobey Mcguire vẫn  thủy chung với nhà thiết kế nữ  trang Jennifer Meyer, con gái của  người đứng đầu hãng Universal. Họ  đã có với nhau một bé gái xinh  xắn. Việc làm cha đánh thức trong  Tobey thứ tình cảm gia đình thiêng  liêng mà tuổi thơ anh chưa hề được  tận hưởng trọn vẹn bởi bố mẹ anh  chia tay nhau khi Tobey vừa mới  lên 2.  Mỗi khi làm xong nhiệm vụ của  người diễn viên, Tobey lại trở về  với chính mình: một người đàn ông  khao khát những hạnh phúc rất đỗi  bình thường.  

 

» Related Articles: