DISTURBIA VÀ 1 NĂM HỨA HẸN BỘI THU Posts by : STEVE THAI

   Sau cái chết đột ngột của cha, cậu bé Kale (Shia LaBeouf thủ vai) trở nên chán nản, sầu muộn. Cậu bé bị quản thúc tại nhà sau khi dính vào quá nhiều rắc rối trong đó có việc đấm một giáo viên khi người này có những lời nói xúc phạm tới cha cậu.

   Để chống lại sự buồn chán, cậu bắt đầu quan sát những người sống xung quanh, trong đó có cô gái xinh đẹp Ashley (Sarah Roemer đóng ). Ashley và bạn Kale, Ronnie (do Aaron Yoo đóng) cuối cùng đã bị lôi cuốn vào cuộc khám phá của Kale với mục đích tìm ra sự thật về người đàn ông độc thân Turner (David Morse thủ vai) - kẻ mà Kale luôn nghi ngờ là tên giết người hàng loạt, chuyên theo dõi và giết chết những cô gái trẻ. 

   Đó là cốt truyện chính của bộ phim kinh dị hấp dẫn Disturbia đang gây tiếng vang lớn với 23 triệu đôla thu được ngay từ buổi công chiếu đầu tiên (ngày 13/4). “Disturbia” tiếp tục là một năm vững vàng của hãng DreamWorks Pictures, hãng từng luôn đứng số 1 với "”Blades of Glory” và “Norbit”.

   “Disturbia” cũng khởi đầu một năm bứt phá ngoạn mục cho Shia LaBeouf. Mới đây, Shia LaBeouf vừa được chọn trở thành con trai của nhà khảo cổ liều lĩnh Indiana Jones trong “Indiana Jones” phần 4 đã được phê chuẩn bởi nhà sản xuất phim George Lucas và đạo diễn lừng danh Steven Spielberg, một trong những người sáng lập DreamWorks. Mùa hè này, LaBeouf lồng tiếng vai chính cho phim hài chim cánh cụt đầy sôi nổi  “Surf's Up” của Sony và tỏa sáng trong saga giả tưởng “Transformers”.

   “Disturbia” trở nên hấp dẫn cũng bởi sự xuất hiện đầy đe dọa của David Morse trong vai người hàng xóm hai mặt. Điểm xuất sắc nhất trong diễn xuất của Morse là anh đã thể hiện hình ảnh một chàng trai dễ thương và một kẻ giết người trong cùng một con người. Và hình ảnh nào cũng vô cùng thuyết phục. 

   Bộ phim hoàn toàn có thể dự đoán được nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn bởi bàn tay khéo léo của đạo diễn Caruso đã tạo nên những chi tiết khám phá, nghi ngờ, suy luận hết sức thông minh. 

» Related Articles: