VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CỦA NÀNG ANGELINA JOLIE Posts by : STEVE THAI

Hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ trên màn ảnh
 Năm 2000, một loạt vai diễn đầy cá tính của Angelina Jolie đã buộc khán giả không thể quên cô. Đó là nữ quái xế trong phim Gone In Sixty Seconds, một cô dâu quyến rũ trong Original Sin. Trước đó, Angelina đã được ghi nhận và chú ý khi năm 1998 cô đoạt Giải cầu vàng nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim truyền hình George Wallace. Chỉ hai năm sau cô dành được giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Girl, Interrupted. Cho đến năm 2001, cô tham gia phim Tomb Raider được chuyển thể từ một trò chơi video game nổi tiếng với hình tượng một cô gái mạnh mẽ, đầy tự tin với tất cả sự duyên dáng không thể cưỡng lại. Vai nàng Lara Croft do Angelina hóa thân là hình ảnh điển hình cho mẫu phụ nữ hiện đại: mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm, xinh đẹp nhưng không ngại dấn thân vào các cuộc phiêu lưu. Một mình cô chống chọi với mọi hiểm nguy bằng hành động và ý chí mà bậc mày râu cũng phải khuất phục. Vai diễn đầy quyền rũ của Angelina Jolie đã giúp bộ phim này có doanh thu đứng đầu mùa hè năm ấy.Ngoài vóc dáng lý tưởng với những đường cong quyến rũ của mình, Angelina mê hoặc khán giả bằng cặp môi dày mọng, nũng nịu đã trở thành "nhãn hiệu" của cô. Cô là một diễn viên có khả năng vào vai một cách trọn vẹn mà tính cách các nhân vật đều ít nhiều mang dáng dấp cuộc đời cô. 

 


Người phụ nữ trong đời thường 
Có lẽ tuổi thơ của Angelina Jolie đã để lại những dấu ấn không thể quên trong ký ức của cô nên Angelina rất quan tâm đến tình cảnh những con người khốn khổ ở các nước kém phát triển, đặc biệt là trẻ em. Sống với mẹ và anh trai sau khi cha mẹ ly dị, 15 tuổi Angelina đã bỏ nhà ra đi và bắt đầu nghiện ma túy. Đã có một thời gian cô sống xa lánh bạn bè và gia đình để tự chữa bệnh. Chỉ đến khi cô gặp người chồng thứ hai - đạo diễn, diễn viên Billy Bob Thornton, cô mới tìm được ý nghĩa cho cuộc sống của mình. Năm 2001, Angelina được chọn làm đại sứ thiện chí cho Uỷ ban Liên hiệp quốc về vấn đề tị nạn sau một loạt những cuộc viếng thăm tới các nước như Tanzania, Pakistan, Sierra Leon. Với vai trò này, Angelina đã có rất nhiều hoạt động tích cực. Cô đã tới thăm trại tị nạn ở Thái Lan để tìm hiểu tình cảnh của 9000 dân tị nạn tại biên giới Myanmar. Khi đóng phim Tomb Raider tại Campuchia, Angelina đã cùng chồng là Billy Bob Thornton nhận bé Maddox, một em bé người Campuchia làm con nuôi. Cô cũng dự tính sắp tới sẽ nhận thêm một em bé ở châu Phi để cho bé Maddox có anh em. 
Bí quyết giữ sắc đẹp của Angelina Jolie 
Để có được một thân hình lý tưởng của Lara Croft, Angelina phải bỏ các thói quen hút thuốc, uống rượu và café. Cô phải ăn những thực phẩm giàu protein để tăng cường thể lực, tạo nên những bắp thịt săn chắc và rèn luyện vất vả trong nhiều tháng. Võ thuật là môn cô học từ bé và giờ đây luyện võ trở thành thói quen ưa thích của Angelina "Võ thuật là bạn sức mạnh, sự tươi trẻ và cả nét duyên dáng nữa đấy", cô tiết lộ. Hình của Angelina tràn ngập trên các ấn phẩm báo chí và cô được nhiều tạp chí bầu chọn là "Người phụ nữ quyền rũ nhất". Nhưng cô chỉ cười và cho biết: "Như bất cứ phụ nữ nào, có thể có lúc tôi như thế nhưng phần lớn thời gian, tôi chỉ là một bà mẹ thay tã cho con". Hiện giờ cô đang tràn ngập hạnh phúc với cậu con trai Maddox và những công việc bận rộn khác. "Tôi thích những lúc tắm nắng bên cạnh con trai và làm điều mình thích. Ngồi với con, tôi có cảm giác là mình là một người mẹ và đó là lúc tôi thấy mình thật sự đẹp", đó là bí quyết của cô. 


Bà mẹ của Alexander Đại đế 
Alexander Đại đế (356-323 Trước CN) là một vị vua đã từng chinh phục gần 90% thế giới ở tuổi 25. Dẫn đầu đoàn quân, từ xứ sở Macedonia nhỏ bé, vó ngựa của ông đã vượt qua 22,000 dặm đường chinh chiến trong tám năm chống lại đại cường quốc Persian hùng mạnh để xây dựng lãnh thổ từ phía tây tới phía đông Ấn độ. Đạo diễn Oliver Stone đã quyết định dựng bộ phim hoành tráng về Alexander và người ông mời vào vai bà mẹ Olympias của Alexander chính là Angelina Jolie. "Lý do tôi muốn thử vai này vì tôi cũng là một người mẹ như bà ta. Tôi nghĩ mình không thể đóng vai này nếu tôi không là một người mẹ". Olympia là một nhân vật lịch sử nhưng trước hết bà là một người mẹ. Mọi mơ ước, mọi điều bà làm là vì lợi ích của người con. Không thể coi bà là một con quỷ, sự cố chấp và những cơn điên loạn của bà chỉ để bảo vệ con trai mình. "Là một người mẹ, tôi hiểu rằng bà có thể làm bất cứ gì để bảo vệ con. Bà ta độc ác, ích kỷ, nhưng là một diễn viên, bạn phải làm cho khán giả tin động cơ của bà đúng là vì bà luôn đặt lợi ích của con mình lên trước nhất" cô nói. Alexander đã được trình chiếu trên màn ảnh các rạp chiếu phim. Chắc hẳn người xem đã có dịp nhìn ngắm và lên cơn sốt với nàng diễn viên quyến rũ Angelina Jolie trong một vai diễn mới, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. 

 

» Related Articles: