NHỮNG ĐIỀU BẠN MUỐN BIẾT THÊM VỀ HYUN BIN Posts by : STEVE THAI

  Được xem là tổng hợp nét đẹp của cả 3 chàng bảnh trai trên màn ảnh: Go Soo, Kim Sang Jung và Kwon Sang Woo, nên ngay từ khi đến với làng giải trí, Hyun Bin được đánh giá cao về ngoại hình. Sau đó, là phong cách diễn lôi cuốn, mang tính "điển hình" đã giúp Hyun Bin tạo ấn tượng cho riêng mình. Chỉ với hai vai diễn trong Island và Nàng Kim Sam Soon, Hyun Bin nhanh chóng được xếp vào Top những ngôi sao ăn khách nhất tại Đại Hàn hiện nay. 

   Nổi tiếng - Tôi chỉ mới là một diễn viên thôi
   Trong tiếng Hàn, từ Inky (nổi tiếng) và Yeonky (diễn xuất) phát âm gần giống nhau, nên lúc trả lời phỏng vấn, Hyun Bin thường bị lẫn lộn khi nghe câu hỏi. Anh luôn miệng giải thích, cảm giác bây giờ mình chỉ mới bắt đầu con đường sự nghiệp, "Tôi đang học hỏi diễn xuất... chứ không phải người nổi tiếng". 

   Có những điều khán giả không ngờ được, như thời gian đầu trang web của Hyun Bin xuất hiện, nó chỉ có mấy tấm hình của anh trong phim, không có Galery với những bức ảnh đẹp chụp tại các studio. Khán giả tự tìm chi tiết về Hyun Bin, tự trao đổi hình ảnh, chứ bản thân anh chưa có điều kiện đầu tư cho mình một website hoàn chỉnh.

   Sau gần 2 năm miệt mài phấn đấu, cái tên Hyun Bin mới được nhiều người biết đến, và dường như không có thời điểm cụ thể, hình ảnh thân thiện của Hyun Bin từ từ len vào một góc riêng tình cảm của người xem. Cho đến một ngày, bỗng dưng mọi người kinh ngạc kêu lên: Ôi, anh bạn Hyun Bin của tôi đã nổi tiếng đến vậy sao?

   Khả năng diễn xuất
   Trong Island, Hyun Bin khá bị động, vì mọi động tác diễn anh đều phải nhờ các tiền bối chỉ bảo. Nhưng đến Nàng Kim Sam Soon, một vai diễn dài hơi, lời thoại nhiều, các tình huống xảy ra liên tục, nên không thể chốc chốc lại chạy đi hỏi người này, học người khác. Hyun Bin đành diễn theo suy nghĩ và cảm giác của mình, không dám nhìn bất cứ ai để khỏi bị chi phối, tác động. 

   Hình mẫu lý tưởng
   Rất đơn giản, Hyun Bin khẳng định như vậy. Mẫu bạn gái lý tưởng mà anh bật mí là... gần giống với cô nàng Sam Soon. Hyun Bin tâm sự, anh thích những cô gái không kén chọn trong bữa ăn, thuộc dạng người... dễ nuôi và luôn biết chia sẻ với nghề nghiệp diễn viên của mình. Hyun Bin sợ nhất những cuộc cãi nhau vô cớ. Khi Hyun Bin lỡ lời cho biết anh thích mẫu người như Sam Soon, lập tức có hàng ngàn bức thư bay về địa chỉ của anh. Hyun Bin không hề tỏ ra hốt hoảng, lại còn tuyên bố, nếu một "chị nào đó" muốn bày tỏ tình yêu chân thành với Hyun Bin, thì anh sẵn sàng gặp gỡ. 

   Tuy nhiên, anh gửi lời động viên các cô nàng Sam Soon ngoài đời, hãy vui sống và phấn đấu. Rồi mỗi cô sẽ tìm thấy chàng "bạch mã hoàng tử" của lòng mình.

   Khi Nàng Kim Sam Soon phát sóng, trở thành bộ phim có đông người xem nhất, đoàn phim đã tổ chức nhiều cuộc giao lưu giữa diễn viên và khán giả, Hyun Bin tuy có tiếng là ít nói, cũng đã bộc lộ nhiều tâm sự với người hâm mộ và đặc biệt năng khiếu hài hước của anh qua cuộc trò chuyện đã giúp nhiều bạn gái "có tâm trạng" cảm thấy nhẹ lòng. 

   Hyun Bin sẽ kết hôn vào năm tới ?
   Theo cách tính tuổi của người Đại Hàn, năm nay Hyun Bin đã 25, trong khi anh dự định lập gia đình vào năm 26 tuổi. Như vậy, Hyun Bin sẽ lấy vợ trong năm tới, tin nóng này đã trở thành sự kiện quan trọng. Khán giả tha hồ phác thảo bức chân dung cuộc sống tương lai cho Hyun Bin, trong khi anh vẫn chưa tìm được một nàng Sam Soon nào ở ngoài đời. 

   Nỗi niềm với Kim Sam Soon - chuyện ít người biết
   Trên phim, Jin Hun từng dững dưng trước cái tên Sam Soon, nhưng sau khi Sam Soon đổi tên thành Hee Jin, chính anh lại là người đề nghị cô... nên dùng lại tên cũ. Khi đóng phim này, Hyun Bin ghét nhất chi tiết Sam Soon đổi tên. Khi Sam Soon không còn là Hee Jin nữa, trên màn ảnh là nụ cười đắc thắng của Jin Hun, còn trong trái tim Hyun Bin, lại là một cảm giác an lành, mọi chuyện thế là ổn, cô ấy vẫn mãi là cô ấy...

   Hyun Bin có yêu Sam Soon không? Có. Anh khẳng định như vậy mà không sợ những người thiếu thiện chí sẽ gây rắc rối cho Kim Sun Ah và mình. 

   Để tìm được một Sam Soon ngoài đời, Hyun Bin nghĩ là chuyện không dễ. Đây là nhân vật được nhà biên kịch chắt lọc từ nhiều tính cách, hoàn cảnh của vô số nhân vật khác. Nếu tìm thấy một người như nguyên mẫu, Hyun Bin cho rằng cuộc đời đã quá ưu ái đến anh.

   Khi bộ phim đã ngừng quay, Hyun Bin tự nhận mình nhiều đêm từng nhớ Sam Soon đến da diết. Cho đến bây giờ, anh vẫn luôn nghĩ đến cô gái này.

   Sam Sik gặp người không yêu
   Trong một cuộc giao lưu, có khán giả đặt câu hỏi, nếu ra đường gặp một cô gái đang kêu cứu, phản ứng tức thời của anh sẽ thế nào? Hyun Bin ngập ngừng một lúc mới trả lời: "Có lẽ, đầu tiên tôi tự hỏi chuyện gì đã xảy ra, rồi khi nhìn thấy cô gái ấy bị hại, tôi sẽ... chạy đi báo với cảnh sát". Khán giả kêu ồ lên. Sao lại thế, phải hành động theo kiểu "anh hùng cứu mỹ nhân" chứ! Hyun Bin giải bày: "Cứu người là việc nên làm, nhưng phải liệu sức mình. Tốt nhất càng đông người càng hiệu quả. Nếu thấy không... chắc ăn thì nên báo cảnh sát. Vì lỡ mình ra tay mà sự việc thêm rắc rối thì...hỏng bét!". Lại có người hỏi, nếu sau khi được cứu, cô gái ấy cứ bám theo anh thì sao? Hyun Bin gãi đầu cười trừ: "Tôi sẽ hỏi cô ấy, liệu cô nghĩ mình có hội đủ những gì giống như Sam Soon không? Nếu có thì tôi sẵn sàng kết bạn với cô!".

» Related Articles: