HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ĐẶC BIỆT Posts by : STEVE THAI

      Tuấn quê ở huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Sau một vụ mùa làm lụng vất vả, Tuấn lên thăm cô Hai của Tuấn ở trên Sài Gòn. Nhà cô Hai nằm trên đường Trần Bình Trọng quận 5. Lần đầu tiên lên Sài Gòn, nhìn thấy khung cảnh phố xá ồn ào nhộn nhịp đông đúc, xe gắn máy chạy đan xen như kiến. Ngồi trên xe ôm đưa Tuấn từ bến xe miền Tây tới nhà cô Hai, Tuấn ngó ngang ngó dọc, Sài Gòn rất nhiều con đường, nhưng con đường nào người và xe cũng đông đúc ồn ào. Người lái xe ôm lần theo địa chỉ mà Tuấn đã ghi trên giấy đưa Tuấn đến nhà cô Hai. Gặp nhau hai cô cháu vui vẻ hàn huyên tâm sự hỏi han nhau, cô Hai mời Tuấn ở lại chơi ít bữa. 


      Ngày hôm sau cô Hai bận đi làm, ở nhà cũng buồn vì không có ai để nói chuyện, Tuấn đi ra khỏi nhà, đi bộ nhìn ngắm phố phường,lang thang trên đường Trần BìnhTrọng, Tuấn nhìn thấy một nhà hàng treo bảng: “RESTAURANT nhiều món ăn ngon ba miền, đặc biệt có HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ĐẶC BIỆT”. Vụ mùa vừa rồi cũng trúng lớn, thu hoạch khá nên sẵn có tiền rủng rẻng trong túi, Tuấnnảy ý định muốn vào nhà hàng để thưởng thức món hải sản tươi sống đặc biệt gì đó, xem ngon như thế nào. Bước chân vào nhà hàng lập tức có một anh nhân viên mặc áo sơ mi trắng dài tay và quần tây đen đóng bộ chỉnh tề chạy ra niềm nở đón tiếp: “Chào anh, mời anh đi lên lầu, anh đi một mình hả?”. Anh ta hướng dẫn Tuấn đi lên lầu và vào một phòng. Trong phòng có một bộ salon, ghế nệm êm ái, một cái bàn gỗ thấp nhỏ và một giàn máy Karaoke năm số chọn bài tùy theo ý muốn. Sau khi mời Tuấn ngồi, anh nhân viên bèn lễ phép hỏi: “Thưa anh, anh dùng bia gì anh?”. Tuấn đáp: “Cho anh bia Tiger và món HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ĐẶC BIỆT". Anh nhân viên bước ra, một lát sau anh ta khệ nệ khiêng vào một két bia Tiger và một thùng đầy ắp nước đá, anh ta đặt két bia và thùng nước đá ngay phía dưới cái bàn gỗ gần chỗ Tuấn ngồi, anh ta nói: “Lát nữa chị Hồng quản lý nhà hàng sẽ lên gặp anh, chúc anh dùng ngon miệng”. Tuấn đáp: “Cám ơn em”. Rồi anh ta mở giàn máy Karaoke. Sau đó, anh nhân viên xin phép kiếu lui ra ngoài. Còn lại một mình trong phòng với tiếng nhạc xập xình từ giàn máy Karaoke phát ra, Tuấn gắp nước đá vào một cái ly và khui một chai bia rót đầy ly, Tuấn vừa nhấm nháp bia vừa nghe nhạc và chờ đợi món HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ĐẶC BIỆT. Độ chừng năm phút sau có tiếng gõ cửa phòng và một người phụ nữ trắng trẻo, đẩy đà khoảng chừng ba mươi lăm tuổi xuất hiện, người phụ nữ ấy nói: "Dạ, em tên là Hồng, quản lý nhà hàng ở đây, rất hân hạnh được anh ghé thăm nhà hàng của chúng em, anh đã đến nhà hàng của tụi em lần nào chưa?". Tuấn thật thà đáp: “Chào em, cám ơn em, anh chưa ghé lần nào, đây là lần đầu tiên anh ghé vô nhà hàng này”. Cô ta vừa cười vừa đon đả nói: “Ngoài món HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ĐẶC BIỆT, anh có muốn dùng thêm món ăn nào nữa không để lai rai với bia, chẳng hạn như tôm, cua, cá, mực”. Tuấn cám ơn cô Hồng và nói: “Cho anh thêm đĩa mực xào”. Cô quản lý đáp: “Vâng, anh chờ cho em năm phút nhé”. Nói xong cô ta xin phép lui ra ngoài. 
      Khoảng chừng năm phút sau lại có tiếng gõ cửa và cô Hồng quản lý lại xuất hiện, nhưng không phải chỉ có một mình mà đi theo cùng cô ấy có mười cô gái trong độ tuổi từ mười tám đôi mươi lần lượt bước vào phòng, các cô đều rất trẻ đẹp trắng trẻo cao ráo, trang điểm kỹ càng, các cô đều ăn bận hết sức là mát mẻ, khiêu gợi. Mười cô gái trẻ đẹp ấy đi vào và xếp hàng dàn hàng ngang trước mặt Tuấn, các cô đều nhìn Tuấn và tươi cười cúi đầu chào làm duyên làm dáng. Tuấn đang ngạc nhiên chưa biết chuyện gì. Bỗng tiếng cô Hồng cất lên: "Thưa anh, đây là mười mỹ nhân ngư trong số bốn mươi mỹ nữ trẻ đẹp của nhà hàng chúng em, thưa anh đây cũng chính là món HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ĐẶC BIỆT của nhà hàng chúng em, sẽ phục vụ anh tận tình chu đáo nhất, xin anh hãy chọn lựa mỹ nhân ngư nào mà anh vừa ý nhất, thích con mắt nhất, nếu mười em đây vẫn chưa có em nào làm cho anh ưng ý thì em sẽ cho lần lượt mười em khác lên đây để anh mặc sức lựa chọn tiếp". Tuấn đang sửng sờ nhìn ngắm các người đẹp ăn mặc thiếu vải, tự nhiên nghe cô Hồng giới thiệu như thế, Tuấn chợt hiểu ra, thì ra MÓN HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ĐẶC BIỆT của nhà hàng là như thế này đây.  

 

» Related Articles: