YÊU HƠN NHỜ PHONG THUỶ Posts by : STEVE THAI

   Yếu tố chính của phong thuỷ là  tạo nên một dòng khí êm đềm chảy  qua không gian sống của bạn. Nếu  biết cân bằng và điều chỉnh dòng  khí trong phòng ngủ, bạn có thể  làm tình yêu thêm ngọt ngào. Dưới  đây là một vài bí quyết nhỏ.  
ª Giữ cho phòng ngủ sạch sẽ, ngăn nắp: Bừa bộn  là dấu hiệu cho thấy dòng khí đang bị nghẽn.
  ª Đừng tập thể dục trong phòng ngủ: Năng lượng  của những động tác vắt mồ hôi sẽ phá hỏng không  gian lãng mạn, tạo cảm giác tình yêu giống như một bài  tập vất vả. 
 ª Bỏ đi năng lượng của tình cũ: Nên dọn dẹp tất  cả những gì gợi nhớ đến người xưa. Một món quà, tấm  ảnh, lá thư... đều là vật cản đối với dòng khí hạnh phúc  hiện tại. 


 ª Mở cửa cho tình yêu: Hãy chắc chắn cửa phòng  ngủ có thể đóng mở dễ dàng. Cần chăm sóc ngay nếu  cửa mắc kẹt, kêu kin kít, hay chỉ mở được một phần.  Nắm cửa lỏng lẻo cho thấy bạn đang gặp khó khăn  trong việc nắm giữ tình yêu của mình.  
ª Mở đường cho dòng khí: Từ cửa trước, hãy vờ  như mình là một dòng khí thong thả bước về phía  phòng ngủ. Có đoạn nào mà đồ đạc chắn ngang  đường đi của dòng khí hoặc hướng đi chệch khỏi phòng  ngủ? Cần dọn sạch đường đi để dòng khí có thể đến  được phòng ngủ và nuôi dưỡng đời sống tình yêu của  bạn. Ngay cả những góc tối cũng cần được chiếu sáng.  
ª Di chuyển giường nằm: Nếu một phía của chiếc  giường dựa vào tường, người nằm phía đó sẽ cảm thấy  mình bị tù túng và có phần "lép vế". Nếu có thể, nên  đặt chiếc giường sao cho có không gian bằng nhau ở  mỗi bên. Vị trí lý tưởng của chiếc giường là ở phía đối  diện cửa nhưng không thẳng hàng.  
ª Đưa dòng không khí lãng mạn vào phòng: Có  hai vị trí trọng yếu cần được bạn tô điểm bằng những  hình ảnh lãng mạn. Thứ nhất là bức tường đối diện  chân giường và thứ hai là nơi bạn nhìn thấy đầu tiên khi  bước vào phòng.  

 

» Related Articles: