PHONG THUỶ TRÓI TÌNH Posts by : STEVE THAI

   Chẳng cô gái nào lại không muốn giữ chặt trái tim người đàn ông mà mình mê đắm. Để "trói" tình, các cô đã dùng nhiều cách, thậm chí còn tìm đến cả các thầy đồng bà cốt để yểm bùa yêu. Tuy nhiên, nhiều cô đã phải ngậm ngùi đau khổ nhìn "tình đã ra đi". 

   Có một cách rất đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể giữ chân chàng. Nghệ thuật phong thủy với sự kết hợp các nguồn khí vận của trời đất sẽ giúp bạn biến căn phòng của mình thành "chiếc bẫy tình" ngọt ngào.

   Cắm hoa
   Phòng ngủ ngập tràn hoa sẽ mang đến hạnh phúc nhưng không nên cắm hoa trắng vì loại này tượng trưng cho cái chết. Tránh chọn hoa khô do nó có ý nghĩa vận tình khô héo, có thể dùng hoa tươi hoặc hoa nhựa.

   Lưu ý, khi những đóa hoa bắt đầu tàn, bạn cần vứt bỏ chúng. Hoa tàn sẽ kéo theo sự chán chường trong tình yêu. 

   Dùng búp bê hoặc hình nộm
   Một chú búp bê (hoặc hình nộm) sẽ nhắc nhở bạn về vai trò và tầm quan trọng của người đàn ông trong gia đình cũng như cuộc sống. Nếu không thích đặt búp bê, bạn có thể chọn một bức phù điêu hay tượng điêu khắc có hình đàn ông. Chúng sẽ giúp bạn giữ "lửa tình".

   Tủ ngăn nắp
   Trong thuật phong thủy, sự bừa bộn của đồ đạc đồng nghĩa với những rắc rối của cuộc sống. Ngoài ra, chúng còn có thể cản trở tình yêu của bạn. Khi nhà cửa sạch sẽ, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống vui vẻ và tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái. Luồng sinh lực từ bạn và không khí xung quanh sẽ giúp bạn khai thông đường tình duyên.

   Giường tình
   Đây là nơi tỏa khí tình yêu mạnh nhất, do đó, bạn tránh chọn giường quá nhỏ, đơn giản. Dù độc thân, bạn cũng nên chọn giường đôi, đồng thời, không nên dùng hai tấm nệm ghép lại. Điều này nói lên sự xa cách và tan vỡ đôi lứa.

   Giữ bếp đỏ lửa
   Tốt nhất, bạn hãy làm bếp nóng lên mỗi ngày hoặc ít nhất mỗi tuần một lần để giữ ấm cho thiên đường nhỏ. Mùi thức ăn cũng tạo nên nét quyến rũ, gần gũi cho người phụ nữ. Đàn ông sẽ không cưỡng lại được sức hút này của bạn.

   Treo tranh ảnh 
   Căn phòng sẽ trở nên ấm áp hơn khi bạn trang trí những bức ảnh thể hiện sự hạnh phúc. Nên chọn ảnh cặp đôi thay vì một chú chim trong lồng hay một cô gái cô đơn. 

   Tránh chọn những tranh ảnh có màu sắc ảm đạm, như thế sẽ cản trở sắc hồng của lá bùa tình yêu. 

   Căn phòng chắc chắn sẽ ấm cúng hơn khi bạn bố trí bức ảnh gia đình bên cạnh lọ chocolate và đường. Tất cả sẽ tạo nên một thế phong thủy ngọt ngào.

» Related Articles: