TRUYỆN CƯỜI Posts by : STEVE THAI

Sợ ma


Cô gái rất sợ ma phải đi học thêm vào buổi tối, đường đi học có một đoạn rất vắng vẻ. Cô luôn hy vọng có người nào đó đi cùng đường với mình cho đỡ sợ. Một hôm cô thấy có một chàng trai đạp cùng chiều với mình. Mừng quá,cô chạy lên để đi cùng, sau một lúc trò chuyện, cô gái nói "Em sợ ma lắm, đi 1 mình đoạn đường này em sợ lắm, cảm ơn vì đã có anh đi cùng!" Chàng trai mỉm cười nhìn cô gái, trìu mến: "Hồi còn sống anh cũng thế!".

Cha vợ và con rể


Chồng nhậu về đứng trước cửa nhà say đến nỗi không nhớ tên vợ, cứ gọi “Ấy ơi, ấy ơi!”. Vợ trong nhà nghe giọng say rượu, lại không gọi rõ tên nên không thèm mở cửa. Bí quá, chàng ta rút điện thoại gọi cho bố vợ: - Alô, bố đấy à? Bố cho con hỏi vợ con nó tên gì ấy nhỉ? - Mày làm gì mà quên cả tên vợ mày thế hả? - Con đi uống rượu về say quá nên quên mất. Bây giờ vợ con nó không mở cửa cho vào nhà. - Thế à? Đến tên mẹ vợ mày tao còn chẳng nhớ nữa là tên vợ mày. Đang đứng ngoài đường à? Tao cũng thế thôi!

Vụng trộm


Bà vợ nghi ngờ chồng mình lăng nhăng với cô giúp việc liền nghĩ cách khiến chồng bị một phen choáng váng. 
Một buổi nọ, bà cho cô giúp việc nghỉ một ngày và tối đến vào phòng cô giúp việc, tắt đèn rồi lên giường. Quả nhiên đến nửa đêm, có tiếng chân người tiến lại, mở cửa sổ và trườn vào giường cô hầu. Sau vài cái hôn vội vã, bà vợ đột nhiên bật đèn sáng, miệng hỏi "Ngạc nhiên chưa?"
"Chắc chắn rồi, thưa bà!" - anh tài xế lắp bắp.

Máy xem bói tự động


Một tay cao bồi lần đầu đến thành phố lớn và nhìn thấy một chiếc máy xem bói tự động. 
Anh ta tò mò nhét vào đó đồng xu. Sau 2 giây, máy in ra tờ giấy như sau:
- Anh tên là John Bill, cao 1m58, nặng 105 kg. 
- Anh chuẩn bị đi chuyến tàu lúc 8h30 và anh sắp gặp hạn lớn.
Tay cao bồi còn đang kinh ngạc thì một người bước đến. Ông ta quả quyết chiếc máy này hoàn toàn nói láo. Hai người bàn nhau thử trao đổi quần áo xem cái máy sẽ phản ứng ra sao. Thay đồ xong, John lại bước vào cabin, nhét đồng xu và đọc tờ giấy vừa in ra:
- Anh vẫn là John Bill, cao 1m58, nặng 105 kg, nhưng hiện nay anh đã lỡ chuyến tàu lúc 8h30. 
- Bị mất quần áo, ví tiền và khẩu súng. 
- Bị lây bệnh ghẻ từ tên lừa đảo.

» Related Articles: