TỬ VI TRỌN NĂM BÍNH TUẤT-2006 Posts by : STEVE THAI

   GIÁP TÝ; 1984, 23 tuổi, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Thái Dương (nam)
                    - Thổ tú  (nữ) 

   NAM MẠNG: Tuổi Giáp tý được bề trên ban cho trí thông minh, khôn ngoan và thành công vượt bực. Năm Bính Tuất hành Thổ sẽ yểm trợ cho các cháu thực hiện được nhiều chương trình làm việc rất đáng khen ngợi, nhưng cần phải kiên nhẫn và phòng ngừa đau ốm do ăn nhậu rất có hại cho bao tử. Tháng 6 âm lịch có thể khởi đầu cho các chương trình của mình không nên chán nản. Tháng mười âm lịch mọi sự được hạnh thông, tiền bạc vào liên tục. Các tháng khác bình thường. Tình cảm có nhiều chuyện bực mình, nên chịu đựng.

   NỮ MẠNG: Người con gái tuổi Giáp Tý thông minh có nết na nhưng rất bướng bỉnh, nhiều tự ái. Thường xuất thân trong gia đình bề thế nên các cháu có cơ hội vươn lên. Năm này tình cảm của các cháu không được tốt nên việc hôn nhân không có lợi. Tháng 4 và tháng 8 có chuyện buồn về tình cảm nên chịu đựng.  Sức khoẻ cũng dễ bị đau ốm bất thường. Xe cộ ưa bị hư, phòng mất bóp,xách…    


   NHÂM TÝ; 1972, 35 tuổi, Mộc mệnh.
   Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                    - Thái bạch ( nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Nhâm Tý là người thâm trầm kín đáo, thông minh, nội tâm phong phú biết nhường nhịn, biết hiếu thảo. Con đường tiến thân thuận lợi nhưng không bao giờ bằng lòng với chính mình. Năm này có một ít trở ngại nho nhỏ trong công việc. Nên đề phòng xức khoẻ, tránh các cuộc ăn nhậu làm hại đến bao tử. Tháng 9 công việc làm ăn tuy thuận lợi nhưng sức khoẻ không được tốt. Tháng 11 âm lịch coi chừng xe cộ khi ra ngoài. Các tháng khác tốt đẹp một cách bình thường.    

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Nhâm Tý thông minh, có duyên nhưng hơi buồn. Năm này gặp nhiều việc phải chi tiêu nên hao tốn khá nhiều, có thể đầu tư vào các bất động sản hoặc nhà cửa, xe cộ…Các tháng cuối năm thuận lợi. Tháng 5 âm lịch trúng kỵ nên đề phòng đau ốm hoặc hao tốn tiền bạc nhiều.            

   CANH TÝ;1960, 47 tuổi, Thổ mệnh.
   Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                    - Vân hớn (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Canh tý thông minh nhưng khá liều lĩnh, có tài thuyết phục được người khác nhưng lại không thuyết phục được mình. Thường ra đời hay gặp cảnh trớ trêu, đơn độc nên còn gọi là " Canh cô mồ quả ". Năm này tương đối ổn định. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch có chuyện buồn phiền về tình cảm, nhất là sự phản bội của người tình có thể xảy ra.

   NỮ MẠNG: Người con gái tuổi Canh tý thường là da trắng, tính tình thẳng thắn, cương trực nhưng đa tình và cũng đa tài. Tuy nhiên  nàng vẫn có tinh thần trách nhiệm nên người chồng hay dựa vào đó mà sinh ra lười biếng. Năm này công việc làm có nhiều triển vọng tốt. Nên đề phòng tai tiếng miệng lưỡi nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Có thể còn liên luỵ đến luật pháp nhưng không việc gì…    

   MẬU TÝ; 1948, 59 tuổi, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                    - Thổ tú (nữ)

   NAM MẠNG: Người tuổi Mậu Tý rất lận đận trên đường sự nghiệp nhưng nhờ đức kiên nhẫn và chịu đựng nên có thể vươn lên được nhứt là ở hậu vận. Tiền bạc chỉ nên tích luỹ hơn là mưu tìm trở thành đại phú. Năm Bính Tuất đối với người Mậu Tý tốt hơn năm rồi, công ăn việc làm thuận lợi nhất là từ tháng 6 âm lịch trở đi. Tiền bạc và tình cảm sẽ đến bất ngờ.  Sức khoẻ không được tốt, nên bỏ qua các lo lắng không cần thiết.

   NỮ MẠNG: Quí bạn tuổi Mậu Tý tính tình trầm mặc, duyên dáng nhưng Trời không cho được  trọn vẹn trong hôn nhân. Người tuổi Mậu Tý thích tìm hiểu, thương người hay ngấm ngầm giúp đỡ kẻ cô thế. Rất quán xuyến đảm đang. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch có chuyện buồn về tình cảm, nên bỏ qua các nổi ưu phiền để lo cho công việc. Phòng hao tốn và sức khoẻ không được tốt. Các tháng khác bình thường.

   BÍNH TÝ; 1936, 71 tuổi, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                    - Thái bạch (nữ)

   NAM MẠNG: Các cụ tuổi Bính Tý có cuộc sống nghiêm khắc, mẫu mực, nóng nảy. Thường là có tài nhưng lại không có đất hữu dụng. Nếu được dùng sẽ vang danh trong thiên hạ. Hạn năm Bính Tuất công việc bình thường nhưng quí cụ hãy phòng ngừa đau ốm, tháng 9 âm lịch mọi sự được cát tường nhưng tháng 11 thì sức khoẻ không thuận lợi nên luyện tập cơ thể.                                                                                                                                                                                                                            

   NỮ MẠNG: Quý cụ tuổi Bính Tý thời trẻ tuổi rất nóng tính, ngang bướng nhưng rất giỏi, đảm đang quán xuyến mọi công việc trong ngoài lo cho gia đình mặc dù dáng người mảnh khảnh, duyên dáng dễ thương. Hạn năm Bính Tuất hay đau ốm lề mề nhất là tháng 5 âm lịch trúng kỵ quí cụ phải hết sức cẩn thận, giữ gìn sức khoẻ, cần luyện tập cơ thể và đi bác sĩ định kỳ.
--------------------------------------------------------

 

 
   ẤT SỬU; 1985, 22 tuổi, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                    - Thái âm (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Ất sửu thông minh, có chí lớn, trí thức.  Mắt yếu, cận thị hay bị các chứng bệnh liên quan đến phổi. Nhà xoay về hướng Chánh Tây, Tây nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Năm này các cháu hao tài nhất là tháng 5 Âm lịch trúng kỵ nên đề phòng đau ốm, tốn kém. Nên lập gia đình muộn và hợp với người tuổi Canh.                  

   NỮ MẠNG: Các cháu Tuổi Ất Sửu đa tình, đa cảm nhưng cao thượng, biết hy sinh, đảm đang, chịu khó và trên đường đời dễ thành công. Nhà cửa thuộc Đông cung thuộc các hướng: Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và Chánh Bắc. Năm này gia đạo an vui. Tháng 9 âm lịch các cháu có tài lộc vào và tháng 11 âm lịch phòng đau ốm.

   QUÝ SỬU, 1973, 34 tuổi, Mộc mệnh.
   Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                    - Thái dương (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Quý sửu có nét tài hoa nhưng không khoe khoang diêm dúa, là nhà phát minh, thiết kế, có óc mỹ thuật. Nhà cửa thuộc về Đông cung: Hướng chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và Chánh Bắc. Lấy vợ thích hợp tuổi Mậu và đồng Cung. Năm nầy các cháu phòng ngừa về sức khoẻ không được tốt nhất là các tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Coi chừng xe cộ. Tình cảm không mấy vui.

   NỮ MẠNG: Các cháu Quý sửu là người quý phái, thanh cao và nhân hậu. Có tướng lạ ở trong người. Thích hợp với ngành ngoại giao và luật. Người chồng hợp tuổi Mậu và Tây cung. Công việc làm ăn của các cháu trong năm này có nhiều triển vọng tốt nhất là từ tháng 6 Âm lịch trở đi, đến tháng 10 thì mọi sự được hạnh thông nhưng cũng phải phòng ngừa xe cộ và những khó khăn các tháng đầu năm.    

   TÂN SỬU; 1961, 46 tuổi, Thổ mệnh.
   Sao hạn:     - La hầu  (nam)
                     - Kế đô (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Tân Sửu có tính hay hờn mát, pha lẫn chút tự cao tự đại. Có khả năng ăn nói và thuyết phục. Năm này công việc hơi trở ngại nhưng tháng 1 âm lịch nếu có sự yểm trợ của  người khác phái thì dễ thành công hơn. Tháng 7 âm lịch dễ bị thất nghiệp. Bổn mạng vững vàng. Nhà cửa thuộc Đông trạch: Hướng Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và Chánh Bắc. Màu sắc thích hợp là: Màu vàng và màu đỏ.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Tân Sửu rất giỏi hay quán xuyến công việc nhà, thương cha thương mẹ. Chịu hy sinh nhưng tình duyên thì lận đận, phải tiến thêm một bước nữa sau khi đã đắn đo suy nghĩ. Năm này quí bạn tuy bổn mạng an toàn nhưng cũng phải phòng ngừa đau ốm nhất là các tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Nhà thuộc Đông trạch giống như Nam nhân.

   KỶ SỬU; 1949, 58 tuổi, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                    - Thái âm (nữ)

   NAM MẠNG: Tuy tuổi Kỷ Sửu học không giỏi lắm nhưng giỏi về xây cất, thiết kế và kỹ nghệ kiến trúc. Trở ngại về hôn nhân nếu lập gia đình sớm. Phương hướng thích hợp thuộc Tây 
cung: Chánh Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.Hạn năm Bính Tuất thuộc hành Thổ nên quí bạn dễ bị hao tốn nếu đầu tư tiền bạc vào nhà cửa, bất động sản, xe cộ sẽ đỡ hao. Tháng 5 âm lịch trúng kỵ đề phòng hao tốn và đau ốm. Các tháng khác bình thường.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Kỷ Sửu có gương mặt đẹp, phúc hậu. Thông minh và hay lý luận nhưng cũng rất đa cảm không phải đa tình. Cuộc đời hay thăng trầm nên tình cảm cũng lận đận theo. Năm hạn Bích Tuất công việc tương đối  dễ chịu, gia đạo an vui nhưng nên quan tâm đến sức khoẻ và hao tốn bất ngờ. Tháng 9 âm lịch có cơ hội kiếm tiền nhưng tháng 11 âm lịch phòng đau ốm.        

   ĐINH SỬU; 1937, 70t , Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                    - Thái dương (nữ)

   NAM MẠNG: Quý cụ tuổi Đinh Sửu cuộc đời rất lận đận nhưng gan dạ lẫm liệt, có tính hào hiệp, vị tha. Ở vào tuổi này quí cụ được nhiều người kính trọng. Hạn năm Bính Tuất Quí cụ có tính toán việc gì cũng không xong, nên đề phòng đau ốm bất ngờ nhất là vào hai tháng 3 và 9 âm lịch. Nên chịu khó luyện tập cơ thể thường xuyên hơn.

   NỮ MẠNG: Quý cụ tuổi Đinh Sửu lúc trẻ là một giai nhân, nhưng vào tuổi này là mệnh phụ có con đàn cháu đống sum vầy vui vẻ. Năm hạn Bính Tuất có nhiều cơ hội cho Quý cụ làm việc nhưng không cần thiết lắm. Nên nghỉ ngơi và tập luyện cơ thể thường xuyên. Tháng 6, tháng 10 âm lịch mọi việc sẽ được êm thắm. Gia đạo an vui.

   GIÁP DẦN; 1974, 33t, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                    - La hầu (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Giáp Dần có thân hình cân đối, da hơi ngăm nhưng đẹp trai. Tính tình khiêm cung, lễ độ nhưng can đảm chịu khó và dĩ nhiên là thành công trên đường sự nghiệp. Thích hợp với các ngành nghề liên quan đến: mở trương mục, tiếp cận thị trường, báo chí, thuyền trưởng…Nên lập gia đình muộn. Nhà cửa thuộc Tây cung: Chánh Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Niên hạn năm Bính Tuất bình thường nhưng phòng tháng 2 và tháng 8 có chuyện lục đục trong nhà hoặc có chuyện liên quan đến pháp luật, Cảnh sát…

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Giáp Dần đa số thuỳ mị, xinh đẹp. Biết suy xét tính toán không thích tiết lộ chuyện riêng tư của mình cho người khác biết. Nên lập gia đình muộn sẽ bảo đảm hơn. Hạn năm Bính Tuất các cháu sẽ bận rộn nhiều, có một vài thay đổi nhỏ về công việc hay chỗ ở. Tháng 1 hoặc tháng 7 âm lịch công việc có thể bị tạm gián đoạn. Các tháng khác bình thường.

   NHÂM DẦN; 1962, 45t, Kim mệnh.
   Sao hạn:    -  Mộc đức (nam)
                    -  Thuỷ diệu (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Nhâm Dần rất thông minh, có tinh thần tự trong nên được nhiều khâm phục. Giao kết với bạn bè không cần điều kiện. Cuối đời được phúc đức thâm hậu, con cái nên người. Hạn năm Bính Tuất vui vẻ, được nhiều tài lộc. Có một vài việc cần thay đổi hoặc dời chỗ ở, nếu có đi chơi xa sẽ có chuyện vui. Tháng 12 âm lịch được hưởng phúc của Bề Trên. Nhà cửa thuộc Tây cung: Chánh Tây, Tây Nam, Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Màu sắc thích hợp: Màu vàng và màu trắng.    

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Nhâm Dần khá thông minh, học giỏi. Tính tình độ lượng, nết na, xinh đẹp. Hạn năm Bính Tuất có một ít thay đổi về công việc hoặc chỗ ở. Chuyện tình cảm không mấy vui nhất là vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Các tháng khác bình thường nhưng cũng cần để ý đến tiền bạc bị hao tốn và chứng đau răng hoặc sưng nướu.

   CANH DẦN; 1950, 57t, Mộc mệnh
   Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                    - Mộc đức  (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Canh Dần có tinh thần rắn rỏi, rất liêm sỉ. Mới ra đời đã gặp nhiều cảnh trớ trêu, trở ngại không êm ái như mình tưởng. Tuy nhiên nhờ tính kiên nhẫn, chịu khó và thường là thành công sớm. Năm hạn Bính Tuất tuy có khó khăn lúc đầu nhưng những tháng cuối năm sẽ được thuận lợi hơn. Chuyện tình cảm không mấy vui nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Canh Dần rất bướng bỉnh, cứng đầu nhưng có cuộc sống nghiêm túc, mẫu mực đôi khi kiêu căng và tự tin. Hạn năm Bính Tuất quí bạn có thể mãn nguyện vì bao nhiêu mộng ước nay đã thực hiện được từ từ. Gia đạo an vui. Các hướng thích hợp cho các bạn là Đông cung: Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và hướng Chánh Bắc. Quí bạn muốn có bạn tâm tình thì tìm người cũng cùng nhóm đó.

   MẬU DẦN; 1938, 69 tuổi, Thổ mệnh.
   Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                    - La hầu (nữ)

   NAM MẠNG: Quý ông tuổi Mậu Dần một thời ngang dọc, chí cả tài cao nhưng biết bao nhiêu nguy hiểm rình rập. Giờ đây nên nghỉ ngơi nhưng quí ông chưa chịu còn tiếp tục lăn lộn một thời gian nữa. Năm hạn Bính Tuất công việc khá bận rộn có thề còn thay đổi chút ít nhưng phải ngăn ngừa những chuyện đôi chối, cải vả hay liên luỵ đến pháp luật nhất là tháng 2 và tháng 8 âm lịch.    

   NỮ MẠNG:  Quý bà tuổi Mậu Dần thường là cao số, có chút cứng đầu. Lúc trẻ yêu người này không được lại đi lấy người khác, giờ đây chỉ còn là kỷ niệm. Năm hạn Bính Tuất Quí bà đã 69 tuổi công việc làm có nhiều trở ngại nhất là tháng 1 và tháng 7 âm lịch. Nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và chăm sóc con cháu. Dù sao quí bà cũng đã gây ảnh hưởng trên các con khá nhiều.    

   TÂN MÃO; 1975, 32 tuổi, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                    - Thổ tú (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Ất Mão không thông minh lắm nhưng lại dễ lấy bằng cấp cao. Thông thường thì có lòng độ lượng vị tha khi đắc thời nhưng hay phẫn nộ, thù ghét khi thất thế. Tuổi Ất Mão rất khéo tay và làm được nhiều nghề. Phương hướng thích hợp thuộc Tây cung: Chánh Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Hạn năm Bính Tuất rất thuận lợi cho công việc làm ăn. Tình cảm cũng được vui vẻ với người tình. Tháng 6 và tháng 10 rất tốt cho mọi công việc.

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Ất Mão thông minh hơn nam giới, có gương mặt đẹp sáng sủa, tính tình lương thiện, hồn nhiên, vui vẻ. Yêu mến nghệ thuật, đa cảm nhưng không đa sầu. khá lãng mạn. Hạn năm Bính Tuất có đau ốm chút đỉnh nhưng sẽ qua đi. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch có chuyện buồn bực trong nhà hoặc sở làm về chuyện tình cảm. Hướng nhà thích hợp thuộc Tây cung: Chánh Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Màu sắc: Màu trắng và đen.          

 
   QUÍ MÃO; 1963, 44 tuổi, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                    - Thái bạch (nữ)

   NAM MẠNG:  Tuổi Quí Mão có lòng khiêm tốn, lễ độ, có niềm tin vào tôn giáo hay thần linh. Thường là gương mặt tròn, phúc hậu, có nét phú quí nhưng không giàu có lớn được. Hạn năm Bính Tuất nhờ có nhiều cát tinh ngăn cản được những sự nguy hiểm do hung sát tinh xâm phạm. Tháng 9 gặp mọi điều tốt lành, tháng 11 âm lịch gặp một ít trắc trở khổ luỵ. Các hướng thích hợp thuộc Đông cung: Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và Chánh Bắc.

   NỮ MẠNG: Tuổi Quý Mão khôn ngoan, khéo léo. Lòng trong sáng, nhân từ, có nét quí phái sang trọng. Không hề ghét bỏ ai, tính tình đằm thắm, nết na, yêu thương chồng con rất mực, nhưng cũng có người gặp phải cảnh lạnh lùng đơn chiếc, phòng không lẽ bóng. Hạn năm Bính Tuất mọi việc được hạnh thông nhưng phòng tháng 5 âm lịch trúng kỵ dễ bị đau ốm hay hao tiền. Có thể đầu tư tiền bạc vào bất động sản, nhà cửa hay xe cộ để tránh sự hao tốn.  

 
   TÂN MÃO; 1951, 56 tuổi, Mộc mệnh.
   Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                    - Vân hớn (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Tân Mão tính tình uyển chuyển, ôn hoà, nhẹ nhàng. Khi gặp hoàn cảnh thuận lợi thì sẽ là người vị tha, có tính gia trưởng nhưng khi gặp bất trắc thì quay qua cay cú chua chát. Có thời người Tân Mão cũng được nổi tiếng trong làng xã, trường học…Dù sao tính cao thượng, dễ gây thiện cảm thân ái ở nơi một số người tuổi Tân Mão. Hạn năm Bính Tuất có một ít khó chịu về mặt tình cảm nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch khiến cho công việc bị trì trệ.    

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Tân Mão thường là da trắng, gương mặt đẹp pha chút đa tình. Ra đời thường làm nghề dạy học, văn phòng hoặc làm chủ các cửa hàng mỹ phẩm…Quý bạn cũng có khả năng ca hát nếu muốn theo đuổi nghề này. Có óc thẩm mỹ, nghệ thuật…Hạn năm Bính Tuất có chuyện bất bình nơi sở làm hoặc trong nhà, nên đề phòng Cảnh sát. Nhất là tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Dù sao Quí bạn cũng đã có cơ ngơi sau bao nhiêu năm tháng vất vả, sóng gió.

   KỸ MÃO; 1939, 68 tuổi, Thổ mệnh.
   Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                    - Thổ tú  (nữ)

   NAM MẠNG: Quí ông tuổi Kỹ Mão thật là vất vả nhất là thời còn trai trẻ, ít người được đi học cho đàng hoàng. Đặc biệt tính tình rất siêng năng, cần cù, chịu khó. Hạn năm Bính Tuất tuy gặp sao thái dương nhưng chỉ ứng vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch là hai tháng tốt trong năm. Các tháng khác quí ông nên thận trọng về tai tiếng, miệng lưỡi. Nên đi đây đó thăm viếng con cháu cho khoây khoả. Cần luyện tập cơ thể thường xuyên.

   NỮ MẠNG: Cũng như Quý ông, quý bà tuổi Kỹ Mão lúc nhỏ vẫn lận đận lao đao rất nhiều. Tuy không đẹp lắm nhưng rất có duyên và đa tình đa cảm. Quí bà cũng hay lơ là về văn chương nghệ thuật. Tuổi Kỹ Mão rất khéo tay, chân tình và nhân hậu. Thường có niềm tâm sự riêng không muốn tỏ bày với ai. Hạn năm Bính Tuất có chuyện buồn phiền về tình cảm trong nhà vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Qưí bà nên tĩnh dưỡng nhiều hơn đừng nên phí sức quá ở tuổi này.

   BÍNH THÌN; 1976, 31t, Thổ mệnh.
   Sao hạn:    - Thái bạch (nam)
                    - Thái âm (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Bính Thìn là người sinh ra trong một gia đình khá giả. Ít người học cao nhưng tính tình ít nói, đơn giản, không kiểu cách. Có máu nghĩa hiệp, thấy điều trái tai gai mắt thì sẵn sàng can thiệp. Cuộc đời tuổi Bính Thìn ít sóng gió, không ước vọng cao xa. Theo câu "Đức trọng quỉ thần kinh " Về cuối đời các cháu được hưởng phúc. Vì lòng thương người tuổi Bính Thìn dễ bị lợi dụng. Hạn năm Bính Tuất đối với các cháu vẫn tốt đẹp về công việc làm, nhưng tiền bạc dễ hao tốn và có thể đau ốm vào tháng 5 âm lịch. Nên cẩn thận việc ăn uống, phòng chứng đau bao tử.

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Bính Thìn thông minh nhưng thiếu chiều sâu. Giao tế rộng rãi, có khả năng thuyết phục người khác nhưng không bền. Đôi khi có lòng tự cao tự đại và lòng tị hiềm mặc dầu có lòng tin vào Bề trên cũng như lòng từ thiện. Các cháu tuổi Bính Thìn cũng có năng khiếu về văn chương, nghệ thuật. Hôn nhân thường là chậm trễ. Hạn năm Bính Tuất đòi hỏi các cháu cố gắng nhiều hơn. Năm này mọi việc được tốt đẹp nhất là vào tháng 9 âm lịch, tháng 11 phòng đau ốm hoặc những sự bất trắc xảy ra.

   GIÁP THÌN; 1964, 43t, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                    - Thái dương (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Giáp Thìn khá đẹp trai không thích tranh luận, chịu làm việc, không thích nói, nên cuộc đời của người Giáp Thìn khi có sự nghiệp thì không phải tệ. Không có việc gì mà tuổi Giáp Thìn không làm từ Bác sĩ, Kỹ sư đến cu li đều có mặt. Quí bạn có nổi ưu tư riêng của mình khó nói ra. Phương hướng thích hợp thuộc Đông cung: Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và Chánh Bắc. Hạn năm Bính Tuất công việc làm thuận lợi tốt đẹp nhưng sức khoẻ thì phải chăm sóc cho mình kẻo đau ốm vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Tuy không nặng nề nhưng cũng làm tổn hại đến thân xác và tinh thần.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Giáp Thìn đẹp gái, trắng trẻo, phúc hậu nhưng tính nết như đàn ông, thẳng thắn, dứt khoát, cương nghị, chuộng thực tế, ít mộng mơ. Mê làm ăn hơn là mê văn nghệ. Quí bạn có tính rộng rãi mà khi ghen thì hơn cả Hoạn Thư! Hạn năm Bính Tuất công việc làm của quí bạn tốt đẹp một cách bình thường, tháng 6 và tháng 10 âm lịch mọi việc được thuận lợi hơn cả. Nên chăm lo cho sức khoẻ và bớt nóng tính.
 

   NHÂM THÌN; 1952, 55 tuổi, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:    - La hầu (nam)
                    - Kế đô (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Nhâm Thìn thông minh, uyển chuyển, có tài về văn chương, âm nhạc nghệ thuật…nói chung là thích hợp cho nghề cầm viết. Không giỏi làm kinh tế nhưng tiếp nhận các vấn đề rất nhanh. Phần đông có cuộc sống vừa đủ vì quí bạn không mấy chú trọng đến vật chất. Hạn năm Bính Tuất công việc làm không được êm ái như ý muốn, sẽ có trắc trở vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch, các tháng khác bình thường.
   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Nhâm Thìn rất thông minh, vừa đẹp người, đẹp nết vừa tài hoa rất dễ làm xiêu lòng các đấng mày râu. Tuổi Nhâm Thìn rất độ lượng nhưng cũng rất phân minh không dễ gì nhịn thua tình địch, hoặc tha thứ cho chồng. Hạn năm Bính Tuất mọi việc được bình thường tháng 3 và tháng 9 âm lịch phòng ngừa đau ốm nhưng không đáng ngại. Quí bạn thuộc Đông cung: Hướng Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và hướng Chánh Bắc. Nếu có chồng cùng hướng này thì sẽ phát to.

   CANH THÌN; 1940, 67t, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Thái bạch (nam 
                    - Thái âm (nữ)

   NAM MẠNG: Quý ông tuổi Canh Thìn thông minh, nghiêm nghị thường hay lạnh lùng. Một số cận thị, có người từng là nhà giáo, nhà văn, công chức, quân đội…Biết bao nhiêu hiểm nguy đến trong đời nhưng quí ông đều qua được. Năm hạn Bính Tuất mọi sự tương đối tốt đẹp nhưng nên đề phòng tháng 5 âm lịch trúng kỵ dễ bị đau ốm và hao tiền. Quí ông nên luyện tập cơ thể nhiều hơn. Ở tuổi này quí ông có thể dựa vào con cháu, những gì quí ông chưa làm được thì con cháu làm thế.
   NỮ MẠNG: Quý bà tuổi Canh Thìn lúc nhỏ hay rụt rè, bẽn lẽn nhưng học hành giỏi và đảm đang.  Có lòng nhân hậu, từ thiện. Ngày nay sự nghiệp có được phần lớn nhờ vào bàn tay của quí bà. Hạn năm Bính Tuất khá tốt cho một số công việc: Tháng 9 âm lịch tiền bạc vào. Tháng 11 phòng đau ốm và hao tốn. Cũng có khi quí bà bực bội về con cháu ăn nói những lời xúc phạm. Nên bỏ qua tất cả để lo tĩnh dưỡng trong tuổi già và nhớ luyện tập cơ thể thường xuyên.

   ĐINH TỴ; 1977, 30 tuổi, Thổ mệnh.
   Sao hạn:     - Thuỷ diệu (nam)
                     - Mộc đức  {nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Đinh Tỵ có dáng cao ráo dễ nhìn, thích ăn ngọn mặc đẹp. Điểm chung của người Đinh Tỵ là thích vui đùa, vô tư, sớm làm có tiền nhưng lập gia đình muộn vì quan niệm hôn nhân của họ không được nghiêm túc, cứ như chuyện đùa. Hạn năm Bính Tuất không được êm xuôi cho lắm, tháng 4 và tháng 8 âm lịch có chuyện buồn về tình cảm nhưng công việc thì tốt đẹp đều đặn. Nhà cửa thuộc Tây cung: Chánh Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Đinh Tỵ đa phần đẹp gái có nhiều quí tướng, tính tình vui vẻ, lễ phép hay giúp đỡ người trong lúc khó khăn dù mình cũng chẳng khá gì. Các cháu nên lập gia đình muộn sẽ được hưởng phúc lâu dài. Đinh Tỵ ở tuổi trung niên có người khổ về vật chất nhưng về già thì được ổn định, con cái có danh phận, có tên tuổi trong xã hội. Hạn năm Bính Tuất đối với các cháu Đinh Tỵ thật vui vẻ thoải mái. Gia đạo an vui, có những rắc rối nào cũng qua hết.

   ẤT TỴ; 1965, 42 tuổi, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - Vân hớn (nam)
                    - La hầu (nữ)

   NAM MẠNG: Tuổi Ất Tỵ có khả năng về nghệ thuật, văn chương, có lòng nhân hậu và ham muốn đủ thứ. Tính tình ưa thay đổi, lúc thành công thì rất hào sảng độ lượng, khi thất bại thì hẹp hòi nhỏ mọn ưa đổ lỗi cho người khác. Ít muốn dùng ân để cư xử mà thích dùng uy với kẻ khác. Hạn năm Bính Tuất có nhiều hung hiểm nên sử dụng trí thông minh và đức độ để cứu giải những khó khăn nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch phòng cãi vã, tranh tụng nếu nặng sẽ đi đến pháp luật.    

   NỮ MẠNG:  Quý bạn tuổi Ất Tỵ là người yêu lý tưởng, là người mẹ hiền có nhiều tài năng và đức độ. Người phụ nữ tuổi Ất Tỵ rất nết na và xinh đẹp, công dung ngôn hạnh đầy đủ. Hạn năm Bính Tuất công việc có một ít thay đổi vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch ngoài ra cũng nên quan tâm đến tiền bạc dễ hao tốn. Phương hướng thuộc Tây cung: Chánh Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc, muốn làm ăn việc gì nên theo các hướng đó.

   QUÍ TỴ; 1953, 54 tuổi, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                    - Thuỷ diệu (nữ)

   NAM MẠNG: Tuổi Quí Tỵ đa mưu túc trí, khéo tay, có nhiều sáng kiến, chịu học hỏi nên làm việc gì cũng thành công. Tuổi Quí Tỵ có tâm hồn về văn chương, nghệ thuật và được tiếng tăm, đóng góp công sức mình cho xã hội rất nhiều. Quí bạn lại có chuyện buồn về anh chị em hay gây khó dễ. Hạn năm Bính Tuất có nhiều niềm vui từ xa mang đến, tháng 12 âm lịch được hưởng phúc.

   NỮ MẠNG: Tuổi Quí Tỵ rất khôn ngoan, sắc sảo, dáng người mảnh mai xinh đẹp, có nét quí phái nhưng cũng khá đa tình và hay quên. Lòng dạ nhân từ, chi tiền đúng cách nhưng vẫn bị người đời lường gạt nên thường thủ thế. Quí bạn là người vợ mẫu mực, là người mẹ hiền, có lòng tự tin, sống ôn hoà. Hạn năm Bính Tuất có tin vui về con cái nhưng tháng 4 và tháng 8 âm lịch phòng đau ốm thương khó. Chớ nên nghĩ ngợi nhiều về tình cảm sẽ gây phiền muộn.

   TÂN TỴ; 1941, 66 tuổi, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                    - Mộc đức (nữ)

   NAM MẠNG: Quí ông tuổi Tân Tỵ thông minh, giỏi về văn chương nghệ thuật, triết học, ít nói, ít cười nhưng ngấm ngầm tự cao tự đại, thường là có dị tật. Ưa thay đổi công việc vì lúc nào cũng suy tư, tranh đấu với chính mình. Hạn năm Bính Tuất vững vàng, yên ổn. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch phòng sức khoẻ suy yếu. Những chuyện buồn về tình cảm đã qua đừng nghĩ tới nữa.

   NỮ MẠNG:  Quý bà tuổi Tân Tỵ thông minh, học sâu, hiểu rộng, thời còn con gái kiêu hãnh, đa số sinh trưởng trong gia đình trung lưu. Khi về già đằm thắm, đảm đang, một tay do quí bà gầy dựng, sắp xếp, con cháu sum vầy, hạnh phúc. Hạn năm Bính Tuất đối với quí bà năm này vui vẻ con cháu có hỷ sự. Bổn mạng an lành, nên luyện tập cơ thể để tránh một ít bệnh không đáng kể.

   MẬU NGỌ; 1978, 29 tuổi, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                    - Vân hớn (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Mậu Ngọ tính tình nóng nảy, có vẻ bậm trợn nhưng rộng rãi đôi khi hời hợt. Khi có việc thì làm như sấm sét, nhanh chóng cho hết việc. Các ngành nghề thích hợp là giáo dục, thông tin, điện toán, cơ khí máy móc…Tuổi Mậu Ngọ ít khi chịu đầu hàng với số phận. Hạn năm Bính Tuất công việc làm thuận lợi, tốt đẹp nhưng phòng ngừa đau ốm vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Nhà cửa thuộc Đông cung: Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và Chánh Bắc.

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Mậu Ngọ tính tình ngay thẳng đôi khi cộc cằn, tốt bụng nhưng hơi nhăn nhó. Biết suy nghĩ, nghiên cứu nhưng làm việc lớn thì thất bại, việc nhỏ thì thông suốt. Thường người tuổi Ngọ hay xung khắc với cha mẹ, hay lý sự nên sau này cũng xung khắc với con cái. Năm Bính Tuất có điều kiện thuận lợi cho công việc nhưng để ý đến miệng lưỡi, tránh các cuộc đôi chối, cãi vã. Phòng xe cộ bị hư và coi chừng cảnh sát phạt.

   BÍNH NGỌ; 1966, 41t, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                    - Thổ tú (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Bính Ngọ một đời làm kẻ lữ thứ, nay đây mai đó không biết có phải vì tuổi ngựa hay không? Quí bạn mà làm thơ thì chắc sẽ có những vần thơ tuyệt diệu. Bính Ngọ tính tình hào kiệt, độ lượng và mang trong người những ước mơ không tưởng nên tới giờ này có người vẫn chưa có nhà, có người lại chưa rời khỏi nơi trú ngụ của mình. Hạn năm Bính Tuất là cơ hội tốt cho quí bạn thực hiện các kỳ vọng của mình. Khởi đầu từ tháng 6 đến tháng 10 âm lịch mọi việc sẽ được hạnh thông.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Bính Ngọ tuy đẹp gái nhưng có người vẫn chưa có gia đình, số ly hương, tính nết can trường, hay giúp người dù mình khó khăn chẳng ai giúp. Trên 40 tuổi mới phát đạt. Hạn năm Bính Tuất là cơ hội cho quí bạn thực hiện các ý nguyện của mình. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch tuy công việc và tiền bạc khá nhưng sức khoẻ và tình cảm không mấy vui. Nếu có di chuyển hay dời đổi chỗ ở đều thuận lợi.

   GIÁP NGỌ; 1954, 53t, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Thái âm (nam)
                    - Thái bạch (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Giáp Ngọ tính toán đích xác, đa mưu túc trí chỉ có tội là ưa " Hứa cuội " . Tuổi Giáp Ngọ đẹp trai khi làm việc thì tỏ ra rất chuyên nghiệp, vui tính thích đùa. Sự nghiệp không thua ai nhưng cũng dễ bị khách má hồng bòn rút. Hạn năm Bính Tuất tuy có thay đổi chút ít công việc hoặc di chuyển nhưng đều thuận lợi tốt đẹp. Tháng 9 âm lịch tiền bạc vào nhiều. Tháng 11 phòng đau ốm bất ngờ.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Giáp Ngọ xông xáo, tháo vát, dũng cảm, lúc sang thì không kém bà hoàng, khi làm việc thì không thua một lao động chính. Sinh trong một gia đình trung lưu nên rất nết na, có tư cách, không đẹp người thì cũng dễ thương. Hạn năm Bính Tuất có chuyện đi xa và dễ hao tốn, nếu mua nhà, tạo bất động sản có lợi hơn là để tiền. Tháng 5 âm lịch phòng đau ốm và hao tốn khá nhiều.

   NHÂM NGỌ; 1942, 65t, Mộc mệnh.
   Sao hạn:    - Thổ tú ( nam )
                    - Vân hớn ( nữ )

   NAM MẠNG: Quý ông tuổi Nhâm Ngọ có cuộc sống rất gan dạ, biết nhiều nghề nhưng không chịu tháo vát nên để mất đi nhiều cơ hội. Không muốn đua đòi chỉ muốn an phận sống nơi nào yên tĩnh đừng ai làm phiền đến mình. Dù sao quí ông có cuộc sống rất thanh cao. Hạn năm Bính Tuất có một ít thay đổi trong công việc hoặc di chuyển nhưng cần đề phòng các vật bén nhọn. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch phòng đau ốm bất ngờ.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  
NỮ MẠNG: Quý bà tuổi Nhâm Ngọ tính tình rất nghiêm khắc, lúc trẻ sống cao nhã bao nhiêu thì bây giờ khó chịu bấy nhiêu. Dù sao quí bà khác với Quí ông tuổi Nhâm Ngọ ở chỗ hoạt bát, khẳng khái giao thiệp rộng, mưu trí, tính toán thời cơ chính xác, nhờ vậy mà quí bà có của chẳng ai biết. Hạn năm Bính Tuất có điều kiện để quí bà hoạt động tốt. Tháng 2 và tháng 8 âm lịch để ý có kẻ gièm pha mà sinh chuyện, nếu lớn sẽ liên quan đến pháp luật. Phòng các vật bén nhọn làm trầy sướt chảy máu.    

   KỶ MÙI; 1979, 28 tuổi, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - La hầu (nam)
                    - Kế đô (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Kỷ Mùi khổ người vừa phải, thông minh, ăn nói lưu loát, học rộng, tính khí kiên định, quả quyết…Thành sự nghiệp trước 30 tuổi. Thích hợp với nghề cầm bút, các nghề bằng tay chân chỉ tạm mà thôi. Hạn năm Bính Tuất công việc không được như ý có hao tốn hoặc thay đổi một ít việc. Tháng 1 và tháng 7 âm lịch nên khéo léo tránh tai tiếng miệng lưỡi làm cản trở công việc.

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Kỷ Mùi phần đông là đẹp gái, thông minh, tế nhị nhưng ít biết phục ai, kiêu ngạo ngầm. Tuy nhiên những người học cao lại không hề biết kiêu ngạo mà lại khiêm tốn, thành thật, dĩ nhiên là họ sẽ giúp ích rất nhiều cho xã hội. Các cháu biết nhiều nghề và rất khéo tay. Hạn năm Bính Tuất các cháu có cơ hội gặp gỡ người yêu hoặc có thể lập gia đình nhưng để ý đến sức khoẻ. Tháng 3 và tháng 9 có thể đau ốm bất ngờ. Nên mua hoặc tạo nhà cửa…

   ĐINH MÙI; 1967, 40t, Thuỷ mệnh. 
   Sao hạn:    -  Thái bạch (nam)
                    -  Thái âm (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Đinh Mùi tính tình thanh cao, sáng suốt, có khuynh hướng chính trị, đa mưu túc trí. Đẹp trai, thông minh, được nhiều người quí mến. Có tài ăn nói, dáng điệu quí phái nhưng hơi bảo thủ. Sự nghiệp hiện nay chưa được như ý nhưng sẽ khởi phát vào thời gian tới. Hạn năm Bính Tuất công việc làm ăn khá đều đặn nhưng tháng 5 âm lịch phòng đau ốm và hao tốn. Nên đầu tư vào nhà cửa hoặc mua bán bất động sản sẽ có lợi sau này.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Đinh Mùi có nét hiền đức cao quý, thông minh, bặt thiệp, độ lượng, chăm chỉ, biết lo xa, giúp đỡ ý kiến cho chồng một cách thiết thực. Đẹp gái, đẹp nết được nhiều người thương yêu. Hạn năm Bính Tuất mọi việc được êm thắm, vui vẻ, gia đạo an lành. Tháng 9 âm lịch tiền bạc dồi dào. Tháng 11 âm lịch phòng đau ốm, mỏi mệt. Tháng 6 và tháng 7 nên để ý có kẻ đâm thọc quấy phá làm tổn hại đến thanh danh của mình.

   ÁT MÙI; 1955, 52 tuổi, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Kế đô (nam)
                    - Thái dương (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Ất Mùi tính tình hay thay đổi bất thường, không có cá tính đặc biệt, hay nghĩ viển vông, lười làm việc nặng. Nếu được thời vận tốt, hưng vượng thì vui vẻ, rộng rãi…Khi thất bại thì quay 180. Ít có người Ất Mùi thành công trên đường doanh nghiệp. Đa số là nhà giáo, công chức, tham mưu cho người khác thì hay lắm mà đến phiên mình thì…chạy trốn. Hạn năm Bính Tuất quí bạn hãy chú ý đến sức khoẻ. Tháng 3 và tháng 9 âm lịch phòng đau ốm, ưa bị bệnh phổi.

   NỮ MẠNG: Khác với quý ông, quý bà tuổi Ất Mùi có năng khiếu về văn chương, âm nhạc, vui tính, đa tình, chịu đựng có khi cũng vượt qua ngưỡng cửa của tử thần. Quý bạn rất khéo tay, làm việc gì cũng thành công. Tính tình dịu dàng nhưng cũng cương quyết, có tài quyền biến, cốt sao cho được việc dù phải nói dối. Hạn năm Bính Tuất mọi việc tương đối thông suốt nhất là từ tháng 6 trở đi, tháng 10 hạnh thông, tháng 11 phòng hao tốn  nhiều, tháng 12 đề phòng sông nước.

   QUÍ MÙI; 1943, 64 tuổi, Mộc mệnh.
   Sao hạn:    - La hầu (nam)
                    - Kế đô (nữ)

   NAM MẠNG: Quí ông tuổi Quí Mùi có gương mặt phúc hậu, tính tình hiền lành, thâm trầm, ít nói, hay nhút nhát. Có năng khiếu về văn chương, âm nhạc, hội hoạ. Quí ông ít hoạt động nên hay đau yếu. Tuổi này ưa suy tư, ít khi vui quá trớn. Hạn năm Bính Tuất không mấy tốt cho sức khoẻ, hay đau ốm và hao tốn nên công việc cũng bê trễ theo. Tháng 1 và tháng 7 âm lịch có chuyện phiền hà, hao tốn và nhất là bệnh tật ưa xảy ra. Tháng 6, 9 và 11 khá tốt về tiền bạc. Quí ông nên luyện tập cơ thể thường xuyên và đi bác sĩ định kỳ, đừng bỏ qua.

   NỮ MẠNG: Tuổi Quí Mùi thời thanh xuân học giỏi, đẹp người, đẹp nết, tướng mạo đoan trang, quí phái, ưa làm việc thiện. Quí bà may mắn có chồng giỏi, năng nổ, làm việc không biết mệt, chuộng thực tế nhờ vậy mà quí bà có cơ ngơi vững vàng, con cái nên người. Hạn năm Bính Tuất sức khoẻ không được tốt nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch ưa đau ốm lề mề. Tháng 2, 7 và 12 hay tốn kém nhiều.

   CANH THÂN; 1980, 27t, Môc mệnh.
   Sao hạn:    - Mộc đức ( nam )
                    - Thuỷ diệu ( nữ )

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Canh Thân tính tình hơi nghiêm khắc, có khuynh hướng chính trị, thích văn chương và nghị luận. Khi làm việc thì rất tháo vát, quyết tâm dễ trở thành trụ cột chính trong một cơ quan hay bộ phận nào. Tuổi Canh Thân khá thông minh và ham thích nhiều việc nên chuyện tình cảm đôi khi cứng nhắc, duy lý, không uyển chuyển nên bị chê. Hạn năm Bính Tuất các cháu tuổi Canh Thân có cơ hội làm ăn khá, tình cảm vui vẻ, gia đạo an lành. Tháng 12 âm lịch được hưởng phước Bề trên ban.  

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Canh Thân tính tình cứng cỏi, nghiêm nghị, rất giỏi che dấu ý nghĩ của mình, nhiều khi yêu tha thiết mà làm như chưa hề quen biết. Các cháu có năng khiếu về văn chương, báo chí, luật…không khoa trương, đua đòi, một mực cầu tiến nên được lòng mọi người. Một số gặp khó khăn về đường chồng con, trở ngại này do họ gây ra. Hạn năm Bính Tuất tương đối êm dịu, bình thường trong công việc. Tháng 4 và tháng 8 có chuyện không mấy vui về tình cảm, các cháu nên uyển chuyển một chút để được vừa lòng người yêu.

   MẬU THÂN; 1968, 39t Thổ mệnh.
   Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam)
                    - Mộc đức (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Mậu Thân đẹp trai, có người bị chứng cà lăm, hay trầm mặc, lừng khừng không dứt khoát, thường lo lắng những chuyện không đâu. Đa số được ổn định trong công việc làm ăn. Phương hướng nhà cửa thuộc Tây cung: Chánh Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Hạn năm Bính Tuất tốt đẹp bình thường. Tháng 4 và tháng 8 có chuyện tình cảm không vui, các cháu đừng để ý đến những tin tức thất thiệt vào tháng 5 âm lịch.

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Mậu Thân có thân hình cân đối, đẹp gái, tính tình vui vẻ, nhanh nhẹn, miệng thoáng cười, hồn hậu, lóng dạ chân chính, hiếu thảo, rộng rãi, không so đo. Ít ai học tới nơi, vào đời cũng ít người có nghề ổn định. Hôn nhân phần đông gặp trắc trở, phải chắp nối một đôi lần. Hạn năm Bính Tuất có nhiều cơ hội thành công, riêng tháng 8 âm lịch có một ít chuyện phiền toái, các cháu hãy chăm lo cho sức khoẻ và đừng lo lắng nhiều. Tháng 12 âm lịch được hưởng phước lành của Bề Trên.

   BÍNH THÂN; 1956, 51t, Hoả mệnh.
   Sao hạn:     - Vân hớn (nam)
                     - La hầu (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Bính Thân phần đông không có ngành nghề nhất định mặc dù thông minh và năng lực có thừa nhưng ít ai có điều kiện để có bằng cấp cao. Quí bạn làm việc hết mình, tính tình ôn hoà khiến người chung quanh rất thích. Trong doanh nghiệp người tuổi Bính Thân ở vào bậc trung và có tài chỉ huy nên càng ngày càng tiến. Hạn năm Bính Tuất khá tốt cho công việc. Tháng 2 và tháng 8 âm lịch nên phòng ngừa các cuộc cãi vã hay tranh chấp, ra đường coi chừng cảnh sát thổi.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Bính Thân rất đảm đang, khéo tay làm đủ ngành nghề, buôn dằm cầm chèo, thả cày vay bừa…mà gương mặt vẫn tươi cười. Có ý chí tiến thủ, muốn cho được bằng người ta nên quí bạn phải lặn lội bươn chải, nhờ vậy mà sức khoẻ tốt, không cần đến thuốc men. Hạn năm Bính Tuất mọi việc được bình thường, tháng 1 và tháng 7 có hơi trì trệ một chút nhưng vẫn vượt qua được. Phòng các chi tiêu quá đáng và không cần nghe những lời thị phi.

   GIÁP THÂN; 1944, 63t, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                    - Thuỷ diệu (nữ)

   NAM MẠNG: Quí ông tuổi Giáp Thân đa phần là bất đắc chí, thuở nhỏ lao đao lớn lên thích đi xa, tính hơi gàn nhưng đa cảm, chân chính, trung kiên nhân hậu, đôi khi lập dị, tài nhỏ mà tật lớn. Lý luận có khúc chiết đôi khi nguỵ biện và cường điệu. Hạn năm Bính Tuất có nhiều bất lợi về bổn mạng, sức khoẻ không mấy tốt. Những tháng đầu năm tốt bình thường, tháng 7 âm lịch trở đi hay gặp nhiều rắt rối trong việc làm và sức khoẻ xấu đi. Tháng 12 mới được hưởng phúc.

   NỮ MANG:  Quý bà tuổi Giáp Thân tính nết điềm đạm, hiền hậu không ngang bướng như mấy ông. Trong việc chi tiêu có chừng mực, nên có của ăn của để. Nhờ ông xã là người biết điều, biết thương vợ thương con. Quí bà cũng hay đau ốm lề mề, nên tập luyện cơ thể để tăng thêm tuổi thọ. Hạn năm Bính Tuất không đáng lo ngại gì mấy, công việc làm vẫn bình thường. Tháng 4 và tháng 8 nên chăm lo cho sức khoẻ nhiều hơn, nhất là phải tập luyện thường xuyên.

   NHÂM THÂN; 1932, 75t, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Thuỷ diệu (nam 
                    - Mộc đức (nữ)

   NAM MẠNG: Quí cụ tuổi Nhâm Thân tướng người thông thái, uyên bác. Một thời vào sanh ra tử, quí cụ từng làm đủ mọi nghề, vất vả long đong. Tính tình đơn giản chất phát, hiểu biết nhiều nhưng đôi khi lại nhớ nhớ quên quên. Có máu đa tình, đam mê nhiều thứ nhưng rất thuỷ chung. Hạn năm Bính Tuất tốt đẹp mọi sự, tháng 4 và tháng 8 âm lịch có chuyện không mấy vui về tình cảm và sức khoẻ. Quí cụ chịu khó luyện tập cơ thể để tăng thêm tuổi thọ.

   NỮ MẠNG: Quí cụ tuổi Nhâm Thân một thời là người đẹp nết đẹp, công dung ngôn hạnh đầy đủ, đảm đang, nhân hậu, tần tảo nuôi con ăn học nên người. Ngày nay quí cụ có được con đàn cháu đống, gia phong nề nếp, hạnh phúc viên mãn. Hạn năm Bính Tuất vui vẻ bình an, những tháng cuối năm ưa bị đau nhức mình mẩy. Quí cụ chịu khó tập luyện cơ thể và tĩnh dưỡng để tăng thêm tuổi thọ, vui hưởng bên con cháu được ngày nào hay ngày đó.

   TÂN DẬU; 1981, 26 tuổi, Mộc mệnh.
   Sao hạn:     - Thái âm (nam)
                     - Thái bạch (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Tân Dậu đẹp trai, trắng trẻo, tính tình bướng bỉnh hay đối lập với người có quyền thế nhưng có lòng giúp đỡ người cô thế. Chịu khó học tập và nhiều người có bằng cấp cao sau này được vinh hiển. Hạn năm Bính Tuất mọi sự được tốt đẹp, tháng 9 tiền bạc vào, tháng 11 âm lịch phòng đau ốm khó chịu. Tháng 6 nhiều khó khăn trong công việc và tiền bạc. Phương hướng nhà cửa thuộc Đông cung: Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và Chánh Bắc.

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Tân Dậu dáng người gọn gàng, tính tình vui vẻ dễ thương, chịu học hành, rất siêng năng nên sau này được nổi danh vì ngồi ở địa vị cao. Hạn năm Bính Tuất tốt đẹp về công việc làm nhưng các cháu cũng phải để ý tháng giêng coi chừng bị giựt xách bóp và tháng 5 âm lịch phòng đau ốm, hao tiền. Các tháng khác đều tốt bình thường.

   KỶ DẬU; 1969, 38 tuổi, Thổ mệnh.
   Sao hạn:    - Thổ tú (nam)
                    - Vân hớn (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Kỷ Dậu khoẻ mạnh, mắt sáng, thính tai, tính tình mau mắn, vui vẻ, miệng ưa nói nhiều nên ít chịu suy nghĩ. Ít người có bằng cấp cao, cuộc đời của các 
cháu thường gặp hên hơn là hay, giỏi. Các cháu ít chịu khó nên cuộc đời chỉ ở mức trung bình. Hạn năm Bính Tuất tốt xấu không đều nhau, tháng 4 và tháng 8 phòng đau ốm, buồn tình, hao tiền, tháng 2 cũng vậy. Phương hướng thuộc Đông cung: Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam và Chánh Bắc.

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Kỷ Dậu có duyên ngầm, nhan sắc vừa phải. Tính tình ưa tò mò chuyện người khác nhưng lại thích nghe người khác khen mình. Có tinh thần trách nhiệm với gia đình, vui tính vậy mà trong gia tộc lại không ưa các cháu nhất là chị chồng, em dâu. Các cháu cũng không cần để tâm, có tính thương người vậy là biết ở. Hạn năm Bính Tuất bình thường, tháng 2 và tháng 8 âm lịch có chuyện không vui vì những tiếng thị phi, cãi vã. Khi ra đường các cháu nên đề phòng cảnh sát.

   ĐINH DẬU; 1957, 50t, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - Thái dương (nam)
                    - Thổ tú (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Đinh Dậu mắt sáng, da trắng, đẹp trai, tính tình điềm đạm, ôn hoà, ăn nói mạch lạc, có khả năng thuyết phục. Nhiều người có bằng cấp cao. Đa số làm nghề cầm bút: dạy học, văn phòng, công chức, hành chánh…Quí bạn cũng có khiếu về nghệ thuật, hội hoạ. Một thời rất đam mê. Có những cuộc tình cao thượng, đẹp. Hạn năm Bính Tuất tốt đẹp cho công việc từ tháng 6 âm lịch bắt đầu thuận lợi, tháng 2 xấu, bất lợi, tháng 10 mọi việc thông suốt.    

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Đinh Dậu một thời là hoa khôi, tướng mạo trang nghiêm, quí phái, ăn nói chững chạc, tâm hồn độ lượng. Quí bạn ít khi nào nghèo mặc dầu chẳng giỏi giang gì lắm. Tính tình lương thiện, không bao giờ biết nóng giận, sống rất thoải mái và ít khi nào có bệnh. Hiểu biết nhiều, thông minh, sáng suốt nên dễ thành công. Hạn năm Bính Tuất mọi sự tốt đẹp nhưng tháng 4 và tháng 8 âm lịch có chuyện phiền muộn một chút về tình cảm trong gia đạo, nên giữ tâm hồn được bình thản.

   ẤT DẬU; 1945, 62 tuổi, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:     - Thái âm ( nam )
                     - Thái bạch  ( nữ )

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Ất Dậu to con, rất đa tài, đa năng, tính tình phóng khoáng, không câu nệ, có phong thái của bậc anh hùng nhưng cũng bất cần đời. Quí bạn sống thực tế hơn mơ mộng, ham thích văn chương, nghệ thuật, thích sống yên tĩnh. Đa tài nhưng không có đất dụng võ tuy nhiên quí bạn cũng rất đáng tự hào. Hạn năm Bính Tuất tốt đẹp hơn năm rồi, tháng 9 âm lịch tiền bạc ra, vào như nước nhưng tháng 11 âm lịch phòng đau ốm lề mề và hao tốn.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Ất Dậu đẹp người, đẹp nết, sống lương thiện, cần kiệm, hiếu thảo, làm việc không biết mệt. Nhiều người có cơ nghiệp lớn lao. Qưí bạn rất có uy tín, thuỷ chung nên được nhiều người yêu mến. Hạn năm Bính Tuất không mấy tốt về công việc những tháng đầu năm rất tệ, tháng 5 âm lịch hao tiền có thể đau ốm bất ngờ. Nên đầu tư vào nhà cửa, bất động sản sẽ có lợi hơn.


   QUÝ DẬU; 1933, 74 tuổi, Kim mệnh.
   Sao hạn:     - Thổ tú (nam)
                     - Vân hớn (nữ)

   NAM MẠNG: Tuổi Quí Dậu rất lịch thiệp, tế nhị, can đảm, sống cao thượng, không quì luỵ, cầu cạnh ai. Quí cụ yêu văn chương, nghệ thuật và trải qua nhiều ngành nghề. Làm quan chức thì không được thăng tiến như người ta. Qưí cụ có cuộc sống thanh cao đáng kính, không mấy thích trà dư tưởu hậu, không muốn bộc lộ tâm tư của mình cho ai. Hạn năm Bính Tuất tuy không tốt đẹp gì mấy nhưng quí cụ cũng được an tâm sống qua ngày. Tháng 4 và tháng 8 phòng đau ốm, nhức nhối gân cốt. Quí cụ nên luyện tập cơ thể nhiều hơn.

   NỮ MẠNG: Tuổi Quí Dậu lúc thanh xuân từng là sắc nước hương trời, công dung ngôn hạnh vẹn toàn và cũng là người tài hoa, lãng mạn nhưng cuộc đời lại lao đao lận đận trong chốn hồng trần này. Hạn năm Bính Tuất quí cụ gặp một ít chuyện bực mình trong nhà nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch có thể còn đau ốm bệnh hoạn. Có thể được, quí cụ cố gắng đi bộ hay tập thể dục đều đặn hơn.


   NHÂM TUẤT; 1982, 25t, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:     - Kế đô  (nam)
                     - Thái dương (nữ)

   NAM MẠNG:  Các cháu tuổi Nhâm Tuất to lớn, thông minh, có năng khiếu về văn chương, âm nhạc, hội hoạ, thích tranh luận, học hỏi, biết lắng nghe và cầu tiến nhưng cũng rất dễ sa ngã vào đường tình. Cuộc đời các cháu không có lý tưởng. Hạn năm Bính Tuất tương đối tốt đẹp trong công việc nhưng tháng 6, 2 tháng 7 và tháng 8 âm lịch không ra gì, có thể có chuyện buồn trong gia đạo tháng 3 và tháng 9 phòng đau yếu

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Nhâm Tuất tính tình hoà nhã, có nét quí phái, gương mặt trắng hồng, đường tình ái rất sôi động. Có khả năng kinh doanh. Hạn năm Bính Tuất có nhiều thành tựu đáng kể, tháng 6 công việc làm khởi sắc nhưng tháng 7 nhuận và tháng 8 lại không ra gì. Tháng 10 âm lịch mọi việc hạnh thông.

   CANH TUẤT; 1970, 37t, Kim mệnh.
   Sao hạn:     - La hầu (nam)
                     - Kế đô (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Canh Tuất tính tình nghiêm nghị, khắc khổ, ít cảm thông với ai, hoài nghi kẻ khác. Da ngăm, hơi cao, chịu khó học và có năng khiếu về luật pháp. Có người đỗ đạt cao nhưng có người vì hoàn cảnh phải bỏ học. Các cháu không coi trọng đạo đức, chỉ tin vào các thuyết có liên quan đến xã hội. Việc gì cũng dám làm dù việc đó là thất đức, theo quan niệm: "Cứu cánh biện minh cho phương tiện". Hạn năm Bính Tuất có nhiều bất trắc trong công việc. Tháng 1 và tháng 7 âm lịch có trở ngại cho vấn đề tình cảm nên bình tĩnh và êm dịu trong cách cư xử. Có chuyện phải đi xa hoặc dời đổi công việc.
   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Canh Tuất mảnh mai, có nụ cười đẹp, tính tình chất phát, khép kín, vui buồn không ai biết, ít nói ít cười nhưng biết cảm thông với người khác. Nên lập gia đình muộn. Sự nghiệp tương lai vững vàng. Hạn năm Bính Tuất không được như ý, tháng 3 và tháng 9 âm lịch phòng đau ốm làm cản trở một ít việc. Những lời đàm tiếu, thị phi nên làm lơ. Đi xa phòng hao tốn.

   MẬU TUẤT; 1958, 49t, Mộc mệnh.
   Sao hạn:     - Thái bạch (nam)
                     - Thái âm (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Mậu Tuất chịu học hỏi và làm việc, không câu nệ, nghề gì cũng làm miễn là có tiền. Cũng có lúc lận đận lao đao nhưng không chán nản. Quí bạn không tiêu xài phung phí nhưng có người lại đam mê cờ bạc. Hạn năm Bính Tuất không mấy tốt về tiền bạc, tháng 3 và tháng 5 âm lịch hao tiền, tháng 5 trúng kỵ phòng đau ốm bất ngờ. Năm này có việc thay đổi chỗ ở hoặc đi xa, quí bạn nên đầu tư vào nhà cửa, bất động sản sẽ có lợi sau này.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Mậu Tuất dáng vẻ khoẻ mạnh, có duyên, tính nết ôn hoà, cần cù, chăm chỉ, buồn vui không lộ ra ngoài, luôn luôn hướng thiện, khiêm tốn, thực tế, không se xua, hiếu thảo, rất có tình nghĩa. Hạn năm Bính Tuất thuận lợi, tháng 9 âm lịch tiền bạc dồi dào, tháng 11 phòng đau yếu, nhức mỏi trong người. Những tháng còn lại tốt đẹp, gia đạo an vui, có việc đi xa hoặc thay đổi chỗ ở.

   BÍNH TUẤT; 1946, 61t, Thổ mệnh.
   Sao hạn:     - Kế đô (nam)
                     - Thái dương (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Bính Tuất rất lận đận lao đao từ thuở nhỏ. Tướng to con, da trắng, có nhiều vết son trong người, minh mẫn, lúc trẻ tiên đoán nhiều việc chính xác. Có lòng rộng lượng, can đảm, trọng chữ tín, không hận đời. Suốt đời như một kẻ lữ hành, bốn biển là nhà. Hậu vận may ra được yên ổn. Hạn năm Bính Tuất có nhiều việc phải di chuyển đây đó. Tháng 3 và tháng 9 hay đau ốm lề mề, tiền bạc hao tốn. Trong gia đạo có người đau ốm hoặc qua đời. Tháng 11 
có tin vui của con cháu. Tháng 2 âm lịch tốt đẹp nhất.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Bính Tuất thường là xuất thân từ gia đình trung lưu. " Thông minh vốn sẵn tính trời " ham học, cần cù, vóc dáng gọn gàng, thực tế nhưng rất đa tình. Cuộc đời của quí bạn     cái may và rủi liền nhau. Hạn năm Bính Tuất khá thuận lợi cho công việc, chỉ có tháng 5 âm lịch là tệ, tháng 6 bắt đầu cho chương trình làm việc của mình, tháng 10 âm lịch mọi việc hạnh thông. Có một ít việc quí bạn cần đi xa nên phòng hao tốn.

   GIÁP TUẤT; 1934, 73t, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - La hầu  (nam)
                    - Kế đô (nữ)

   NAM MỆNH: Quí cụ tuổi Giáp Tuất thường là con trai trưởng trong nhà, ngoài xã hội cũng hay giữ chức trưởng hoặc quyền trưởng. Đa số lớn con, đẹp trai. Quí cụ sống có lý tưởng rõ ràng nhưng ôn hoà kín đáo và có "cái Ta" ngầm. Rất trọng chữ tín và có nhiều mưu trí.  Quí cụ sớm tạo cơ nghiệp rồi lại tiêu tán, việc này ưa lập đi lập lại nhiều lần trong đời. Hạn năm Bính Tuất Quí cụ chăm lo sức khoẻ của mình nhiều hơn là chú ý đến công việc vì tháng 1 và tháng 7 không được gì. Có chuyện đi xa nên phòng hao tốn, ngoài ra mọi việc được tốt đẹp miễn là đừng quan tâm đến tiếng thị phi.

   NỮ MẠNG: Quí cụ tuổi Giáp Tuất thời thanh xuân xinh đẹp, có vẻ trí thức không hề ghim gút, không hại ai. Có người thành công trên đường doanh nghiệp. Quí cụ hay giúp người nhưng đôi  khi cũng hứa " Cuội " với người cho vui, không hại ai cả. Quí cụ khá ổn định, lại có cơ hội điều khiển một cơ quan hay ngành nghề chuyên môn. Hạn năm Bính Tuất mọi sự thuận lợi, tốt đẹp nhưng quí cụ chớ quên chăm lo cho sức khoẻ kẻo đau ốm bất ngờ vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, tiền bạc cũng hao tốn không ít. Có việc cần làm và di chuyển đây đó nhiều lần.    

   QUÍ HỢI; 1983, 24 tuổi, Thuỷ mệnh.
   Sao hạn:     - Vân hớn  (nam)
                     - La hầu (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Quí Hợi đẹp trai, tâm hồn thơ mộng, thông minh, ham học, vui tính. Giỏi về nhiều môn học, môn nào cũng xuất sắc, ngành nghề nào cũng thông thạo nhưng rất khiêm tốn. Các cháu sẽ là rường cột của Quốc Gia sau này. Hạn năm Bính Tuất tháng 2 và tháng 8 bất lợi: tránh tình trạng gây gổ với bất cứ ai, các vật bén nhọn. Trong nhà có tang và hao tốn tiền bạc. Đề phòng trong công việc làm có người phá đám hoặc đàm tiếu, nói hành nói tỏi…    

   NỮ MẠNG: Các cháu tuổi Quí Hợi đẹp gái, duyên dáng, thông minh, thường là con gái út trong nhà. Ham học, giỏi văn chương, nghệ thuật và các điều lạ lùng, huyền bí, thích lặng lẽ để tìm cho mình một " chiêu " nào đó cho hơn người. Rất khéo tay và khéo luôn cách ăn nói. Hạn năm Bính Tuất có nhiều việc bị ngưng trệ nhất là tháng 1 và tháng 7 ( năm nay nhuần 2 tháng 7 ) âm lịch các cháu bình tĩnh và tránh các mục mua sắm làm hao tốn tiền bạc. Phòng những tranh chấp và tiếng thị phi.

   TÂN HỢI: 1971, 36 tuổi, Kim mệnh.
   Sao hạn:    - Mộc đức  (nam)
                    - Thuỷ diệu (nữ)

   NAM MẠNG: Các cháu tuổi Tân Hợi rất ham học nhưng nhận xét vấn đề không sâu sắc, thiển cận nhiều khi không nắm vững được lý lẽ thì trở nên cộc cằn hung dữ. Không kiên trì, hay bỏ ngang công việc nửa chừng, không có lập trường dứt khoát nên hay bị dụ dỗ, lúc bình thường thì rất dễ chịu. Tuổi Tân Hợi có may mắn sinh trong gia đình khá giả, cha mẹ anh em tốt bụng nên có tính ỷ lại. Tuy nhiên có nhiều người tuổi Tân Hợi rất thành công trong nhiều ngành nghề và nổi danh. Hạn năm Bính Tuất an vui tốt 
đẹp, tháng 3 và tháng 4 các cháu nên đề phòng xe cộ. Tháng 12 âm lịch được hưởng phúc Bề Trên ban.

   NỮ MẠNG:  Các cháu tuổi Tân Hợi đa số da trắng, mặt đẹp, tính tình vui vẻ, điềm đạm, hiền lành, ham học và sống có tình có nghĩa. Khác với nam giới, các cháu Tân Hợi làm việc gì là đến nơi đến chốn, có nhiều sang kiến, như vậy các cháu sớm muộn gì cũng được địa vị cao trong xã hội. Hạn năm Bính Tuất không tốt về sức khoẻ và tình cảm trong nhà vào hai tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Các tháng 2 và tháng 12 được nhiều tài lộc vào.

   KỶ HỢI; 1959, 48 tuổi, Mộc mệnh.
   Sao hạn:     - Thuỷ diệu (nam)
                     - Mộc đức (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Kỷ Hợi dáng vẻ gọn gang, cân đối, râu tóc hơi rậm, mắt yếu, tai thính, tính tình dè dặt, đôi khi thiếu quả quyết, thích văn chương, nghệ thuật, bên ngoài thì chìu chuộng bạn bè nhưng bên trong lại suy tính thiệt hơn. Làm việc rất tận tâm, tận lực, biết lắng nghe, cầu tiến và giỏi về tâm lý nên rất được lòng mọi người. Nhờ tài năng và hiểu biết, Quí bạn đã tự tạo sự nghiệp cho mình mà không cầu cạnh ai. Hạn năm Bính Tuất tháng 4 và tháng 8 âm lịch có chuyện buồn về tình cảm riêng tư hoặc đau ốm, tháng 6 âm lịch có nhiều chuyện bực mình. Các tháng khác bình thường.

   NỮ MẠNG:    Quý bạn tuổi Kỷ Hợi rất khôn ngoan, khéo léo trong công việc lẫn giao tế với mọi người, nhưng thường hay có tính ganh ghét ngầm.  Quý bạn cũng có tính hướng thượng, hướng thiện, biết học hỏi, biết sửa đổi công việc cho thích hợp. Tuổi Kỷ Hợi làm đủ mọi việc từ dạy học đến mở hàng quán, thư ký… việc gì cũng thành. Hạn năm nay khá tốt, công việc làm đã ổn định từ lâu nay chỉ củng cố thêm mà thôi. Tháng 8 âm lịch có chuyện bực mình về người khách “không mời mà đến” quấy rầy. Gia đạo an vui, được dịp gặp lại người yêu.

   ĐINH  HỢI: 1947, 60T, Thổ mệnh.
   Sao hạn:     - Vân hớn (nam)
                     - La hầu  (nữ)

   NAM MẠNG: Quý bạn tuổi Đinh Hợi da ngăm, mắt sáng, tính trầm lặng, ẩn tài, am tường nghệ thuật, văn chương nhưng đôi khi làm ngơ. Quí bạn có chí, học ngành nghề nào thì đến nơi đến chốn, rất để ý đến khoa huyền bí. Nhiều người lăn lộn với đời từ thuở nhỏ nên tính đa cảm, đa tình, yêu rất sớm. Có cuộc sống cao thượng, đạo đức, chịu làm việc. Hạn Năm Bính Tuất mọi sự tốt đẹp nhưng tháng 2 và tháng 8 âm lịch nên tránh các lời nói thị phi, có chuyện cãi vã trong nhà. Tháng 6 và tháng 7 không ra gì. Phòng có chuyện bất mãn, giận hờn của vợ trong tháng 11 âm lịch.

   NỮ MẠNG: Quý bạn tuổi Đinh Hợi khéo léo dịu dàng, ham thích văn chương, nghệ thuật, cuộc sống của quí bạn đa số vừa giàu vừa sang nên đôi khi cũng có chút kiêu ngạo. Tuy nhiên có ban đôi khi cũng giúp đỡ người và có lúc cũng muốn đi tu. Hạn năm Bính Tuất tốt đẹp, chỉ có tháng 1 và tháng 7 âm lịch công việc khá trì trệ. Tháng 2 âm lịch hao tốn tiền bạc nhiều. Quí bạn cũng để ý lời ăn tiếng nói dễ bị tai tiếng miệng lưỡi hoặc những tai bay vạ gió không biết từ đâu tới.

   ẤT  HỢI : 1935, 72 tuổi, Hoả mệnh.
   Sao hạn:    - Mộc đức (nam)
                    - Thuỷ diệu (nữ)

   NAM  MẠNG: Quí cụ tưởi Ất Hợi là những người đa tài hết cầm sung đến cầm bút, nghĩ lại thời trai trẻ lúc thập tử nhất sinh mà long vẫn giữ hào khí. Giờ thì có thể làm cố vấn cho một ngành nghề nào trong xã hội hoặc hướng dẫn con cháu biết sống như thế nào cho phải đạo. Hạn năm Bính Tuất an lành, tốt đẹp, các tháng 3,4 và 8 không được tốt lắm, phòng đau ốm, thương tật và hao tốn tiền bạc. Quí cụ cố gắng luyện tập cơ thể và nên đi bác sĩ định kỳ thường xuyên.    

   NỮ MẠNG:  Quí cụ tuổi Ất Hợi lúc thanh xuân xinh đẹp và công dung ngôn hạnh không thua kém ai. Có tâm hồn nghệ thuật, văn chương và dĩ nhiên có chất lãng mạn. Giờ đây quí cụ vui cùng con cháu và dạy bảo chúng về những kinh nghiệm cuộc đời mình. Hạn năm Bính Tuất phòng các chứng bệnh về tim, cao huyết áp, tiểu đường hoặc phong thấp…Nhất là các tháng 4,6 và tháng 8 âm lịch. Quí cụ cũng đừng quên luyện tập cơ thể thường xuyên.

 

» Related Articles: