PHẢN TÁC DỤNG Posts by : STEVE THAI

   Phản tác dụng 


   Những vị mục sư đang trong quá trình đào tạo. Diễn giả là những người nổi tiếng. Một diễn giả lên bục giảng, tập trung sự chú ý của toàn bộ đám đông ở dưới và nói, "Những năm tháng đẹp nhất của đời tôi là ở trong tay một phụ nữ không phải là vợ tôi!". 
Đám đông hoàn toàn bất ngờ và choáng váng! Diễn giả tiếp tục, "Và người phụ nữ đó là mẹ tôi!". Đám đông cười ồ lên và diễn giả đã có bài diễn văn thật tuyệt. 
   Một tuần sau, một trong những mục sư đã tham dự hội nghị trên đã quyết định dùng câu chuyện cười đó trong bài thuyết giảng của mình. Ông ta ngại ngùng bước tới bục giảng trong một buổi sáng Chủ nhật, cố gắng nhớ lại truyện cười trong trí óc của mình nhưng đột nhiên vị mục sư cảm thấy tối tăm mơ hồ, không thể nhớ rõ được. 
Ghé lại gần micro, ông ta nói to, "Những năm tháng tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi là trong vòng tay của người phụ nữ không phải vợ tôi". 
Cử toạ choáng váng, bắt đầu rì rầm ở dưới. Sau khi đứng đó khoảng 10 giây cố gắng nhớ lại nửa sau của câu chuyện, vị mục sư cuối cùng bất lực thốt lên “... và tôi không thể nhớ được người đó là ai!”.

» Related Articles: